วิวาห์สุดปังของ Liberty Ross และ Jimmy Lovine งานนี้มีแต่แขกตัวบิ๊ก!

หลังจากเลิกรากับผู้กำกับชื่อดังเมื่อครั้งมีข่าวฉาวกับแม่แวมไพร์สาว (อย่าเอ่ยชื่อจะดีกว่านะ!) นางแบบยังสาว Liberty Ross (36 ปี) ก็พบรักใหม่ไฉไลกว่าเดิมกับ Jimmy Lovine (62 ปี) หนึ่งในผู้บริหาร Apple Music และผู้ร่วมก่อตั้งสังกัดเพลงดัง Interscope Records โดยทั้งคู่เริ่มเดทกันในปี 2013 จนความรักบานฉ่ำตกลงปลงใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016 ที่ผ่านมา

ภาพจาก Splash News
ภาพจาก Splash News

งานแต่งครั้งนี้ก็ใช่ว่าจะไก่กาน้อยหน้าเซเลบคนอื่นๆ นะจ๊ะ เพราะว่าบ่าวสาวทั้งคู่จัดงานกัน 2 วัน 2 สถานที่ โดยในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ทั้งคู่จัดงานฉลองบนชายหาดมาลีบู รัฐแคลิฟอร์เนีย เจ้าสาวปรากฏกายในชุดผ้าซาตินสีแชมเปญเงาวับ แถมด้วยการจ้างนักบินขับเครื่องบินทำ Skywriter ปล่อยไอพ่นสีขาวบนท้องฟ้าเป็นคำว่า ” J Loves L ” แหม…มีเซเลบคนไหนจะให้มากกว่านี้ไหมคะ!

ภาพจาก Splash News
ภาพจาก Splash News

ถัดมาอีกหนึ่งวันทั้งคู่ก็จัดงานฉลองสมรสรับวันวาเลนไทน์อีกครั้งที่บ้านใน Beverly Hills แต่ขอบอกว่าไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ชุดเจ้าสาวสุดเก๋ไม่เหมือนใครจาก Givenchy Haute Couture ที่ทำให้เจ้าสาวสวยแหวกแนวในชุดเจ้าสาวสีดำแกมกรมท่า สวมเวลผ้าตาข่ายสีดำยาวสยาย พร้อมด้วยเครื่องหัวอลังการจากฝีมือออกแบบของ Stephen Jones แถมงานนี้ยังเชิญแขกตัวท็อปทั้งจากวงการทีวี ภาพยนตร์ และวงการเพลงระดับโลก อาทิ Pharrell Willams, Lady Gaga, Opraah Winfrey, Ellen DeGeneres, Tom Hanks และ Gwen Stefani โดยบ่าวสาวให้เดรสโค้ดสำหรับแขกผู้หญิงทุกคนว่าต้องเป็น “สีแดง” นะจ๊ะ เรียกได้ว่า เริด ปัง อลังการกันทั้งงานแต่งเลยทีเดียว

เรื่อง : JeenHuiBin

ข้อมูลและภาพ : www.dailymail.co.uk

Recommended