งานแต่งงานเก๋ๆ ของคุณเอลี่ & คุณลีออน @โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

คุณเอลี่-โสธรา ลิเลี่ยน โอเบอร์ฮอฟฟ์ และคุณลีออน-ธเนศวร เอดเวอร์ด เอช เจอกันครั้งแรกในโรงเรียนศิลปะป้องกันตัวที่พัทยาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นคุณลีออนจีบคุณเอลี่ด้วยการส่งข้อความให้ทุกครั้งหลังฝึกเสร็จเป็นเวลาปีกว่าคุณเอลี่จึงยอมใจอ่อน ส่วนเหตุผลที่เจ้าสาวเซย์เยสตอบแต่งงานเพราะประทับใจในความเป็นผู้นำ ผู้ฟัง และเป็นที่ปรึกษาที่ดี รวมถึงความหนักแน่นและไม่เปลี่ยนแปลงของเจ้าบ่าว เช่นเดียวกับเจ้าบ่าวที่พูดถึงเจ้าสาวว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเขา ความรู้สึกในวันนั้นและวันนี้ไม่เปลี่ยนไปเลย” จนในที่สุดจึงได้เกิดเป็น งานแต่งงานเก๋ๆ สุดอลังการขึ้นในที่สุด

ธีมงานแต่งเนื่องจากบ่าว-สาวสนใจความหลากหลายทางวัฒนธรรม อยากจัดงานให้น่าสนใจ เลยรวมเอาวัฒนธรรมต่างๆ ที่ชอบไว้ในงานทั้งแบบ Indo-Western, Indian, Formal and Thai Dress และยังให้แขกที่มาร่วมงานได้แต่งกายอย่างอิสระตามที่สะดวกอีกด้วย

ส่วนสีหลักที่ใช้ในงานเป็นสีที่ทั้งคู่ชื่นชอบคือ สีทอง เสมือนดวงอาทิตย์ สีเงิน เสมือนดวงจันทร์ และสีขาวเสมือนดอกฟาแลน ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เจ้าสาวโปรดปราน ดังนั้นบรรยากาศของงานจึงตกแต่งด้วยดอกไม้ชนิดนี้ทั่วทั้งบริเวณ

งานนี้บ่าว-สาวเลือกใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ให้มาช่วยดูแลรายละเอียดต่างๆ โดยพูดคุยและทำงานกันอย่างใกล้ชิด ติดตามความคืบหน้า รูปแบบงานกันเป็นระยะๆ พร้อมทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนและญาติๆ งานจึงออกมาสมบูรณ์แบบตามที่บ่าว-สาวตั้งใจไว้

The Details

Venue : ห้อง Vela Grand Ballroom โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี โทร. 0-3893-3888
Wedding Dress : ชุดเฟิร์สต์แด๊นซ์และชุดถ่ายภาพที่แบ็กดร็อป Vanus Couture โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896 เฟซบุ๊ก : Vanus Couture ไอจี : @vanuscouture_official
ชุดพิธีหมั้น Pernia Qureshi เฟซบุ๊ก : Pernia Qureshi Brands
ชุดพิธีแต่งงาน Jovian Mandagie Haute Couture เว็บไซต์ : https://jovianmandagie.com
ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ Pernia Qureshi
Groom Suit : Jovian Mandagie เว็บไซต์ : https://jovianmandagie.com
Make-up & Hair : ชุดไทย น้องฉัตรโทร. 08-6408-3741
ชุดอินเดีย Grich Make Up & Nui Hair Styles โทร. 09-2471-5751
Photo : Impressshot โทร. 08-5800-8809,
Peerawat Present sponsor by Vanus Couture เฟซบุ๊ก : Peerawat present

ดูงานแต่งงานอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

Recommended