งานแต่งสไตล์ซิตดาวน์ดินเนอร์โทนสีสุดหรูของคุณวีนัส & คุณ Liangbo Zheng @W Bangkok Hotel

เรื่องราวความรักของคู่รักต่างเชื้อชาติระหว่างสาวไทยกับหนุ่มจีน คุณวีนัส หาญธนะสุกิจ และคุณ Liangbo Zheng ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคู่เดินทางจากบ้านเกิดของตัวเองไปศึกษาชั้นมัธยมปลายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 11 ปีที่แล้ว คบหาดูใจกันยาวนานจนกระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย คุณวีนัสเดินทางกลับมาประเทศไทย แต่ว่าทางคุณ Liangbo ยังคงอยู่ทำางานต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งคู่จึงต้องตกอยู่ในสถานะคู่รักทางไกลเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี จนกระทั่งทนพลังแห่งความคิดถึงไม่ไหวบวกกับทุกอย่างพร้อมทั้งคู่จึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตครอบครัวร่วมกัน

ด้วยความที่มีครอบครัวอยู่สองประเทศ คุณวีนัสและคุณ Liangbo จึงจัดงานแต่งงานทั้งที่ประเทศจีนและประเทศไทย งานที่จีนนั้นคุณวีนัสและคุณ Liangbo บอกกับเราว่าได้จัดงานด้วยโทนสีสว่างๆ กันไปแล้ว งานที่เมืองไทยจึงต้องการให้เป็นงานในรูปแบบของซิตดาวน์ดินเนอร์ในบรรยากาศของการดินเนอร์ร่วมกันใต้แสงเทียน ใช้แสงไฟอ่อนๆ ให้เสมือนอยู่ใต้แสงเทียนในยามค่ำาคืน ภายในงานตกแต่งด้วยดอกไม้สีสดผสมกับสีทองแดงส่งให้งานดูหรูหราทรงพลัง และเนื่องจากบ่าว – สาวเป็นคนขี้อายทั้งคู่จึงลงความเห็นกันว่างานนี้งดเวทีสูงๆ เปลี่ยนมาเป็นการนั่งโต๊ะดินเนอร์ร่วมกันแทน

ในส่วนของเวดดิ้งแพลนเนอร์ คุณวีนัสเลือกใช้บริการของ Hug Wedding Planner Planner “เริ่มดีลกับทาง Hug เมื่อตอนต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่มาเริ่มลงรายละเอียดงานกันจริงๆ ประมาณเดือนมกราคมค่ะ คุยกันเยอะมากเพราะรายละเอียดต่างๆ ค่อนข้างเยอะ แก้แบบกันไปมาหลายรอบ แต่ทาง Hug ก็น่ารักมาก ไม่บ่นเลยค่ะ แถมยังช่วยแนะนำเรื่องร้านไวน์ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ร้านการ์ด ตลอดจนร้านของชำาร่วยต่างๆ ที่เข้ากับสไตล์งานและงบประมาณของเรา”

เนื่องจากเจ้าบ่าวเป็นคนต่างชาติเรื่องต่างๆ คุณวีนัสจึงเป็นคนจัดการเองทั้งหมด ออกมาเป็นงานที่สวยสมบูรณ์แบบประทับใจแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ เป็นการเปิดฉากชีวิตคู่ที่อบอุ่นโรแมนติกดั่งดินเนอร์ใต้แสงเทียนจริงๆ

The Details

Venue : W Bangkok Hotel (เว็บไซต์ : www.whotelbangkok.com)
Wedding Dress : Vanus Couture (ไอจี : @vanuscouture_official)
Groom Suit : OGXIFU From China (เว็บไซต์ : www.ogxifu.com)
Makeup : คุณฮั้ว (ไอจี : @hollyhua)
Hair : คุณต๋า (ไอจี : @tar_hairstylist)
Wedding Planner : Hug Wedding Planner (เว็บไซต์ : www.hugwedding.com)
Photo : Good bless u (ไอจี : @goodblessuteam),Wirun (ไอจี : @wirun), Dramakingphoto (ไอจี : @dramakingphoto)

Recommended