งานแต่งงาน สไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ของคุณขวัญตา & คุณโย้ @อาคารฟอร์จูนทาวน์

เพราะคำว่า งานแต่งงาน ของบ่าวสาวยุคใหม่ ไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป อย่างเช่นคู่ของคุณขวัญตา และคุณโย้ ที่จัดงานออกมาได้แปลก แตกต่าง และประทับใจผู้ร่วมงานทุกๆคน ที่ต่างเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นงานแต่งงานที่สนุกที่สุดเท่าที่เคยไปมา”

คุณขวัญต-ปิยนันท์ หอมวัฒนา และคุณโย้-ยศกร สงวนทรัพยากร พบกันครั้งแรกขณะกำลังศึกษาด้านวิทยุโทรทัศน์และภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังจากใช้เวลาสั่งสมความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจคบหาดูใจกันตอนเรียนชั้นปีที่ 4 และใช้เวลาคบกันยาวนานถึง 10 ปี จนทุกอย่างลงตัวทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะจัด งานแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ทั้งคู่จัดงานแต่งงานพิธีไทยที่อัดแน่นไปด้วยพิธีการกันไปแล้วที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว งานที่กรุงเทพ ทั้งคู่จึงลงความเห็นกันว่า ขอจัดเป็นงานปาร์ตี้สนุกๆ แบบไม่มีพิธีการ เพื่อให้ผู้ร่วมงานมีความสุขและสนุกที่สุด โดยโจทย์ของงานนี้ก็คือ มีเพื่อนเยอะ และปาร์ตี้หนัก จึงสรุปกันว่าคงไม่เหมาะที่จะจัดงานที่โรงแรม หลังจากเฟ้นหาสถานที่จัดงานอยู่พักหนึ่ง ก็พบว่าจัดบนดาดฟ้า อาคารฟอร์จูนทาวน์ เหมาะสมที่สุด

งานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงานคือ Sport Day ที่อัดแน่นไปด้วยบรรยากาศของงาน Festival “วันที่เราไปดูสถานที่ แว้บแรกก็คิดถึง ธีม Sport Day ทันที เพราะสถานที่มีทั้งอัฒจันทร์ แป้นบาส ลู่วิ่ง เพราะเป็นลานกีฬา แล้วอีกอย่างหนึ่งคือเพื่อนๆ ของเราน่าจะมีชุดธีม Sport กันทุกคน”

คุณขวัญตาและคุณโย้ ในชุดบ่าวสาวเท่ห์ๆ ที่ดีไซน์ขึ้นเอง

คุณขวัญตาบอกกับเราว่า งานนี้เธอและคุณโย้คิดและจัดการทุกอย่างกันเองโดยมีน้องสาวของคุณโย้เป็นกำลังสำคัญ “เราแทบไม่ได้ตกแต่งอะไรเลย เพราะเราต้องการบรรยากาศของความโล่งสบาย สิ่งที่ตกแต่งหลักๆ คือแบคดรอปถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ก่อนเข้างาน มีแท่นรับรางวัลเพื่อตอบโจทย์ Sport Day เพราะแท่นรับรางวัลคือที่สุดของการแข่งขันกีฬา และแน่นอนว่าของชำร่วยงานของเราก็คือเหรียญรางวัล”

ไฮไลท์ภายในงานคือโมเมนต์เปิดตัวบ่าวสาวด้วยรถมินิสุดเท่ห์ โดยทันทีที่ลงจากรถก็มีเสียงดนตรีเพลงกันและกัน ที่ทำเอาเจ้าสาวรีบวิ่งขึ้นบนเวที เพราะเจ้าบ่าวแอบทำเซอร์ไพรส์ให้พี่คิว วงฟลัวร์ ศิลปินในดวงใจของเจ้าสาว มาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ ทำเอาเจ้าสาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ความน่ารักไม่หมดแค่นั้น เจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์กลับเจ้าบ่าวด้วยการตีกลองและร้องเพลงไม่รักก็บ้า เป็นของขวัญในคืนวันแต่งงานที่แสนอบอุ่น ก่อนจะแดนซ์กันมันกระจายประดุจดั่งมางานคอนเสิร์ตย่อมๆ เลยทีเดียว

งานนี้เป็นงานแต่งงานที่ให้ความรู้สึกครบรส ทั้งสุข ซึ้ง และสนุกสนาน เป็นที่จดจำของผู้ร่วมงานทุกคน และที่สำคัญดูเป็นธีมงานง่ายๆ แต่ผู้ร่วมงานทุกคนจัดเต็มมากๆ อดยิ้มตามแทนบ่าวสาวไม่ได้เลย

นักกีฬามวยปล้ำ
แขกเตรียมพร็อพกันมาเอง น่ารักจริงๆ
นักกีฬาว่ายน้ำ ความมั่นใจเกินร้อย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือการถ่ายรูปหมู่บนอัฒจันทร์ โดยจะแยกกันเป็นกลุ่มๆ
ซุ้มอาหารที่เจ้าสาวคัดมาเองจากความชอบส่วนตัวและอยากให้ผู้ร่วมงานได้ทานด้วย

 

The Details

Venue : ชั้น 10 (ดาดฟ้า) อาคารฟอร์จูนทาวน์ (เว็บไซต์ : www.fortunetown.co.th)
Wedding Dress & Groom Suit : ไอจี balloom_j
Makeup & Hair : ไอจี cuttocutto 
Photo : ไอจี unfriend the wedding

 

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended