20 รังรักสำหรับทริปฮันนีมูนทั่วโลก

หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว เรามาหาที่พักเพื่อไปสร้างรังรักให้กับคนรักกันดีกว่า 20 ที่พักทั่วโลกสำหรับทริปฮันนีมูน ที่จัดว่าเด็ด และว่าควรไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เป็นอย่างยิ่ง

 

1.โรงแรม ME CABO ประเทศเม็กซิโก

ทริปฮันนีมูน, โรงแรม ME CABO, ฮันนีมูน
ห้องพักสวีทที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟ สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเล Medano

สัมผัสบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติกและพักผ่อนเอนกายอย่างสบายใจกับห้องพักสวีทที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟ ดูแล้วสบายตาและยังให้ความอบอุ่น แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือภายในห้องสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเล Medano ได้อย่างสุดลูกลูกตา ทางโรงแรมไม่ได้มีเพียงห้องพักที่ยอดเยี่ยมแต่ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากกุซซี่ไว้เพลิดเพลินและผ่อนคลาย หากใครต้องการที่พักสำหรับทริปฮันนีมูนที่เน้นความสบาย ที่พักสวย บรรยากาศดี Me Cabo น่าจะเป็นตัวเลือกที่ควรเก็บไว้ในลิสต์

 

2.THE HALF MOON รีสอร์ท ประเทศจาไมก้า

ทริปฮันนีมูน, The Half Moon รีสอร์ท, ฮันนีมูน
The Half Moon รีสอร์ท ประเทศจาไมก้า คู่รักสายกิจกรรมไม่ควรพลาด

ส่วนคู่รักคู่ไหนชอบทำกิจกรรม ต้องที่นี่เลย The Half Moon รีสอร์ท ประเทศจาไมก้า เพราะที่นี่มีกิจกรรมให้คุณทำเยอะมาก ทั้งกิจกรรมทางน้ำ เช่น ว่ายน้ำ,ขี่เรือใบ,ดำน้ำดูปะการัง หรือจะขี่ม้าชมวิวก็เพลินใจดี นอกจากกิจกรรมทางน้ำที่มีให้เลือกทำกันไม่ไหวแล้ว ยังมีโยคะ การฝึกสมาธิและสปาไว้คอยบริการอีกด้วย ตบท้ายด้วยมื้อค่ำแสนอร่อยด้วยการปิ้งบาร์บีคิวริมชายหาดพร้อมกับชิมเหล้าท้องถิ่นของชาวจาไมก้า กิจกรรมแน่นขนาดคู่รักสายกิจกรรมไม่ควรพลาด

 

3. THE MAYFLOWER GRACE วอชิงตัน,ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทริปฮันนีมูน, The May Flower Grace, ฮันนีมูน
สปาส่วนตัวที่บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์

เพลิดเพลินไปกับการทำสปาที่ The May Flower Grace สปาส่วนตัวที่บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์และต้นไม้สีเขียวที่ดูแล้วสบายตา ทางสปายังมีสระว่ายน้ำในร่มพร้อมอ่างจากกุซซี่ไว้ผ่อนคลาย ตบท้ายด้วยดินเนอร์มื้อค่ำใต้แสงเทียนพร้อมจิบไวน์ เหมาะเป็นอย่างมากกับคู่รักที่ต้องการคลายควายเหนื่อยหลังจากการเตรียมงานแต่งงานมายาวนาน

 

4. PALM BEACH MARRIOTT รีสอร์ทแอนด์สปา ฟลอริดา,ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทริปฮันนีมูน, PALM BEACH MARRIOT, ฮันนีมูน
ห้องพักสวย มองเห็นวิวทะเลของมหาสมุทรแอตแลนติก

หากคู่ไหนชื่นชอบห้องพักสวย มองเห็นวิวทะเลของมหาสมุทรแอตแลนติก  พร้อมกับอาหารอร่อย และยังมีสปาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทางด้านการนวดแล้วล่ะก็ ขอให้จูงมือกันมาฮันนีมูนที่นี่เลย Palm Beach Marriott รีสอร์ทแอนด์สปา เพราะคุณแทบจะไม่ต้องออกไปไหนอีกเลยเรียกได้ว่าครบถ้วนจริงๆ

