Fifty Shade of Red & Gray

สัปดาห์นี้เรายังมีอีก เทรนด์สีงานแต่ง ฮิตแห่งปี 2017 มาให้ดูกัน แถมเป็นสีที่มีความลึกลับ ร้อนแรง และเต็มไปด้วยความเซ็กซี่อย่าง โทนสีแดงเข้มเบอร์กันดี และเทาเข้ม งานนี้ฮอตยิ่งกว่า มิสเตอร์เกรย์ ก็โทนสีงานแต่งเนี้ยแหลค่ะ คริ คริ

26

 

เจ้าสาวและผองเพื่อน 

3c5b3635c5ae2cfe80fadbe52c5e678b

งานแต่งในธีมสีแดงเทาแบบนี้ ถ้าเจ้าสาวไม่ซีเรียสเรื่องธรรมเนียมโบราณแต่เก่าก่อน จะจัดชุดแต่งงานสีแดงร้อนแรง แล้วให้คุณเพื่อนใส่ชุดสีเทาก็ดูสวยโดดเด่น หรือถ้ายังเนียมอายจะใส่สีขาวแล้วเลือกช่อดอกไม้โทนสีแดงก็ได้ ส่วนเครื่องประดับถ้าได้เป็นชุดทับทิวจะเก๋ไก๋มากๆ ค่ะ ส่วนคุณเพื่อนเจ้าสาวสบายมากเพราะสวยได้ทั้งสีเทาและสีแดง

หนุ่มหล่อและเจ้าบ่าว

16

คุณเจ้าบ่าวงานนี้ได้หล่อเซ็กซี่บาดใจในชุดสีเทาเข้ม ติดช่อบูโทเนียร์โทนสีแดง หรือจะเลือกไอเท็มเสริมอย่างพวกเนคไท ผ้าเช็ดหน้าเป็นสีแดงก็หล่อโดดเด่น แล้วถ้าได้จับคู่กับเจ้าสาวในชุดแดงเพลิงนะคุณขา จะหล่อสวยกระชากจิตวิญญาณกันเลยทีเดียว

เค้ก สวยๆ น่ากิน 

43

หลายๆ คู่อาจบอกว่าเค้กสีเทาดูไม่น่ากิน แต่ถ้าเปลี่ยจากเทาทึบเป็นเทาไล่สีจะทำให้เค้กดูซอฟต์ลงเพิ่มความน่าหม่ำ หรือจะเลี่ยงเป็นสีแดง ให้รสชาติฉ่ำด้วยเบอร์รี่ก็โอเคนะ แถมอร่อยมากด้วย

การ์ดหรูหรา

4d831ba70ab7fd29a2470c08e043e491

การ์ดในโทนสีเทาเข้ม มีความ Glam ในตัวเองสูงมว๊าก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ์ดที่ใช้เทคนิคเปเปอร์คัท ฉลุลายทั้งหลาย ส่วนการ์ดสีแดง นอกจากจะได้ความเซ็กซี่แล้ว ยังเต็มไปด้วยความสดใสอีกต่างหาก ซึ่งทั้งสองสีก็สามารถใช้รวมกันได้ใน ทำให้ได้ทั้งความหรูหรา สดใส และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน

งานตกแต่งสุดเริ่ดหรู

33

ในการตกแต่งถ้าใช้สีเทาเข้มและแดง อาจทำให้งานดูมืดทึมไปหน่อย ทางทีดีเราขอแนะนำให้เหยาะความสว่างไสวด้วยแสงเทียนที่มีความเรืองรองเพิ่มความโรแมนติค จะทำให้งานดูอ่อนโยนมากขึ้น ส่วนดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งในงานแน่นอนว่าห้ามพลาดดอกกุหลาบเด็ดขาด เพราะทั้งสีสวย หน้าดาดี และยังส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วงานอีกด้วย

 

งานแต่งสีแดงและสีเทาเข้ม เซ็กซี่ลึกลับอย่างที่บอกหรือเปล่าคะ แต่ถ้ายังไม่โดนใจ เรายังมีเทรนด์สีแห่งปี 2017 เทรนด์อื่นๆ อีกเพียบ ทั้งน่ารักสดใส และเรียบหรูสง่างาม

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

ติดตามเทรนด์แต่งงานแห่งปี 2017 อื่นๆ

Recommended