จัดงานแต่งบนดาดฟ้ากับสุดยอด 5 โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ

การจัดงานแต่งงานแบบ Rooftop หรือ ดาดฟ้า เริ่มเป็นกระแสที่มาแรงในตอนนี้ โรงแรมและร้านอาหารจึงตอบโจทย์สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานบนดาดฟ้า เพราะอาคารสถานที่สูงจะทำให้คุณเห็นวิวแสงสีของเมืองได้อย่าง 360 องศา ให้ความรู้สึกเหมือนมางานปาร์ตี้ชิลล์ๆ ที่ไม่เน้นความเป็นทางการมากนัก แพรว wedding จึงได้เลือกสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Rooftop ในกรุงเทพฯ ที่มีวิวส๊วยยยสวยมาฝาก รับลองถ้าคุณอัพรูปลงโซเชียลยอดไลค์ต้องพุ่งแน่ๆ

ดาดฟ้า

The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

โรงแรมหรูใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าและรถไฟฟ้าใต้ดินที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แถมบรรยากาศยังผ่อนคลายด้วยห้องพักที่ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว และคุณกับคนรักยังได้เพลิดเพลินบน Rooftop สถานที่จัดงานเลี้ยงต่างๆ ทั้งแบบ Banquet style ที่จุคนได้ 120 คน และแบบ Cocktail reception จุคนได้ถึง 200 คน ในโซน Altitude ถูกออกแบบมาเพื่อใช้จัดงานแต่งงานบนความสูงของชั้นดาดฟ้าที่จะทำให้คุณเห็นวิวทิวทัศน์ได้กว้างขวางในยามค่ำคืน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,999 บาทต่อท่าน พิเศษ!! คู่บ่าวสาวจะได้รับบัตรของขวัญ 1 ใบสำหรับการรับประทานอาหารค่ำในวันครบรอบ 1 ปี ณ ห้องอาหาร Seasonal Tastes อีกด้วย (โทร. 0-2207-8000)

ดาดฟ้า

Hotel Once Bangkok

Top knot by hotel พื้นที่สุดชิคด้านบนของ Hotel Once ซึ่งได้รับความไว้วางใจในการดูแลจัดงานแต่งงานแบบ Rooftop มาหลายต่อหลายครั้ง ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกบนพื้นที่สไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นคลาสสิคและยังมองเห็นวิวของกรุงเทพมหานครได้สุดลูกหูลูกตา พร้อมการตกแต่งที่แฝงความเป็นธรรมชาติในพื้นที่สีเขียวเข้ากับเก้าอี้ไม้สีเข้ม จุดเด่นอยู่ที่การต่อชั้นดาดฟ้าขึ้นไปอีกชั้นโดยมีบันไดเหล็กที่จะพาเลี้ยวมาบรรจบกันอย่างสวยงาม บอกเลยว่าสถานที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานเป็นอย่างมาก ซึ่งในปี 2561 นี้ทางโรงแรมและ KTC มีแพคเกจงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆ ให้คุณเลือกได้ในสไตล์ที่โดนใจ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์แบ่งชำระค่าใช้จ่ายการจัดเลี้ยงเป็นเวลา 6 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ยอด 70,000 บาทขึ้นไป  (โทร. 0-2688-2596)

ดาดฟ้า

Hotel Muse Bangkok by M Gallery Collection

การออกแบบโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจมาจากสภาพแวดล้อมทางสถาปัตยกรรมและศิลปะในยุคปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 ของยุโรป ผสมผสานความเก๋ไก๋และสง่างามอย่างมีลูกเล่นเข้ากับยุคทองของเอเชียซึ่งตรงกับรัชสมัยของรัชกาลที่ 5 ในประเทศไทย เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่อยากได้ธีมงานแต่งงานในสไตล์บูติก ที่บริเวณดาดฟ้าชั้น 25 ของโรงแรมเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานเล็กๆ ที่มีแขกผู้ร่วมงาน 80 -100 คน และตลอดงานทั้งคู่บ่าวสาวและแขกจะได้สนุกไปกับเสียงดนตรีโดย DJ ที่จะมาเล่นให้ฟังกันสดๆ แถมยังมีค็อกเทลคอยเสิร์ฟให้ตลอดงาน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 300,000 บาทขึ้นไปค่ะ  (โทร. 0-2630-4000)

ดาดฟ้า

Banyan Tree

โรงแรมบันยันทรี ตกแต่งในรูปแบบไทยร่วมสมัย เน้นงานไม้ มีความเรียบง่ายแต่ดูแพง ที่สำคัญแต่ละพื้นที่ของโรงแรมถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ประโยชน์ โดยเฉพาะอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันพร้อมการบริการอย่างดีเยี่ยม จุดเด่นของโรงแรมอยู่ที่ชั้นบนสุดนั่นคือ Vertigo สถานที่ Rooftop ที่มีความสูงถึงชั้นที่ 61 คุณจะสามารถเห็นซิตี้วิวได้แบบ 360 องศาสุดตระการตาที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณดูหรูหรากว่างานไหนๆ เลยค่ะ ซึ่งชั้นดาดฟ้ามีพื้นที่เพียงพอให้จัดงานเลี้ยงค็อกเทลได้ 400 คน ส่วนแบบบุฟเฟ่ต์นั้นจุคนได้ 250 คน และมีค่าใช้จ่ายประมาณ 3,000,000 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าสถานที่ ค่าจัดดูแลสถานที่ ค่าอาหาร และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางโรงแรมค่ะ  (โทร. 0-2679-1200)

ดาดฟ้า

So Sofitel Bangkok

HI-SO Rooftop พื้นที่บนสุดชั้น 30 ของโรงแรมชื่อดังตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ ออกแบบพิเศษเพื่อให้เหมาะแก่การพบปะหรือจัดงานสังสรรค์ท่ามกลางวิวพิเศษสุดโรแมนติก หยุดโพสท่าแชะภาพสุดชิคบริเวณบันได HI-SO moonlit cabana ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ใครได้ขึ้นมาโซนนี้เป็นต้องหยุดถ่ายภาพ โซ โซฟิเทล รับจัดงานแต่งงานทั้งพิธีช่วงเช้าและงานเลี้ยงในตอนกลางคืน โดยในวันพิธีหมั้นหรือพิธียกน้ำชา สามารถเข้าพักห้อง So Comfy ได้ 1 คืน รวมราคาประมาณ 150,000 บาท และเวดดิ้งปาร์ตี้ ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท รองรับได้เพียง 50 ท่าน เท่านั้นนะจ๊ะ (โทร. 0-2624-0000)

 

ข้อมูลจาก : The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok, Hotel Once Bangkok, Hotel Muse Bangkok by M Gallery Collection, Banyan Tree

ภาพจาก : voucherthai.com, banyantree.com, siam2nite.com

Recommended