งานแต่งที่เนรมิตพิพิธภัณฑ์ประติมากรรมกลายเป็นงานแต่งของคุณยุพเรศ & คุณเสริมคุณ

เนรมิตพิพิธภัณฑ์ประติมากรรมจัด งานแต่ง งาน พร้อมเหล่าคนดังร่วมยินดี

ช่วงปลายปีแบบนี้บรรดาคู่รักต่างตบเท้าเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นว่าเล่น แถมแต่ละคู่ก็งัดธีม งานแต่ง เด็ดๆ มาอวดกันมากมาย และล่าสุด แพรว wedding ก็ได้เจอกับงานแต่งสุดเจ๋งอีกหนึ่งงาน ที่เรียกได้ว่าเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร นั่นคืองานแต่งงานของคุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ซีอีโอของซีเอ็มโอ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจดีเว้น์ชื่อดัง ที่จูงมือคุณยุพเรศ เกษสาคร ผู้จัดการแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Clé de PeauBeauté (เคลย์เดอโปโบเต้ ) ภายใต้บริษัท บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) เนรมิตพื้นที่ศูนย์ประติมากรรมกรุงเทพฯ เพื่อจัดงานแต่งงานในธีม “Love in The Museum” ท่ามกลางบรรยากาศงานศิลปะ

บรรยากาศของงานตกแต่งด้วยแสง เสียง และภาพอันสวยงามสุดอลังการ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาสร้างสีสันอย่างใกล้ชิดให้กับแขกที่มาร่วมงานให้ได้กรี๊ดกันอย่างสุดเสียง นอกจากสถานที่จะเจ๋งแล้ว งานนี้บ่าวสาวยังมีไฮไลต์เด็ดในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่จัดเต็มทั้งแสงเสียง เหมือนยกคอนเสิร์ตขนาดย่อมมาให้แขกได้มันกันสุดเหวี่ยงจากการแสดงของวงดนตรี YENTED (เย็นเต็ด) และ 60 Miles เรียกได้ว่าเอาใจแขกสายตี๊ดกันเต็มที่

และแน่นอนว่าเจ้าบ่าวเป็นถึงมือหนึ่งด้านการจัดอีเว้นต์ เพราะฉะนั้นแขกที่มาร่วมงานจึงมีทั้งแขกผู้มีเกียรติจากแวดวงธุรกิจ แวดวงศิลปะ รวมไปถึงศิลปิน เซเลบริตี้มากมาย และเพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิทในวงการออแกไนเซอร์ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล ประธานมูลนิธิหอศิลปะแห่งรัชกาลที่ 9, ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการชิเซโด้ (ไทยแลนด์), “คุณแอ๊ว” ศุภลักษณ์ อัมพุช, “คุณแป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล, ดร.ภูวนาทคุนผลิน และคุณจ๋า-อลิสาพันธุศักดิ์, กรกนก ยงสกุล, บอย โกสิยพงษ์, บรูซ แกสตัน, “คุณหนุ่ย” พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์, “คุณปลา” อัจฉรา บุรารักษ์,คุณหนึ่ง สุริยน, ดร.ประสาน ภีรัชบุรี, อภิรักษ์ โกษะโยธิน, ปัญญา วิจินธนสาร ศิลปินแห่งชาติประจำปี 2557 และ ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ฯลฯ

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่ช่วยสร้างสีสันให้กับงานวิวาห์ในปลายปีนี้ได้อย่างถึงใจและเจ๋งจริงๆ

Recommended