16 ห้องจัดเลี้ยงพร้อมแพ็กเกจจบในที่เดียว @ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

เรามั่นใจว่า คุณว่าที่บ่าวสาวที่ต้องการทำพิธีแต่งงานแบบครบถ้วนล้วนมีความต้องการที่อยากจะได้สถานที่จัดงานแต่งงานที่เรียกได้ว่าจบครบในที่เดียว และมีขนาดของ ห้องจัดเลี้ยง ที่พอดิบพอดีกับแขกที่จะเชิญมาอย่างแน่นอน เราจึงได้ออกตระเวนรอบกรุงและพบว่ามีที่เจ๋งๆ แบบนั้นให้คุณเลือกหนึ่งที่ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ถ้าถามว่า โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท  เหมาะกับใคร คำตอบที่เราการันตีได้คือ เหมาะกับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานบนทำเลใจกลางย่านสุขุมวิท เพราะตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท มาพร้อมบริการจัดงานแต่งงานครบวงจรด้วยมาตรฐานโรงแรมระดับห้าดาว ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานช่วงพิธีการตอนเช้าหรืองานเลี้ยงฉลองสมรสยามค่ำที่หรูหรา ที่นี่มีห้องให้เลือกเพียบถึง 16  ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องบอลรูมอีกสองห้อง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 580 ท่าน พร้อมอาคารจอดรถในร่มรองรับรถยนต์ได้ถึง 200 คันมีทางเดินเชื่อมอาคารจอดรถสู่ห้องแกรนด์บอลรูมได้โดยตรงจึงอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาร่วมงานได้อย่างน่าประทับใจ

ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่งดงาม ทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพและบริการอาหารและเครื่องดื่มอันยอดเยี่ยม พร้อมการตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เราสามารถเนรมิตรภาพงานแต่งงานในฝันของคุณจะถูกเนรมิตให้กลายเป็นความจริงที่ควรค่าแก่การจดจำและประทับใจไปอีกนานแสนนาน ทางโรงแรมฯ มีแพคเกจงานหมั้น แพคเกจงานแต่งงาน  อาฟเตอร์ปารตี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษตลอดทั้งปีค่ะ

ติดต่อ

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท โทร. 0-2204-4117

Email : [email protected]

Website : http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/bangkok-weddings/

Facebook : https://www.facebook.com/pullmansukhumvit/

Instagram : @pullmansukhumvit

Recommended