งานแต่งคลาสสิก-อบอุ่น เน้นความเป็นไทยต้องแต่งที่ The Siam

โรงแรมเดอะ สยาม อาณาจักรเล็กๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเครือสุโกศล ได้รับการออกแบบโดย บิล เบนสเลย์ สถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพิพิธภัณฑ์ออร์แซในประเทศฝรั่งเศสแล้วผสานกลิ่นอายตะวันตกเข้ากับความคลาสสิกและอบอุ่นของความเป็นไทย โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โบราณและเน้นการตกแต่งในโทนสีขาวและดำ ส่งให้โรงแรมแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่สวยงามโดดเด่นอาคารรูปทรงแปลกตา

การตกแต่งภายในที่หรูหราและใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งการจัดสวนที่สวยงาม เป็นที่สำหรับหลบความวุ่นวายแออัดของเมืองหลวงได้เป็นอย่างดี ห้องพักทั้งหมดได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยของสะสมเก่าแก่อย่างประณีตสวยงามด้วยความโรแมนติกแบบ Very Sophisticated ของโรงแรมเดอะสยาม ผสานความอบอุ่นเป็นกันเองและงามตาด้วยเสน่ห์การตกแต่งแบบไทยประยุกต์ พร้อมเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟมากประสบการณ์ระดับห้าดาว ทำให้คู่รักหลายคู่เลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตนอกจากนี้

ทางโรงแรมยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนจัดงานแต่งงานคอยให้คำปรึกษาบ่าว – สาวในทุกรายละเอียด โดยพร้อมให้บริการทั้งพิธีหมั้นไปจนถึงงานเลี้ยงฉลองในตอนค่ำ ครอบคลุมทั้งห้องจัดเลี้ยง งานจัดดอกไม้ อุปกรณ์ประกอบพิธี ระบบแสงสีเสียง และบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ เพื่อรองรับงานแบบอบอุ่นขนาดกะทัดรัดสำหรับแขกไม่เกิน 60 ท่าน

พิธีมงคลสมรส

  • พิธีเช้าสำหรับแขก 50 ท่าน ในสวน Cafè Cha 65,000 บาท++ ประกอบด้วยโต๊ะบริเวณต้อนรับ โซฟาบนเวที และเก้าอี้สำหรับแขก โดยมีค่าบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มเพิ่ม 650 บาท++ ต่อท่าน

พิธีฉลองมงคลสมรส

  • Deco Bar & Bistro กับซิตดาวน์ – ลันช์ / ดินเนอร์ สำหรับแขก 50 ท่าน 85,000 บาท++ ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมดอกไม้ประดับ เครื่องเสียงและดนตรีบรรเลงเพื่อสร้างบรรยากาศ
  • Chon Lawn สำหรับแขก 60 ท่าน 65,000 บาท++ ประกอบด้วยโคมไฟไม้ไผ่ประดับริมน้ำ ซุ้มอาหารปรุงสด ที่นั่งรับรองแขกสไตล์เล้านจ์ ดอกไม้ประดับบนโต๊ะ และดนตรีบรรเลงเพื่อสร้างบรรยากาศ ส่วนบริการอาหารและเครื่องดื่มจะเป็นแบบ Tailor-made ที่ตรงตามความต้องการของคุณราคาเริ่มต้นที่ 1,250 บาท++ต่อท่าน

เรื่อง : ชวลิดา

Recommended