เอ็ม & กอล์ฟ @ห้องบอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

เพราะความรัก ความจริงใจที่มีให้กันโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ อย่างเสมอต้นเสมอปลายของคุณกอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ ก็แสดงออกมาให้เห็นจนสามารถเอาชนะใจพ่อหม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกที่ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวยิ่งกว่าใคร และที่สำคัญคือทำให้คุณเอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ยอมแหกกฎของตัวเองที่ว่า เธอจะไม่รักคนที่เด็กกว่า แต่สุดท้ายแล้วคนรักที่เธอปลงใจด้วยกลับมีอายุน้อยกว่าถึง 5 ปี

คุณกอล์ฟและคุณเอ็มตั้งใจที่จะจับมือกันไปจนแก่เฒ่า งานนี้จึงมีธีมงานที่แสนน่ารัก “เราจะแก่ไปด้วยกัน” ทางเข้างานถูกเนรมิตให้กลายเป็นอุโมงค์กาลเวลาที่จะพาลัดเลาะช่วงเวลาจากอดีตไปสู่อนาคตด้วยการไปดูรูปบ่าวสาวสวมชุดไทยจากยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น ไปจนถึงเวลาแห่งอนาคตกับภาพบ่าวสาวในวัยชรา

ถ้างานแต่งนี้จะมีแต่ภาพซึ้งๆ ก็ดูจะเสียชื่อคุณพ่อเจ้าสาวเกินไป งานนี้จึงต้องจัดเต็มเรื่องเสียงหัวเราะไปด้วย โดยเฉพาะในช่วงพิธีการบนเวที ที่งานนี้ประธานไม่ต้องขึ้นกล่าว แต่มีตัวจี๊ดแห่งวงการตลก หม่ำ เท่ง โหน่ง แห่งแก๊งค์ 3 ซ่า ขึ้นมาอวยพรแกมหยิกแกมหยอก กันเองอย่างสนุกสนาน ก่อนจะจบช่วงพิธีงานอย่างสวีทหวานด้วยการที่คุณกอล์ฟประคองโอบพาคุณเอ็มไปตัดเค้กสบสายตาให้กันอย่างซึ้งๆ

ในช่วงโยนดอกไม้ก็จัดแปลกแหวนแนวไม่เหมือนใคร แทนที่จะโยนให้ดอกไม้ช่อสวยต้องช้ำ ก็เปลี่ยนมาดับไฟทั้งห้องบอลรูมให้มืดสนิท แล้วเจ้าสาวใช้แสงเลเซอร์ยิงเข้าไปในกลุ่มเพื่อนสนิท ซึ่งสาวผู้โชคดีคนนั้นก็คือ ได๋ – ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรมากความสามารถนั่นเอง

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าสาวงานไทย ชุดฉลองสมรส และชุดเจ้าบ่าว : Finale Weddingstudio เฟซบุ๊ก : finaleweddingstudio
  • ชุดยกน้ำชาและชุดแถลงข่าว : Privé Couture เฟซบุ๊ก: privecouturebangkok
  • แต่งหน้า : ทศพล สนั่นวงศ์   ไอจี : Hollyhua
  • ทำผม : rat_22 ไอจี : rat_22
  • เวดดิ้งแพลนเนอร์ : Create Wedding Planner โทร. 09-3369-6399 เว็บไซต์ : www.createweddingplanner.com เฟซบุ๊ก : Createwedding
  • ภาพ : SITPHOTOGRAPH โทร. 06-1626-5666 เว็บไซต์ : www.sitphotograph.com/ เฟซบุ๊ก: sitphotograph

Recommended