งานแต่งน้อยแต่มากท่ามกลางสวนดอกไม้ของ CEO นกแอร์ คุณวุฒิ & คุณบี แฟนสาวดีกรีทันตแพทย์หญิง

เมื่อเสาร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา CEO คนใหม่ของนกแอร์ คุณวุฒิ – วุฒิภูมิ จุฬางกูร ได้ฤกษ์ดีจูงมือแฟนสาวดีกรีคุณหมอ คุณบี – ทันตแพทย์หญิง ลภัสรดา ธนพันธ์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ในบรรยากาศธีม งานแต่งเรียบหรู

บรรยากาศงานแต่งงานเต็มไปด้วยความสดชื่นตั้งแต่ทางเข้างานด้วยอุโมงค์ดอกไม้สีสันสดใส ผนังสองด้านถมดอกไม้สีชมพูนานาพันธุ์ช่วยสร้างความสดชื่นให้แขกทันทีที่มาถึง พร้อมเพิ่มความหรูด้วยสายคริสตัลวิบวับที่ห้อยระย้ามาจากด้านบน

และเมื่อเดินพ้นอุโมงค์ออกมาแขกก็ได้เจอกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยืนอยู่หน้าแบ็คดร็อปเรียบง่ายแต่ดูสวยหรูด้วยแผ่นกระจกที่สะท้อนเล่นกับแสงไฟล้อกับแสงแฟลช พร้อมสวนเล็กๆ ที่จัดตกแต่งไว้อย่างสวยงาม

ทางด้านเวทีภายในห้องบอลรูมก็โดดเด่นสวยงามกับบรรยากาศสไตล์สวนดอกไม้เช่นกัน

และเมื่อถึงเวลาเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็เล่นเอาแขกในงานถึงกับยิ้มกันไม่หุบ เพราะเจ้าบ่าวของเราคุกเข่าสวมแหวนให้กับเจ้าสาวอย่างโรแมนติกก่อนที่จะเดินควงคู่กันขึ้นบนเวที และค่ำคืนนี้ก็จบลงพร้อมกับเสียงเพลงเพราะของ เบล-สุพล ที่มาสร้างสีสันหวานๆ ให้กับปาร์ตี้ในงานให้อบอวลไปด้วยความรัก

ดูงานแต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!!

Recommended