งานแต่งไทยแบบโมเดิร์นสุดคึกคักของคุณกิฟ & คุณติณ @โรงแรมยู สาทร

บ่าว – สาวคู่นี้รู้จักกันมาร่วม 14 ปี และศึกษาดูใจกันยาวนานถึง 10 ปี ซึ่งสิ่งที่ทำให้ความรักของคุณกิฟ – ดารารัตน์ ยิ่งใหญ่ และคุณติณ – ณเมธ โสตภิภาพนุกูล ยาวนานและมั่นคงนั้นคือความซื่อสัตย์และไม่โกหกกันไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม

“เวลาที่เราทะเลาะหรือมีอะไรไม่เข้าใจกันเราจะคุยกัน และจบเรื่องนั้นด้วยความเข้าใจให้ได้ภายในวันนั้น ไม่ปล่อยให้ข้ามวันเด็ดขาด” คุณกิฟเล่า

ทั้งคู่มีทัศนคติในความรักเหมือนกันคือ เมื่อคบกันแล้วต้องพากันไปในทางที่ดี คอยซัพพอร์ตสิ่งดีๆ ให้กันเสมอ หลังจากคุณติณขอคุณกิฟแต่งงานทั้งคู่ก็เริ่มเตรียมงานต่างๆ ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่หาฤกษ์ ลิสต์รายชื่อแขก จองโรงแรม ช่างแต่งหน้า – ทำผม ช่างภาพ และได้ให้ทีมคุณส้มจาก The Wedding Lists มาช่วยดูแล

คุณกิฟเล่าว่า “ธีมงานและสีที่เราเลือกใช้คือเขียว เทา และน้ำตาล เนื่องจากเราทั้งคู่ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ ชอบภูเขา ต้นไม้ ป่าหลังฤดูฝน เพราะให้ความรู้สึกเย็นสบายและสดชื่น ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เราชอบเหล่านี้ลงไปในงาน และอยากให้งานออกมาตรงตามไลฟ์สไตล์ของเราสองคนมากที่สุด”

ภายในงานตกแต่งสถานที่น้อยมาก เนื่องจากทั้งคู่ชื่นชอบบรรยากาศการตกแต่งสถานที่เดิมของโรงแรมยู สาทร อยู่แล้ว

“เราไม่ต้องเติมแต่งใดๆ กับสถานที่เลย ทุกอย่างลงตัวดีอยู่แล้ว เลยหันมาเน้นความสนุกสนานทางด้านพิธีการแห่ขันหมากมากกว่า เพราะอยากให้แขกคึกคักไม่ง่วงนอน จึงเพิ่มกลองยาว ฉิ่ง และการโห่ร้องเข้าไป โดยให้เพื่อนเจ้าบ่าวเป็นคนบรรเลง ซึ่งทำให้บรรยากาศของงานคึกคัก สนุกสนาน ขนาดกิฟเองที่แอบอยู่ในสวนด้านหลังยังได้ยินเสียงฉิ่ง เสียง กลอง และเสียงกรี๊ดกร๊าดเฮฮาจากประตูเงิน – ประตูทองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งได้รับฟีดแบ็กกลับมาว่าแขกหลายคนชื่นชอบมากๆ”

งานนี้นับเป็นงานแต่งงานไทยสไตล์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนานเฮฮาและประทับใจผู้ร่วมงานทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่อบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักของคุณกิฟและคุณติณ

The Details

Venue : U Sathorn Hotel เว็บไซต์ : www.uhotelsresorts.com
Wedding Dress : APARADA ไอจี : @aparadasilk
Groom Suit : Forchong เฟซบุ๊ก : Forchong Sukhumvit
Makeup : คุณยอด ไอจี : @yod_yakuzaboss
Hair : มาวิน ไอจี : @mawin
Wedding Planner : The Wedding Lists เว็บไซต์ : www.weddinglist.co.th
Photo : คุณเสือ ไอจี : @nawaphon_present
VDO : คุณบัง Team The Krays Present ไอจี : @bungbus.s

Recommended