พื้นที่จัดงานหลากหลายรองรับทุกความต้องการ @ Impact Wedding

จัดงานแต่งงานในห้องอาหารถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่บ่าวสาวหลายคู่สนใจ ซึ่งในวันนี้เราได้สรรหา 2 ห้องอาหารบรรยากาศดี ตกแต่งสวย เฟอร์นิเจอร์เริ่ดๆ มาบอกต่อ กับห้องอาหารบิสโตรเดอแชมเปญ และ ห้องอาหารเทอราซซ่า ในการดุแลของ Impact Wedding ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณเมืองทองธานีค่ะ

ห้องอาหารห้องแรกที่เราขอแนะนำคือ ห้องอาหารบิสโตรเดอแชมเปญ (Bistro de Champagne) ที่มีคอนเซ็ปต์ว่าเป็นที่สุดของความลงตัวในบรรยากาศตะวันตก เป็นห้องอาหารบรรยากาศดีที่พร้อมเนรมิตรเป็นพื้นที่จัดงานสุดหรูในสไตล์ตะวันตก โดดเด่นด้วยสามารถปรับเปลี่ยนสีของห้องได้หลากสีสันตามใจที่คุณต้องการ พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งสำหรับจัดงานที่ครบครันทันสมัย เหมาะสำหรับงานเลี้ยงยามค่ำคืน สามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 400 ท่าน

ห้องอาหารเทอราซซ่า (Terrazza) สง่างามร่วมสมัย ให้ความอบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยในโทนสีขาว เหมาะสำหรับจัดพิธีการในตอนเช้า งานเลี้ยงฉลองกลางวันและงานเลี้ยงฉลองตอนค่ำในแบบส่วนตัว สามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 150 ท่าน

สำหรับแพ็กเกจการจัดงานแต่งงานของทั้งสองห้องอาหารนี้ ขอบอกว่าคุณสามารถเลือกได้ตามการใช้งานและความจำเป็นค่ะ แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะใช้งบประมาณเท่าไหร่ดี เรามีแพ็กเกจที่ส่งตรงจาก Impact Wedding มาให้ดูด้านล่างนี้แล้วค่ะ

 

ติดต่อ

Impact Wedding บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ชั้น 10 อาคารบางกอกแลนด์ จังหวัดนนทบุรี โทร. 0-2833-5252

Email : [email protected]

Website : http://www.impactwedding.com

Recommended