งานแต่งไทยและจีนสุดโมเดิร์นของคุณว่าน & คุณเต้ @โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความรักของคู่นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งที่คุณว่าน – กุศลิน ลัญจกรกุล และคุณเต้ – ธนพนธ์ นันทวรากร ไปงานเลี้ยงส่งเพื่อนที่จะไปศึกษาต่อที่อังกฤษกัน

“ว่านประทับใจเขาที่เป็นคนดูอบอุ่น ใจดี”

“ผมประทับใจว่านที่เป็นผู้หญิงจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น”

หลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์จนนำไปสู่การคบกันในที่สุด และหลังจากใช้เวลาร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน 8 ปี คุณเต้ก็ทำเซอร์ไพรส์โดยการปิดร้านอาหาร YG Republique เพื่อขอคุณว่านแต่งงาน ซึ่งเธอก็ไม่ลังเลที่จะตอบตกลง

หลังจากได้วันจัดงานแล้ว ทั้งคู่จัดเตรียมงานก่อนวันงานเกือบ 1 ปี ด้วยการตั้งทีมงานส่วนตัวของตัวเองขึ้นมา เริ่มด้วยการวางคอนเซ็ปต์ของ งาน แล้วค่อยๆ ทำให้สิ่งที่คิดไว้เกิดขึ้นจริง

“เราสองคนโชคดีที่มีทีมซัพพอร์ตที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมของเราเอง ครอบครัว เพื่อนๆ ทีมตกแต่งสถานที่จาก Kaidang Design และที่ขาดไม่ได้เลยคือทีมรันคิวภายในงานที่เราให้ Dream A Dream Planner มาช่วยดูแล” คุณว่านกล่าว

ความที่คุณว่านและคุณเต้อยากให้งานออกมาเรียบหรูดูสบายตา เพราะมีแขกผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ จึงเลือกตกแต่งสถานที่ด้วยสีขาว ครีม และ ทอง งานมีทั้งพิธีไทยและพิธีจีนจึงสร้างกลิ่นอายความเป็นไทยและจีนด้วยโคมสไตล์โมเดิร์นด้วยเหตุผลว่า “โคมหมายถึงแสงที่จะส่องสว่างในชีวิตคู่ของเราทั้งสองคน”

นอกจากการตกแต่งด้วยโคมแล้ว ทั้งคู่ยังเพิ่มความอ่อนหวานและสง่างามภายในงานด้วยดอกกล้วยไม้ฟาแลนอปซิสสีขาว ซึ่งทำให้งานออกมาหรูหราสบายตาสมดังที่คิดไว้

จัดเป็นงานแต่งงานที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความอบอุ่น และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีต่อการเริ่มต้นชีวิตคู่อันงดงามสมบูรณ์แบบของคนคู่นี้

The Details

Venue : โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เว็บไซต์ : www.marriott.com
Wedding Dress : ชุดไทย ร้าน 88 Image Studio ไอจี : @88image_couture ชุดยกน้ำาชา ร้าน Bubpha Wedding ไอจี : @Bubphawedding
Groom Suit : ชุดสูท ร้าน Jin Vondervic ไอจี : @Jinvondervic
Makeup : คุณปาย ไอจี : @pai_makeup
Hair : คุณตี๋ ไอจี : @teethory
Wedding Planner : Dream A Dream Planner เฟซบุ๊ก : Dream A Dream
Planner Decoration : Kaidang Design ไอจี : @kaidangdesign
Photo : คุณสิทธิ์ ไอจี : @sitphotograph

 

Recommended