ห้ามพลาด!! 9 สถานที่ฮันนีมูนสายธรรมชาติสุดปังดังสวรรค์สร้าง

หลังจากที่ แพรว wedding เราได้พาคุณออนทัวร์ไปรอบโลก กับสถานที่ ฮันนีมูน สุดอันซีน สำหรับคู่รักสายออน เดอะ บีช และสายเอ๊กซ์ตรีมกันไปแล้ว วันนี้ เราขอเอาใจสายธรรมชาติที่ยังไม่เป็นที่รู้จักนักดูบ้าง การันตีเลยว่าสถานที่ๆเราเลือกมาให้ในวันนี้นั้นดีงามไม่แพ้พิกัดดังๆอย่างแน่นอน แถมยังมีความอันซีนและบริสุทธิ์เพื่อช่วงเวลาอันแสนมีค่าที่จะมีเพียงคุณสองคน ลองไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้างค่ะ 😉

 

The Marble Caves, ชิลี

ฮันนีมูน

ถ้ำหินอ่อนที่อยู่ใกล้กับทะเลสาบ General Carrera ในประเทศชิลี ซึ่งภายในถ้ำจะมีลวดลายที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติบนหินอ่อน นอกจากจะแปลกตาแล้วยังสวยงามๆอีกด้วย

Castelluccio di Norcia, อิตาลี่

ฮันนีมูน

ตั้งอยู่ที่เมือง Norcia แคว้น Umbria ในประเทศอิตาลี ที่แห่งนี้มีความสวยงามด้านธรรมชาติเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะช่วยปลายเดือน พฤษภาคมถึงต้นเดือนกรกฏาคม ที่จะมีดอกไม้นานาชนิดบานสะพรั่งอยู่ทั่วบริเวณ

Pangong Tso, อินเดีย

ฮันนีมูน

ทะเลสาบแห่งนี้อยู่ในประเทศอินเดีย ซึ่งที่นี่เป็นทะเลสาบที่มีความยาวกว่า 60 ไมล์ และยังเป็นทะเลสาบที่มีความใสทำให้สะท้อนภาพของภูเขาที่อยู่รายล้อมได้อย่างชัดเจน เป็นอีกหนึ่งวิวธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด

Namaqualand, แอฟริกาใต้

ฮันนีมูน

สถานที่แห่งนี้อาจจะดูแห้งแล้งในช่วงปกติแต่สำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยดอกเดซี่หลากสีสันกระจายอยู่รอบๆ ทำให้ที่นี่สวยงามและน่าหลงใหลไม่น้อยเลยทีเดียว โดยที่นี่อยู่ในแถบนามิเบียและแอฟริกาใต้

น้ำพุร้อนเมือง Rotorua, นิวซีแลนด์

ฮันนีมูน

ที่นี่คุณจะสามารถนั่งพักผ่อนและชมบรรยากาศพร้อมกับแช่เท้าของคุณลงในบ่อน้ำพุร้อน นอกจากนี้ก็ยังสามารถลงแช่ตัวลงในบ่อโคลนเพื่อผิวที่สวยงามได้ด้วย ซึ่งเมืองโรตารัวนี้อยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์

The Cave of Saint Marcel d’Ardeche, ฝรั่งเศส

ฮันนีมูน

ถ้ำแห่งนี้ถูกค้นพบเมื่อปี 1836 ในฝรั่งเศสซึ่งความพิเศษก็คือภายในถ้ำจเต็มไปด้วยแอ่งน้ำสีใสสวยงาม พร้อมกับหินสีสันต่างๆ ที่สวยและแปลกกว่าที่อื่นๆ

The island of Flores, โปรตุเกส

ฮันนีมูน

เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในหมู่เกาะ Azores แถบประเทศโปรตุเกส ซึ่งเกาะแห่งนี้โดดเด่นตรงที่มีดอกไม้ป่าที่อุดมสมบูรณ์แถมยังมีความสวยงามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังมีน้ำพุร้อนธรรมชาติและทะเลสาบแสนสวยที่สามารถลงไปว่ายได้

Lencois Maranhenses National Park, บราซิล

ฮันนีมูน

มองเผินๆ แล้วจะเห็นได้ว่าที่นี่คือทะเลทรายที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล แต่ในช่วงหน้าฝนที่แห่งนี้จะมีฝนตกหนักมาก ทำให้เกิดแอ่งน้ำขึ้นในหลายจุดซึ่งนั้นทำให้ทะเลทรายแห่งนี้คล้ายกับท้องทะเลที่มีชายหาดแสนสวยกับน้ำทะเลสีฟ้าอยู่มากมายทีเดียว

The Giola Lagoon, กรีซ

ฮันนีมูน

ตั้งอยู่ที่เมือง Astris ในประเทศกรีซ ซึ่งที่นี่มีลักษณะเป็นสระว่ายน้ำแบบลากูน ซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นอกจากน้ำใส่สีสวยแล้ว วิวรอบๆ ก็ยังน่าชื่นชมอีกด้วย

 

cr : vargiskhan.com, landscapetours.co.za, thaifly.com, tripping.com, awol.junkee.com

Recommended