รวมแพคเกจ 5 ที่พัก ฮันนีมูนภูเก็ต สุดหรูแถมวิวหลักล้าน

ภูเก็ตเกาะขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนพื้นที่ของท้องทะเลอันดามัน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทะเลสวยติดอันดับต้นๆ เหล่านักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกต่างแห่แหนมายังเกาะแห่งนี้ รวมไปถึงคู่รักฮันนีมูนอีกหลายคู่ที่เลือกปักหมุดมาสวีทท่ามกลางวิวหลักล้านในโรงแรมหรูติดทะเลภูเก็ต สำหรับคนที่ต้องการหาแพคเกจ ฮันนีมูนภูเก็ต แพรว wedding ได้รวบรวมโรงแรมหรู บรรยากาศดี๊ดี โดยมี 5 สถานที่มาให้คุณได้เลือกจับจองกันค่ะ

ฮันนีมูนภูเก็ต

KATA ROCKS by Infinite Luxury

วิลล่าทุกหลังตั้งติดหาดกะตะมองเห็นวิวทะเลได้อย่างกว้างขว้าง ภายในใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัยเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ส่งตรงจากอิตาลี่ พื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายครอบคลุมทั้งในร่มและกลางแจ้ง ความโดดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว ทั้งหมดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักคู่ฮันนีมูนฉลองวันครบรอบแต่งงานหรือฉลองโอกาสพิเศษอื่นๆ โดยมีราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 24,000 บาทต่อคืน บริการที่คุณจะได้รับ คือ รถรับส่งสนามบิน อาหารเช้าริมทะเล ชุดอาหารสุดพิเศษจากทางรีสอร์ทเสิร์ฟคู่แชมเปญ บริการนวดสปา และพิเศษสุดชวนคู่ของคุณชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมเก็บภาพความทรงจำแสนพิเศษโดยช่างภาพมืออาชีพ อ้อ! โปรนี้จะหมดเขตวันที่ 30 เมษายน 2561 นี้แล้วนะจ๊ะ (โทร. 0-7637-0777)

ฮันนีมูนภูเก็ต

Renaissance Phuket Resort & Spa

รีสอร์ทระดับ 5 ดาวภายใต้แบรนด์ชั้นนำเครือแมริออท ออกแบบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของหาดไม้ขาว ให้ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่มีถึง 180 ห้องพักมีทั้งห้องดีลักซ์จนถึงวิลล่า แต่ละห้องออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเป็นสัดส่วน เตียงนอนนุ่มสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันที่รอคอยคู่รักมาฮันนีมูน ในราคา 5,875 – 25,875 บาทต่อคืน นอกจากห้องพักแล้วในแพคเกจยังประกอบด้วย บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ชุดอาหารพร้อมไวน์ ณ ตะเกียง ห้องอาหารไทยรสต้นตำหรับ และบริการนวดอโรม่าฟิวชั่นสุดพิเศษของทางรีสอร์ท แพคเกจฮันนีมูนนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ยังพอมีเวลานะคะ (โทร. 0-7636-3999)

ฮันนีมูนภูเก็ต

Amari Phuket

อมารี ภูเก็ต รีสอร์ทที่ได้รับมาตรฐานการบริการระดับเวิร์ลคลาส การันตีด้วยรางวัล อันดามัน โฮเทลเลียร์ แอนด์ ทัวร์ริซึม แฟร์ ในปีที่ผ่านมา พาคุณหลบหนีความวุ่นวายไปอยู่ในสถานที่อันเงียบสงบ โดยมีห้องพักที่โปร่ง โล่ง สบาย และระเบียงส่วนตัวให้คุณได้รับลมชมวิวของหาดป่าตอง เราขอแนะนำแพคเกจฮันนีมูนสุดประหยัด ราคาเริ่มต้นที่ 5,880 บาทต่อคืน หากคุณพักมากกว่า 3 คืน ยังมีส่วนลดให้อีก 10% อีกด้วย ซึ่งราคานี้รวมอาหารเช้า บริการรถรับส่งสนามบิน เซ็ตอาหารค่ำ 3 คอร์ส 1 เซ็ต และส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ หมดเขต 15 ธันวาคม 2561 จ้า (โทร. 0-7634-0106)

ฮันนีมูนภูเก็ต

Sri panwa, a luxury hotel private pool villa & spa resort.

ศรีพันวา โรงแรมหรูที่เหล่าเซเลบดาราพากันเช็คอินลงโซเชียล ด้วยความหรูหราของวิลล่าที่ออกแบบมาในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ตั้งเด่นอยูเหนือระดับน้ำทะเลสูงทำให้เห็นวิวทะเลสีครามอันไกลโพ้นกว่าที่ไหนๆ โอบล้อมด้วยธรรมชาติแมกไม้นานาชนิด ทุกหลังให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพักอย่างมาก คู่รักที่กำลังเลือกสานที่ฮันนีมูนจึงมักจะลิสต์ที่นี่ไว้เป็นอันดับต้นๆ สำหรับแพคเกจฮันนีมูนหรือ แพคเกจ ROMANTIC ESCAPE คุณสามารถเข้าพักได้ 3 คืน ในห้องพักแบบวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบริการตกแต่งเตียงนอนด้วยดอกไม้ อาหารเช้าสำหรับคู่รัก รถรับส่งสนามบิน บริการนวดสปา ไวน์ 1 ขวด และผลไม้สดใหม่ทุกวันให้ในห้องพัก และที่ขาดไม่ได้ บริการอาหารค่ำใต้แสงเทียน ณ ห้องอาหารไทย บาบาโซลฟู้ด แพคเกจนี้คุณสามารถเข้าพักได้ตามช่วงเวลาที่ทางโรงแรมกำหนด โดยมีราคาแตกต่างกันไปสามารถโทร. สอบถามรายละเอียดกับทางโรงแรมได้เลย (โทร. 0-7637 1000)

ฮันนีมูนภูเก็ต

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach

การต้อนรับแบบไทยเป็นเอกลักษณ์ของ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งตั้งอยู่บนหาดอันเงียบสงบของหาดในยางที่เผยให้เห็นทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามัน ทำให้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับคู่รักได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน พิเศษ! วันนี้กับโรแมนติกแพคเกจ ที่จะมาสร้างบรรยากาศฮันนีมูนให้กับคู่รักทุกคู่ ด้วยโปรโมชั่นสำหรับเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป ประกอบด้วย รถรับส่งสนามบิน ห้องพักสุดหรูที่มีให้เลือกทั้งแบบ Suite หรือจะเป็น Beachfront Pool Villa พร้อมชุดอาหารเช้าและชุดอาหารค่ำใต้แสงเทียน นอกจากนี้คู่รักยังสามารถผ่อนคลายได้ที่ห้อง Quan Spa ด้วยการนวดแผนไทยหรือแบบอโรม่าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาทต่อห้องต่อคืน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนธันวาคม 2561 (โทร. 0-7662-1777)

 

ข้อมูลและภาพจาก : katarocks.com, marriott.com, th.amari.com, th.traveligo.com, sripanwa.com และ Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach

Recommended