ซีน & เอ๋ @ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

บางครั้งคนที่จะใช้ชีวิตคู่กันไปจนแก่เฒ่า อาจไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ต้องตามหา แต่เป็นคนกันเองที่อาจไม่ทันได้สังเกต เช่นคู่ของ คุณชีน พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ เวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่ง ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์หลายรายการ และคุณเอ๋ วิสิษฐ กอวรกุล นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเพื่อนกันมานาน 20 กว่าปี การกลับมาเจอกันครั้งใหม่ในตอนที่โตเป็นผู้ใหญ่ นำมาซึ่งความรักที่ลงตัวทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิ และทั้งคู่ต่างก็ตอบคำถามในใจแล้วว่า ต่างฝ่ายคือคนที่ใช่สำหรับกันและกัน

คุณชีนและคุณเอ๋วางคอนเซ็ปต์งานไว้ชัดเจนว่า งานแต่งงานจะต้องมีทั้งช่วงที่จัดขึ้นเพื่อครอบครัวและเพื่อตัวเอง งานหมั้นและยกน้ำชาในตอนเช้าจัดตามประเพณีไทยจีนขนานแท้ โดยเจ้าสาวคนสวยจัดชุดสีแดงขับผิวขาวส่องประกายความสุขท่ามกลางครอบครัวอันเป็นที่รัก เมื่อเข้าสู่ช่วงเย็นจึงเป็นงานปาร์ตี้ในแบบที่ตัวเองชอบ คุณชีนให้ทีมงานของตัวเองตกแต่งห้องบอลรูมให้มีบรรยากาศพร้อมปาร์ตี้ ด้วยการขึงผ้าสีดำรอบห้อง ประดับไฟหยดน้ำสร้างบรรยากาศโรแมนติกและเชิญ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ได้สนุกทั้งคืน ส่วนเรื่องอาหารเครื่องดื่มหายห่วงเพราะงานนี้จัดมาเต็ม และสุดท้ายแก๊งเพื่อนทั้งหลายต้องเตรียมชุดมาแบบไม่ให้น้อยหน้ากัน

แต่ที่เรียกว่าชนะเลิศที่สุดในคืนนี้เห็นจะเป็นนาทีประทับใจที่เจ้าบ่าวคว้าไมค์มาจากบุรินทร์และมอบเพลง “หยุด” พร้อมคำสัญญาว่า ผู้ชายคนนี้จะหยุดอยู่ที่เธอคนนี้…คนเดียว ให้กับเจ้าสาวคนสวย

Wedding Directory

ชุดเจ้าสาว : ออกแบบโดย คุณปลา-คุณาคม พลพานิช ร่วมตัดเย็บโดย Peter Kelly

ชุดเจ้าบ่าว : Paul Smith

แต่งหน้า (งานหมั้น) : คุณต้น โทร. 08-1644-6996

ทำผม (งานหมั้น) :  คุณเอ็กซ์ โทร. 09-3656-2414

แต่งหน้า (งานฉลองมงคลสมรส) : เอ –ทิวากร โทร. 08-1868-7997

ทำผม (งานฉลองมงคลสมรส)  : คุณ U ชลาชล สยาม

ภาพ : Box Wedding โทร. 08-9669-9665

Recommended