Sweet Memory ณ อยุธยา… ใครว่าไปทำบุญเที่ยววัดได้อย่างเดียว?

พูดถึง “อยุธยา” ใครว่าไปทำบุญเที่ยววัดได้อย่างเดียวนี่ผิดนะคะ ทั้งบรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วช่วงนี้ลมหนาวก็มาอีก แหม..แค่คิดก็อยากจะพุ่งไปเก็บกระเป๋ากันเลยล่ะซี้ ไหนจะใกล้กรุงเทพฯขับรถแค่ชั่วโมงนิดๆก็ถึง ยิ่งกระตุ้นความอยากเข้าไปอีก

 

ลองนึกถึงบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาใต้แสงจันทร์ ที่มีฉากหลังเป็นวัดวาอารามและโบราณสถานงามตา ทำให้ช่วงเวลาของคู่รักยิ่งหวานขึ้นกว่าเดิม เรื่องที่พักนี่ก็หายห่วงเพราะอยุธยาเต็มไปด้วยโรงแรมที่แสนจะเพอร์เฟคสำหรับคู่รัก เหมาะมากกับคู่ที่ชีวิตยุ่งมากๆแต่ต้องการจะใช้เวลาร่วมกัน แล้วทีนี้โรงแรมสุดโรแมนติกเหล่านี้ตั้งอยู่ที่ไหนบ้าง เราก็รวมมาให้ตามนี้เลยค่า

ศาลา อยุธยา

อยุธยา

โรงแรมบูติกสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตกแต่งได้เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บรรยากาศที่พักริมแม่น้ำชวนฝันอันน่าหลงใหล และได้กลิ่นอายของอยุธยาที่แท้จริง

โทร. 0-3524-2588

บ้านท้ายวัง

อยุธยา

ที่พักเล็กๆแสนนอบอุ่น ซ่อนตัวอยู่ในสวนสไตล์ไทยริมคลอง บรรยากาศเงียบสงบใกล้แหล่งท่องเที่ยวมรดกโลกมากมาย เราอยากแนะนำโอเอซิสเพื่อการรีทรีทแห่งนี้สำหรับคู่รักที่มีชิวิตแสนวุ่นวายจริงๆนะ

โทร. 0-3532-3001

ไอยูเดีย

อยุธยา

โรงแรมบูติกน่ารักอีกที่หนึ่ง มีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งแบบโมเดิร์นที่มีความสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมในสมัยอยุธยา ตั้งอยู่ริมอุทยานประวัติศาสตร์ตรงข้ามวัดพุทไธสวรรย์ ที่พร้อมเสิร์ฟทัศนียภาพอันงดงามจับตา

โทร. 0-3532-3208

อยุธยา รีทรีท

อยุธยา

ปิดท้ายด้วยที่พักสไตล์เรือนไทยที่สวยงามและดูสง่า ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้ย้อนกลับไปอดีต ดีต่อใจผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง สูดอากาศที่บริสุทธิ์ นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบย่างเข้ามา

โทร. 09-3886-5968

 

ภาพ : TamagoFreeMag

Recommended