“Banyan Tree Bangkok” Best of 2017 แพรว wedding

ใครที่สัญจรผ่านเส้นถนนสาทรก็น่าจะเคยสะดุดตากับรูปทรงและความสูงของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ กันมาแล้ว และหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานระดับห้าดาวในราคาเอื้อมถึง ภายในตึกสูงระฟ้าแห่งนี้ก็มีพื้นที่สวยๆ ให้เลือกตามรูปแบบงานที่คุณชอบ โดยพื้นที่จัดงานแต่งหลักๆ คือ ห้องบันยันบอลรูม บนชั้น 10 ซึ่งเป็นห้องบอลรูมขนาดกลาง รองรับแขกได้สูงสุดราว 400 ท่าน แต่หากคุณมีแผนจัดงานแบบอบอุ่นที่มีแขกราว 100 – 150 ท่าน ก็ยังสามารถจัดงานในห้องบอลรูมนี้ได้ด้วยยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำเพียง 350,000 บาท

สำหรับคู่รักที่ชอบงานสไตล์ปาร์ตี้ แถมด้วยวิวกรุงเทพฯ แบบพานอรามา ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู (Vertigo TOO) บนชั้น 60 ที่รองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน ก็เป็นอีกทางเลือกที่ยากจะปฏิเสธ เพราะนอกจากวิวหลักล้านและการตกแต่งที่สวยสไตล์โมเดิร์นแล้ว เพดานสูงและโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ก็ยิ่งทำให้งานแต่งงานของคุณดูไม่อึดอัด เหมือนได้จัดงานบนรูฟท็อปบาร์แต่ไม่ต้องเบียดเสียดและเสี่ยงฝน เวอร์ทิโก้ ทู จึงเป็นอีก Wedding Venue ในโรงแรมที่ให้อารมณ์แตกต่างเหมือนจัดงานในพื้นที่เก๋ๆ ไม่เหมือนใคร แต่ได้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบโรงแรมห้าดาว

Editor’s Note

“บันยันทรี กรุงเทพ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยและบริการดี นอกจากนี้ยังเป็นโรงแรมห้าดาวใจกลางเมืองที่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (Minimum Spend) สำหรับจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมที่น่าสนใจมากๆ ยิ่งคู่ไหนเชิญแขก ไม่เยอะ บัดเจ็ตกลางๆ และอยากได้บริการแบบไว้ใจได้ บันยันบอลรูมก็ถือเป็นตัวเลือกต้นๆ ที่น่าสนใจ”

ติดต่อ : ถนนสาทรใต้ สาทร กรุงเทพฯ โทร. 0-2679-1200 เว็บไซต์ : www.banyantree.com

Recommended