ดั่งฝัน… น้ำหวาน & คิด

ธนัญญา ธนากิจอำนวย (น้ำหวาน) + คงภัทร์ จิรมณีกุล (คิด)

รักแท้ไม่แพ้ทุกสิ่ง ความสนิทสนมคุ้นเคยทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาอย่างไม่รู้ตัว จากคนรู้จักกลายเป็นคนสนิท และปิดท้ายด้วยการเป็นคนรู้ใจ เมื่อต่างคนต่างรู้หัวใจตัวเอง ทั้งคู่จึงตัดสินใจเรียนรู้กันอย่างจริงจัง แต่ช่วงนั้นคุณน้ำหวานเรียนอยู่ที่อเมริกา ส่วนคุณคิดเรียนอยู่ที่อังกฤษ ระยะทางที่สร้างความห่างไกลและความแตกต่างจึงเป็นบททดสอบหัวใจสำคัญ ซึ่งทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ที่จะปรับตัวเพื่อกันและกัน หลังจากทั้งคู่เรียนจบก็กลับมาอยู่เมืองไทย ทำให้หัวใจได้ใกล้กันอีกครั้ง บททดสอบหัวใจบทใหม่ๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นบทหนักแค่ไหน ทั้งคู่ก็ใช้ความรักและความเข้าใจในการก้าวผ่านร่วมกันได้เสมอ

เมื่อความรักผลิบานสวยงาม คุณคิดจึงตัดสินใจขอคุณน้ำหวานแต่งงานที่เกาะสมุยท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก และใช้เวลากว่า 1 ปีในการสร้างงานวิวาห์ในฝันให้กลายเป็นความจริง

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559 พิธีหมั้น ณ บ้านเจ้าสาว 

เรียบง่ายได้ใจความ พิธีหมั้นจัดขึ้นที่บ้านของเจ้าสาวในบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นกันเอง การตกแต่งเน้นการคงบรรยากาศและอารมณ์ของความเป็นบ้านเอาไว้  ประกอบกับพื้นที่ของบ้านซึ่งมีไม่มากนักจึงไม่ตกแต่งอะไรให้ดูแน่นจนเกินไป มีเพียงการประดับดอกไม้สีขาวในบางจุดเพื่อเพิ่มความหวาน ความสดชื่น และความกล่อมกลมกับสวนสีเขียวรอบๆ บ้าน

งานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ งดงามท่ามกลางทุ่งข้าวบาร์เลย์สีทอง

งานฉลองมงคลสมรสดำเนินต่อเนื่องจากพิธีมงคลสมรสตามธรรมเนียมคริสต์ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยงานนี้บ่าว-สาวตั้งใจให้เป็นงานสำหรับขอบคุณแขกผู้ใหญ่ จึงเนรมิตห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ ให้กลายเป็นทุ่งข้าวบาร์เลย์สีทองซึ่งหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ โดยสีสันของรวงข้าวกลมกลืนกับการตกแต่งสไตล์หลุยส์ของห้องจัดเลี้ยงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทุ่งข้าวบาร์เลย์ยังสื่อถึงธรรมชาติ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันกับงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่อีกด้วย

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 งานฉลองมงคลสมรส ณ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

ธรรมชาติรังสรรค์

งานฉลองมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นงานแต่งในฝันของบ่าว-สาว จัดขึ้นที่รีสอร์ทกลางเขาใหญ่ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา ในบรรยากาศชิลๆ สบายๆ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ และความรักที่รายล้อมอยู่รอบตัว ต้นนุ่นต้นใหญ่ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่กลางสวนเขียวขจีถูกใช้เป็นเซ็นเตอร์ของงาน โดยสร้างเป็นบ้านต้นไม้และใช้เป็นเวทีธรรมชาติสุดเก๋ บริเวณงานรายล้อมด้วยโต๊ะจัดเลี้ยงแบบซิทดาวน์ดินเนอร์พร้อมด้วยซุ้มที่สร้างสรรค์ขึ้นจากต้นไม้ใบหญ้าและประดับไฟระยิบระยับ อีกทั้งยังเติมเต็มความหวานด้วยซุ้มดอกกล้วยไม้สีขาว-ม่วงของบ่าว-สาว ซึ่งสีสันรับกับแสงไฟส่งให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความโรแมนติก

 

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าสาวพิธีหมั้นและพิธีคริสต์ : Tirapan โทร. 0-2254-0766
  • ชุดเจ้าสาวงานฉลองมงคลสมรส : Emilia Wickstead
  • ชุดเจ้าสาวอาฟเตอร์ปาร์ตี้ : Sretsis
  • ชุดเจ้าบ่าวพิธีหมั้นและงานฉลองมงคลสมรส : Ralph Lauren   
  • ชุดเจ้าบ่าวพิธีคริสต์ : Tom Ford
  • แต่งหน้าพิธีหมั้นและพิธีคริสต์ : รินปภัค สุขอริยากุล (ปั้น) โทร. 08-1343-4788
  • ทำผมพิธีหมั้นและพิธีคริสต์ : วีรภพ ดำทองสุก (อาจารย์เอก) โทร.08-1844-9188
  • แต่งหน้างานฉลองมงคลสมรส : สุปรีย์ อชิรกุล (ฟ้า) ไอจี : @achirakul
  • ทำผมงานฉลองมงคลสมรส : สันติพงศ์ ขวัญเซ่ง (แจ๊ค) โทร. 08-4526-2927
  • ออร์แกไนเซอร์ : 100 Percent โทร. 0-2637-0306
  • ภาพ : Peduckk โทร. 08-6426-4145, Wirun Kultan Photographer โทร. 08-0924-4265 และ Mw-Game Photography โทร. 08-9169-7538

 

Recommended