Love on the Rails ฮันนีมูนในโบกี้รถไฟสุดหรู

วันนี้ แพรว wedding ขอชวนคุณไปสัมผัสประสบการณ์ ฮันนีมูน ในโบกี้รถไฟสุดหรู พักผ่อนในห้องพักระดับเฟิร์สคลาส และกินดื่มตามมาตรฐานโรงแรมห้าดาว ชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของสองข้างทาง ท่องเที่ยวด้วยความสุข ไปยังอีกดินแดนหนึ่งที่คุณและคู่รักไม่เคยสัมผัสเพื่อเปิดโลกและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน ถึงจะช้าก็คงไม่เป็นไร เพราะอย่าลืมว่าการเดินทางไกลนั้นจะทำให้คุณยิ่งใกล้กันมากขึ้น

 

อีสเทิร์น แอนด์โอเรียนทอลเอ็กซ์เพรส (Eastern & Oriental Express)

อีสเทิร์น แอนด์โอเรียนทอลเอ็กซ์เพรส,ฮันนีมูน,ทริปรถไฟ,Eastern & Oriental Express
เดินทางผ่านความงดงามของทิวทัศน์ธรรมชาติ ด้วยบริการหลากหลายเส้นทาง

รถไฟสุดหรูที่มีความยาวทั้งขบวนถึง 500 เมตร ประกอบด้วยตู้โบกี้โดยสารทั้งหมด 22 ตู้ พาคุณเดินทางผ่านความงดงามของทิวทัศน์ธรรมชาติ ด้วยบริการหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น “Classic Trip” จากกรุงเทพฯ-มาเลซีย-สิงค์โปร์ วิ่งผ่านกาญจนบุรี ชมสะพานข้ามแม่น้ำแคว มุ่งลงใต้ผ่านทิวสวนยางและเทือกเขาสูง เข้าสู่มาเลเซียและสิงคโปร์ตามลำดับ หรือจะเลือกเป็น “Tales of Lao” เส้นทางกรุงเทพฯ-เวียงจันทน์-กรุงเทพฯ ที่จะพาคุณชมวิถีแห่งชนบทที่อบอุ่น และข้ามสะพานมิตรภาพแห่งแม่น้ำโขงที่ยิ่งใหญ่เพื่อเข้าสู่สปป.ลาว  ทั้ง 2 ทริปใช้เวลาเดินทาง 4 วัน 3 คืน สนนราคาที่ 71,000-200,000+ บาทต่อคน ขึ้นอยู่กับประเภทห้องพักและฤดูกาล

เดอะ โกลเด้น อีเกิ้ล (The Golden Eagle)

ฮันนีมูน,เดอะ โกลเด้น อีเกิ้ล,ทริปรถไฟ
รถไฟที่หรูหราสำหรับเส้นทางสายทรานส์-ไซบีเรียน

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อรถไฟสาย “ทรานส์-ไซบีเรียน” ที่ยาวที่สุดในโลก และเดอะ โกลเด้น อีเกิ้ล คือรถไฟที่หรูหราที่สุดสำหรับเส้นทางสายทรานส์-ไซบีเรียนนี้ ด้วยสไตล์การตกแต่งห้องพัก บาร์ ห้องสมุด และส่วนต่างๆของโบกี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์รัสเซียน คริสตัลที่เก่าแก่ และเครื่องเคลือบดินเผาที่งดงาม  เริ่มต้นการเดินทางที่กรุงมอสโคว เข้าสู่ปักกิ่ง ผ่านมองโกเลีย กับระยะทางมากกว่า 6,000 กิโลเมตร โดยจะวิ่งผ่านหุบเขาอูรัลและทะเลสาบไบคาล ทะเลสาบน้ำจืดที่ลึกและเก่าแก่ที่สุดในโลก ราคาเริ่มต้นที่ 140,000+ บาทต่อคน สำหรับทริป 15 วันข้ามทวีป

เดอะ แกน ออสเตรเลีย (The Ghan Australia)

ฮันนีมูน,,ทริปรถไฟ,เดอะ แกน ออสเตรเลีย
ขบวนรถไฟหรูแห่งดินแดนดาว์นอันเดอร์ ท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และมรดกทางธรรมชาติ

