เปิด 4 พิกัดฮันนีมูนที่ไม่ควรพลาด เพื่อคู่รักนักเดินทาง!

หลังจากที่ แพรว wedding เราได้พาคุณออนทัวร์ไปรอบโลก กับสถานที่ ฮันนีมูน สุดอันซีน สำหรับคู่รักสายออน เดอะ บีช กันไปแล้ว ฉะนั้นวันนี้ เราเลยขอเอาใจสายสังคมที่นิยมการเดินทางไปเรียนรู้วัฒนธรรมจากกลุ่มคนในต่างถิ่น ต่างความเชื่อกันดูบ้าง ฟังๆดูอาจมีสาระเหลือเกิน แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าเราการันตีได้เลยว่าสถานที่ๆเราเลือกมาให้ในวันนี้นั้นดีงามไม่แพ้พิกัดดังๆอย่างแน่นอน แถมยังมีความอันซีนและบริสุทธิ์เพื่อช่วงเวลาอันแสนมีค่าที่จะมีเพียงคุณสองคน ลองไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

ฮันนีมูน

Huacachina สำหรับที่แห่งนี้จะมีลักษณะเป็นโอเอซิสซึ่งตั้งอยู่ในประเทศเปรู มีรูปแบบเป็นหมู่บ้านและที่พักมากมาย ที่ตั้งขึ้นโอบล้อมแหล่งน้ำท่ามกลางทะเลทราย ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางความสงบและความสวยงามที่แตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน เราคอนเฟิร์ม

ฮันนีมูน

Blagaj หมู่บ้านเล็กๆ ในประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและโรแมนติกเป็นอย่างยิ่ง โดยภายในที่พักจะถูกตกแต่งอย่างสวยงามและยังมีแม่น้ำแสนสวยไหลผ่าน เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำ Buna อันเลื่องชื่อนั่นเอง

ฮันนีมูน

Popeye Village หมู่บ้านป็อบอายแห่งนี้ตั้งอยู่ในประเทศมอลตา ซึ่งเดิมทีหมู่บ้านแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องป็อบอาย และหลังจากถ่ายทำเสร็จก็เปิดเป็นพิพิธภัณท์ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามได้

ฮันนีมูน

ปิดท้ายกันที่ Setenil de las Bodegas เมืองแห่งนี้อยู่ที่ประเทศสเปน ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ภูมิทัศน์ภายในเมืองแห่งนี้จะเป็นสีขาวทั้งหมด และบางจุดจะเห็นได้ว่าบรรดาบ้านหรือร้านอาหารนั้นมีหินผาเป็นหลังคา เรียกได้ว่าแปลกและสวยงามจนต้องหาโอกาสไปดูด้วยตาตัวเองกันสักครั้งเลยทีเดียว

 

cr : tucantravel.com, touropia.com, thepennywisemama.com, nattivus.com

Recommended