Quaint Bangkok สถานที่จัดงานแต่ง สุดฟิน ในบรรยากาศ คูลๆ ใจกลางกรุง

หากพูดถึง สถานที่จัดงานแต่ง สวยๆ หลายๆ ท่านจะโฟกัสไปที่โรงแรมก่อนเป็นอันดับแรก ถูกต้องไหมคะ … แต่จริงๆ แล้วยังมี สถานที่จัดงานแต่ง ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม และมีบรรยากาศคูลๆ แถมอยู่ใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง! แพรวเวดดิ้ง ไปสัมผัสมาแล้วด้วยตัวเอง บอกเลยว่าเก๋ฮิปจนเราต้องเอามาบอกต่อเหล่าว่าที่เจ้าสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานแนวโมเดิร์นนอกเหนือจากโรงแรมค่ะ

ที่ซึ่งพวกเราอยากนำเสนอในวันนี้คือ “Quaint Bangkok” ร้านอาหารบรรยากาศฮิปใจกลางกรุงเทพ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เดินทางสะดวกเว่อร์เพราะลง BTS สถานีเอกมัยแล้วเดินต่อมาไม่ถึง 5  นาที และเมื่อคุณได้ก้าวขาเข้ามา จะได้พบกับบรรยากาศสุดคูล ราวกับ Private Zone ท่ามการการตกแต่งสไตล์ Industrial , Classic และ Loft ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งในโซนเอ้าท์ดอร์และอินดอร์

สถานที่จัดงานแต่ง

Quaint Bangkok เป็น สถานที่จัดงานแต่งงานที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์บ่าวสาวยุคใหม่โดยเฉพาะ เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่ต้องการเนรมิตงานแต่งให้มีความอบอุ่น เป็นกันเอง ภายในสถานที่ที่มีความสวยงามและมีสไตล์โมเดิร์น ภายใน Quaint Bangkok มีโซนที่รองรับการจัดงานทั้งหมด 5 โซน ด้วยกัน คือ

  1. Backyard หรือโซนเอ้าท์ดอร์ด้านข้าง อบอุ่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นการ์เด้น สำหรับแขกที่อยากนั่งชิลล์
  2. Living room หรือโซนร้านอาหารด้านใน ให้บรรยากาศหรูหรา เหมาะกับแขกผู้ใหญ่ และยังสามารถจัดที่นั่งแขกให้ดูเป็นสัดส่วนได้ด้วย
  3. Garage พื้นที่ลานจอดรถข้างร้านอาหาร สามารถเนรมิตได้หลากหลายตามใจคู่บ่าวสาว เราว่าเหมาะจะใช้จัดงานแบบกึ่งปาร์ตี้สุดๆ
  4. Mezzanine พื้นที่บริเวณชั้นสองของร้านที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นส่วนตัว เหมาะกับการจัดดินเนอร์เล็กๆ ที่มีเฉพาะแขกคนสนิทแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ
  5. Event Hall โซนลานกว้างบริเวณชั้นสามของร้านที่ดีไซน์มาเพื่อเป็นโซนจัดงานแบบอเนกประสงค์โดยเฉพาะ พื้นที่กว้างขวาง แถมยังสามารถแต่งเติมดีไซน์ได้หลากหลายไม่มีข้อจำกัดด้วย

ซึ่งสำหรับพื้นที่ทั้ง 5 โซนนี้ สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 100-300 คน ทาง Quaint Bangkok แอบกระซิบมาว่าสามารถปรับเปลี่ยนให้ตามความต้องการของบ่าวสาว เรียกได้ว่าฟรีสไตล์เลยจ๊ะ

สถานที่จัดงานแต่ง

 

สถานที่จัดงานแต่ง

มาดูเรื่องอาหารกันบ้าง! Quaint Bangkok นำเสนอเมนูอาหารในสไตล์ ไทย ผสาน ยุโรป เมนูยอดฮิตที่เจ้าของร้านบอกว่านำเสนอมากๆ คือ สลัดปูนิ่ม , เบอเกอร์อิสาน , สเต็กเนื้อ US นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลชนิดต่างๆ คราฟเบียร์ และไวน์หลากชนิด ขอบอกว่าเค้ามีไวน์ออกแกนิคส์ให้เลือกด้วยนะจ๊ะ!

ยังไม่หมดแค่นี้! นอกจากจะใช้สถานที่จัดงานแต่งงานได้แล้ว คู่บ่าวสาวสายฮิปยังสามารถเลือกใช้ที่นี่เป็นสถานที่ถ่าย พรีเวดดิ้ง ได้ด้วยนะคะ (Quaint Bangkok แอบกระซิบมาอีกรอบว่า ถ้าจอง สถานที่จัดแต่ง งานตอนนี้ แถมฟรี! ใช้สถานที่ สำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งได้ด้วยเลยจ้า!) รวมทั้งถ้าใครอยากจะจัดงานสัมมนา เปิดตัวสินค้า หรือ Private Party บอกเลยว่าทางร้านยินดีให้บริการค่ะ

ส่วนใครที่อยากจะควงคู่คนพิเศษหรือแก๊งเพื่อนเข้ามารับประทานอาหาร ทางร้านเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. (ส่วนราคาอาหารเราบอกได้เลยว่าไม่แพงอย่างที่คิดนะจ๊ะ) นอกจากนั้น ทาง Quaint Bangkok บอกว่า ถ้าเจ้าบ่าวอยากจะจัดเซอร์ไพรซ์ขอเจ้าสาวแต่งงาน ทางร้านก็สามารถช่วยจัดงานเซอร์ไพรซ์ได้ด้วย เข้ามาเตี๊ยมกันก่อนได้เลย!

สถานที่จัดงานแต่ง

เรียกได้ว่า นอกจากสถานที่จะสวย อาหารอร่อยแล้ว Quaint Bangkok ยังให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน เป็นร้านอาหารที่ให้ฟีลลิ่งพิเศษสุดๆ อย่าเพิ่งตัดสินจากภายนอกว่า สวยงามขนาดนี้ ราคาทุกอย่างต้องแพงแน่นอน ขอบอกเลยว่าคิดผิดนะจ๊ะ อยากจะขอเชิญชวนให้มาลองสัมผัสด้วยตัวเองก่อน แล้วจะพบว่าของดีและราคาจับต้องได้ยังมีอยู่!

สถานที่จัดงานแต่ง

อ่านมาถึงขนาดนี้ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดแพ็จเกจจัดงานแต่งงานเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 09-4495-6949 , หรือ ไลน์: @quaintbangkok ค่ะ

Photograher : นฤดล มหาวัน

Recommended