ขบวนรถไฟหรูแห่งดินแดนดาว์นอันเดอร์ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวออสเตรเลียในรูปแบบใหม่ จากสถานีต้นทางเมืองแอดิเลด ออสเตรเลียตอนใต้ สู่ปลายทางที่เมืองอลิซสปริงส์ บนที่ราบภาคกลางสีทรายแดงที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และมรดกทางธรรมชาติอันโด่งดัง เช่นอุทยานแห่งชาติอูลูรู-คาตา ทจูทา และเทือกเขาแมคดอนเนลล์ สนนราคาอยู่ที่ 34,500-88,100+ บาทต่อคน สำหรับทริป 2 วัน 1 คืน

เดอะ รอยัล สกอตส์แมน สกอตแลนด์ (The Royal Scotsman)

ฮันนีมูน,เดอะ รอยัล สกอตส์แมน สกอตแลนด์,The Royal Scotsman
เดินทางไปยังที่ราบสูงของสกอตแลนด์ดินแดนอันแสนสวยงามราวกับภาพฝัน

การเดินทางไปกลับจากเมืองเอดินเบอระ ไปยังไฮแลนด์ ดินแดนที่ราบสูงของสกอตแลนด์อันแสนสวยงามราวกับภาพฝัน รายล้อมไปด้วยยอดเขาสลับยอดต้นสนรอบๆ สกอตแลนด์ แวะชมทะเลสาบล็อกเนสส์เพื่อตามหาสัตว์ประหลาดลือชื่อ ชิมวิสกี้หรู ตกปลาแซลมอน ฯลฯ และพักผ่อนในห้องพักสุดหรู อาหารระดับพรีเมียม ผ่อนคลายด้วยสปาและดนตรีขับกล่อม สำหรับทริป 3 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 130,000+ บาทต่อคน

เดอะ โรวอส เรลล์ เอ็กซ์เพรส (The Rovos Rails Express)

ฮันนีมูน
ขบวนรถไฟสุดหรูหราแห่งแอฟริกาใต้

ขบวนรถไฟสุดหรูหราแห่งแอฟริกาใต้ กับความสะดวกสบายเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว  ทั้งห้องรับรอง ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว และภัตตาคาร มีเส้นทางผ่านเมืองสำคัญอย่างเมืองพริทอเรีย และเมืองเคปทาวน์ รวมทั้งจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็คือ Big Hole หลุมขนาดยักษ์ที่คยเป็นเหมืองเพชร ตั้งอยู่ที่เมืองคิมเบอร์เลย์ โดยที่ท้ายขบวนของรถไฟหรูขบวนนี้ จะมีห้องพักพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่จะทำให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ในแบบพาโนรามาของทวีปแอฟริกาแบบที่หาไม่ได้จากรถไฟขบวนอื่น ในราคาเริ่มต้นที่ 40,000-100,000+ บาทต่อคน สำหรับทริป 2 คืน

ร็อกกี้ เมาท์เทนเนียร์ แคนาดา (Rocky Mountaineer Canada)

ฮันนีมูน,ร็อกกี้ เมาท์เทนเนียร์ แคนาดา,ทริปรถไฟ
สัมผัสความงดงามตามธรรมชาติแห่งดินแดนทางตะวันตกของแคนาดา

ปิดท้ายด้วย Rocky Mountaineer กับบริการ 5 เส้นทางผ่านรัฐบริติชโคลัมเบีย และรัฐอัลเบอร์ตา ทริปรถไฟหรูชื่อดังสายนี้จะพาคุณไปสัมผัสความงดงามตามธรรมชาติแห่งดินแดนทางตะวันตกของแคนาดาและเทือกเขาร็อกกี้ ทิวทัศน์ 2 ข้างทางประกอบไปด้วยทะเลสาบธารน้ำแข็ง แนวทิวเขาทอดยาวสุดลูกหูลูกตา สายน้ำเชี่ยวกราก และยอดเขาร็อบสันชื่อดัง ที่จุดสูงสุดของเทือกเขาร็อกกี้ในประเทศแคนาดา ด้วยความสูงกว่า 3.95 ก.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 73,000+ บาทต่อคน สำหรับทริป 5 คืน

 

ภาพ : ampersandtravel, exploreoz

Recommended