งานแต่งสีชมพูสุดหวานที่เนรมิตขึ้นเองของคุณเชอลี่ย์ & คุณบอย @SC Park Hotel

คุณบอย – วรวุฒิ กำลังดี เจ้าบ่าวเจ้าของธุรกิจ อรสาฟาร์ม ฟาร์มไก่ไขที่จังหวัดชลบุรี และเจ้าสาวคุณเชอลี่ย์ – หทัยชนก สุวรรณทรรภ เจ้าของธุรกิจร้านจีเวลรี่ Shirley Gems ทั้งคู่พบกันเมื่อครั้งไปร่วมแจกของในพิธีพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 และได้สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเวลาที่เหมาะสมและลงตัว จึงได้ฤกษ์จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์

ส่วนธีมงานแต่งก็หวานสุดๆ ด้วยสีชมพูซึ่งเป็นสีที่เจ้าสาวชื่นชอบ และงานนี้บ่าวสาวไม่ได้ใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ แต่ใช้วิธีการจัดเตรียมงานแต่งด้วยตัวเองเกือบทั้งหมด บ่าวสาวใช้เวลาวางแผนการแต่งงานประมาณ 6 เดือน โดยเริ่มต้นจากการหาสถานที่แต่งงานก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงเริ่มมองหาชุดแต่งงาน ซึ่งทาง Finale Wedding Studio ก็ดูแลทั้งเรื่องชุดแต่งงาน, ช่างภาพนิ่ง, วิดีโอ, พรีเวดดิ้ง และแต่งหน้าทำผมให้กับบ่าวสาว จึงเป็นการช่วยแบ่งเบาเรื่องต่างๆ เหล่านี้ให้กับบ่าวสาวได้ ส่วนของชำร่วยบ่าวสาวเลือกเป็นหยกข้อมือซึ่งเป็นหินมงคล ที่บ่าวสาวลงทุนไปหาด้วยตัวเองและแพ็คเองกับมือทั้งหมด

ส่วนในเรื่องของพิธีการ บ่าวสาวก็ได้น้องสาวของเจ้าสาวที่เคยแต่งงานมาก่อน มาช่วยเหลือในเรื่องสคริปต์พิธีการทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็นรวมถึงเป็นพิธีกรให้ในช่วงพิธีฉลองมงคลสมรสอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้คุณย้งกับทีมที่ดูแลและช่วยเหลือในเรื่องงานพิธีต่างๆ ให้ผ่านลุล่วงมาด้วยดี

แถมงานนี้เจ้าสาวยังทำเซอร์ไพร้ส์ให้เจ้าบ่าว ด้วยการเชิญวง ETC เต็มวงมาร่วมแจมเพื่อสร้างสีสันให้กับงานแต่งงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจทั้งของบ่าวสาว และคนในครอบครัว แพรว wedding เชื่อว่าความทรงจำในวันนั้นจะตราตรึงอยู่ในใจของทั้งคู่ ครอบครัว และแขกที่มาร่วมงานไปนานเท่านานแน่นอน

The Details

Venue : SC Park Hotel (www.scparkhotel.com)
Wedding Dress : พิธีเช้า Finale Wedding Studio (โทร. 09-6919-8926), พิธีฉลอง Oat Couture (โทร. 08-0939-4447)
Groom Suit :  พิธีเช้า Finale Wedding Studio (โทร. 09-6919-8926), พิธีฉลอง Suit Select (www.suit-select.com/th/)
Makeup & Hair :  พิธีเช้า คุณพิมพ์ จากร้าน Finale Wedding Studio (โทร. 09-6919-8926), พิธีฉลอง คุณน้ำฝน (โทร. 08-4554-9496)
Decoration :  Rain Rental (เฟซบุ๊ก Rain Rental)
Photo : Finale Wedding Studio (โทร. 09-6919-8926)

Recommended