Check in 5 พิกัดสุดโรแมนติกท่ามกลางแสงเหนือ!

แสงเหนือ หรืแสงออโรร่านี่ถ้าจะนับเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเลยก็คงไม่เกินไปนัก การเดินทางตามแสงออโรร่ากลายเป็นสุดยอดทริปในฝันของใครหลายคน คู่รักมากมายจากทั่วโลกก็เลือกที่จะเดินทางไป ฮันนีมูน และเก็บภาพประทับใจร่วมกัน การถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางแสงเหนือนั้นก็โรแมนติกสุดๆ และเริ่มเป็นที่นิยมกันมากในช่วง 5-6 ปีมานี้ ก็แหม..มันสวยชนิดที่ว่าแค่เห็นในรูปยังรู้สึกฟินในใจ จนใครๆก็อยากจะบินไปสัมผัสตัวจริงกันทั้งนั้น

 

วันนี้สำหรับคู่รักที่อยากจะวิ่งตามความฝัน บินไปสัมผัสประสบการณ์ล่าแสงออโรร่ากันแบบเต็มๆตา แพรว wedding เรามี 5 พิกัดสุดฟิน ที่มองเห็นแสงออโรร่าชัดเจนไม่มีนก(ถ้าอึดพอ)มาให้คุณได้เลือกกัน ถูกใจที่ไหนก็ปักหมุด เก็บกระเป๋า แล้วก็บินกันเล้ยยยย

Jokulsarlon ไอซ์แลนด์

ฮันนีมูน

จุดที่เยี่ยมที่สุดคือ Jokulsarlon Glacier Lagoon สวนสวรรค์ขวัญใจตากล้องเค้าแหละ เพราะที่นี่มีลำธารน้ำใสเหมือนกระจก สะท้อนแสงออโรร่าให้เห็นทั้งบนและล่าง ที่ไอซ์แลนด์แห่งนี้เราสามารถเห็นแสงออโรร่าได้ทุกที่เลยล่ะค่า

Cairngorms สก็อตแลนด์

ฮันนีมูน

ที่สก็อตแลนด์นี่ฟ้ามืดชนิดที่ว่าเห็นแสงเหนือได้เต็ม ๆ ตา ไหน ๆ ไปเยือนสก็อตแลนด์ทั้งทีถ้าจะให้ดีต้องทำกิจกรรมอย่างอื่นด้วย เช่นเล่นกีฬาหิมะ ปีนเขา หรือตีกอล์ฟ ใครที่ชื่นชอบความท้าทายก็มีบันจี้จั้มพ์ไว้ทดสอบความกล้ากันด้วยนะ

Tromsø นอร์เวย์

ฮันนีมูน

บางคนถึงขั้นเรียกที่นี่ว่า “ปารีสแห่งเมืองเหนือ” เลยนะ เพราะเป็นสถานที่ที่สวยงาม และสามารถพบเจอแสงเหนือได้ในบรรยากาศที่คุ้นเคย ถ้าจะให้ดีต้องไปที่หมู่บ้าน Astronomy ช่วงเดือนตุลาคม-มีนาคม เพราะเค้ามีการล่องเรือตามล่าหาแสงเหนือกันด้วย

Kangerlussuaq กรีนแลนด์

ฮันนีมูน

ด้วยกับสภาพอากาศท้องฟ้าแจ่มใสยาวนานถึง 300 วันต่อปี เหมาะกับการล่าแสงเหนือเป็นที่สุด เค้ามีจัดทัวร์ล่าแสงเหนือกันในเดือนตุลาคมจนถึงเมษายนด้วยนะ แถมที่นี่ยังมีการผจญภัยสุดพิเศษโดยการขี่หมาลากเลื่อนให้เราได้เข้าใกล้กับธรรมชาติ สำรวจป่ารกร้าง สร้างทริปที่น่าจดจำเป็นเวลา 3 วันด้วยกัน ไม่ลองไม่ได้แล้ว

Yellowknife แคนาดา

ฮันนีมูน

ปิดท้ายที่ Yellowknife ที่คุณจะได้เห็นแสงเหนือแบบใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอันน่าประทับใจ แค่นั่งอยู่เฉย ๆ ก็ยังรู้สึกได้ถึงความสุข เพราะมีเก้าอี้ที่ออกแบบมาพิเศษให้ มอบความอบอุ่น นุ่ม สบายแก่ผู้ที่ต้องการมาชมแสงออโรร่าด้วยความชิลสุด ๆ

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่แต่งงานและสถานที่ฮันนีมูนเพิ่มเติม คลิกเลย!

cr : cnn.com/travel, wildernessscotland.com, vancouverscape.com, myholidayguru.co.uk

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended