สวยครบทุกพื้นที่กับ 36 ภาพไอเดียจัดงานแต่งในสวน

ในวัยเด็กมักมีความฝันกันใช่ไหมว่าอยากแต่งงานใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ มีพื้นหญ้าเขียวขจีเป็นพรมผืนใหญ่ ท้องฟ้าสีครามคือเพดานกว้าง และตกแต่งงานด้วยดอกไม้สีสดพร่างพราว วันนี้เราเอา 36 ไอเดียจัดงานในสวนมาให้สาวๆ ได้ทำตามความฝันแล้ว

การ์ด

6

การ์ดแต่งงานวาดลวดลายดอกไม้ด้วยสีน้ำกำลังมาแรงแถมน่ารักแบบมีกิมมิคเป็นงานแฮนด์เมด และบ่าวสาวเองก็สามารถออกแบบได้ด้วยว่าจะให้ดอกไม้อยู่ส่วนไหนของการ์ จะทำเป็นการ์ดมุ้งมิ้ง หรือสวยหวานคลาสสิคก็ได้ทั้งนั้น

 

อาหารและเครื่องดื่ม

3

งานแต่งในสวนก็ควรเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ และออร์แกนิค  อย่างน้ำอินฟิวส์ที่ผสมน้ำแร่และผลไม้สดเข้าด้วย ส่วนวิธีการเสิร์ฟก็ไม่มีอะไรที่ชิคไปกว่าการใส่ในคูลเลอร์แก้วขนาดใหญ่ ที่มีก๊อกอันน้อยให้คอยเปิดปิดน้ำใส่แก้ว

เรื่องขนมก็จัดเป็นผลไม้สด และคุ้กกี้ที่มีความโฮมเมด จะทำให้ได้บรรยากาศงานเลี้ยงอบอุ่นในสวนหลังบ้านด้วย

 

ของชำร่วย

3

ของชำร่วยยอดนิยมสำหรับงานแต่งในสวนจะหนีต้นไม้ต้นจิ๋วและแคตตัสไปได้ไงจริงไหม แต่บางคนอยากให้เก๋กว่านั้นก็แจกเมล็ดพันธุ์กันไปเลย

 

ทางเข้างาน

5

หน้างานและทางเข้างาน ก็ต้องละลานตาด้วยไม้ดอก ไม้ประดับ และเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ให้ดีก็เล่นลูกเล่นด้วยผ้าโปร่งสีขาวจับคู่กับดอกไม้สีอ่อน เป็นการจัดงานที่เน้นความอ่อนหวาน แล้วห้ามลืมชิงช้าเด็ดขาดไม่อย่างนั้นจะถือว่าพลาดมาก

 

 

 

การตกแต่งงาน

2

ในส่วนของงานดีเทลอย่างเก้าอี้ เรามีไอเดียเด็ดๆ อย่างการใช้เถาวัลย์มาดัดเป็นรูปหัวใจติดตามเก้าอี้  หรือจะจัดช่อดอกไม้เล็กๆ ประดับให้ดูสวยงาม แต่ควรเลือกเก้าอี้สีโทนอ่อน หรือเอิร์ธโทน อย่างขาว ชมพู น้ำตาลงี้ จะทำให้งานดูกลมกลืมไปกับสวนสวย

36 ไอเดียที่เรานำมาเสนอนี้แค่สาวๆ เลือกไปทำสองสามอย่างก็ทำให้งานดูดี มีกิมมิค อย่างว่าแค่บ่าวสาวเลยที่ปลื้มแขกที่ไปงานก็รักนะ เราพูดเลย

 

 

Recommended