ได้หมดทั้ง Indoor และ Outdoor กับงานแต่งงานสวยๆ @ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

หลายต่อหลายคู่ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ยินคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ว่า โรงแรมสุโขทัยเป็นตัวเลือกในการจัดงานแต่งงานที่ไม่ควรมองข้าม เพราะมีบรรยากาศดีๆ ให้คุณเลือกได้ทั้ง indoor และ outdoor แถมอาหารยังอร่อยมาก เราลองมาดูกันค่ะว่า ที่นี่เป็นยังไงบ้าง

งานแต่งงานในสวนที่ Courtyard Garden

ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้นหรือกล่าวคำสาบานรักท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้าหรือจะเป็นงานปาร์ตี้สบายๆ ยามค่ำคืน บอกเลยว่าในสวนสวยของโรงแรมสุโขทัยพร้อมสุดๆ ที่จะให้คุณว่าที่เข้าไปจัดพิธี ซึ่งถ้ากลัวว่าแล้วแขกผู้ใหญ่จะโอเคไหม อากาศจะร้อนเกินไปหรือเปล่า ขอบอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะมีห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมๆ พร้อมให้แขกผู้ใหญ่เข้าไปนั่งสบายๆ ซึ่งถ้าคุณสงสัยอีกว่า แล้วสวนที่ว่านี้จะรองรับแขกได้ถึงจำนวนเท่าไหร่ คำตอบที่การันตีจำนวนส่งตรงมาจากทางโรงแรมว่า 120 คนกำลังสวย คุณจะได้งานแต่งงาน Outdoor ที่อบอุ่นอย่างใจแน่นอน

งานหรูหราไฮโซแบบ Indoor ณ ห้องบอลรูม

ด้วยขนาดห้องที่สามารถจุแขกได้ถึง 300 คน ถือว่าเป็นพื้นที่ระดับกลางๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นจำนวนแขกยอดนิยมในช่วงปีหลังๆ ที่บ่าวสาวชาวไทยส่วนใหญ่จะเชิญกัน โดยในเรื่องการเนรมิตห้องให้เป็นไปตาธีมต่างๆ นั้น ทางโณงแรมมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการที่จะช่วยคุณออกแบบและจัดดอกไม้ให้งานแต่งของคุณสวยงามแบบสุดๆ เพราะทีมงานของโรงแรมสุโขทัยใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้วันแต่งงานและทุกช่วงเวลาของงานแต่งงานของคุณพิเศษและตราตรึงไปตลอดกาล

ติดต่อ

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ถนนสาทรใต้ โทร. 0-2344-8888

Email : [email protected]

Website : www.sukhothai.com

Recommended