 

5.โรงแรมTHE GANSEVOORT นิวยอร์ก,ประเทศสหรัฐอเมริกา

THE GANSEVOORT, ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน
วิวบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่เห็นแสงสีของมหานครนิวยอร์ก 360 องศา

ตื่นตาตื่นใจไปกับมหานครที่ไม่มีวันหลับที่ The Gansevoort  NYC  คุณจะได้เพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจกับวิวบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่เห็นแสงสีของมหานครนิวยอร์ก360 องศา นอกจากจะนั้นยังอิ่มอร่อยด้วยอาหารเลิศรสและไวน์ชั้นดี จิบพร้อมกับชมวิวไปด้วย คงไม่มีที่ไหนที่พิเศษไปมากกว่านี้แล้ว

 

6. THE WESTIN รีสอร์ทแอนด์สปา วิสต์เลอร์,ประเทศแคนาดา

ทริปฮันนีมูน, The Westin, ฮันนีมูน
The Westin สำหรับคู่รักสายธรรมชาติ รักกิจกรรมโลดโผน

คู่รักสายธรรมชาติ รักกิจกรรมโลดโผนต้องไม่พลาดเพราะที่นี่ The Westin ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง,กระโดดบันจี้จัมพ์,หรือจะนั่งเฮลิคอปเตอร์สำรวจธรรมชาติ รับรองว่าสนุกและยังได้ดูความสวยงามของธรรมชาติอีกด้วย

 

7. โรงแรม THE HENRY HOWARD นิวออลีนส์,ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทริปฮันนีมูน, THE HENRY HOWARD, ฮันนีมูน
ห้องพักสไตล์วินเทจแต่ยังมีความโมเดิร์นและร่วมสมัย

ห้องพักสไตล์วินเทจแต่ยังมีความโมเดิร์นและร่วมสมัยให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติก เหมาะกับการพักผ่อนแบบเต็มที่และยังสามารถเดินเที่ยวเล่นไปรอบๆ เมืองแวะชิมสตรอว์เบอร์รี่พื้นเมือง เหมาะกับคู่รักสายชิล สโลไลฟ์จริงๆ นะเนี่ย

 

8. THE FRENCH QUARTER อินน์ ชาร์ลสตัน,เซาท์แคโรไลนา

ทริปฮันนีมูน, THE FRENCH QUARTER, ฮันนีมูน
ห้องพักตกแต่งสไตล์บูทีค เน้นความหรูหรา ใช้โทนสีอุ่นเป็นหลัก

หากคุณเป็นคู่รักที่ชื่นชอบงานศิลปะ The French Quarter โรแรมขนาดเล็กน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสุดๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์บูทีค เน้นความหรูหรา ใช้โทนสีอุ่นเป็นหลัก ให้ความรู้สึกโรแมนติกเหมาะกับวันฮันนีมูน นอกจากนั้นยังสามารถเที่ยวในเมืองโดยไปชมสวนสวย หาของกินอร่อยๆ แค่คิดก็ฟินแล้วจ้า

 

9.โรงแรม ARIA บูดาเปสต์,ฮังการี

At Aria, ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, ARIA
เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม At Aria

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในเมือง บูดาเปสต์ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูป ประเทศฮังการี และใช้เวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ At Aria โดยภายในโรงแรมมีชั้นดาดฟ้าที่เรียกว่า Love Nest หรือรังรักนั้นเอง เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหาร และของหวานหรือจิบไวน์เบาๆ ท่ามกลางวิวสวยและบรรยากาศดี สูดโอโซนให้เต็มปอด หรืออยากเดินชมรอบเมืองก็ยอดเยี่ยมทีเดียว

 

10. BELMOND CHARLESTON เมืองชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา

ทริปฮันนีมูน, Belmond Charleston, ฮันนีมูน
ที่พักสุดหรูคล้ายกับอยู่ในคฤหาสน์

Belmond Charleston ที่พักสุดหรูคล้ายกับอยู่ในคฤหาสน์นี้ตั้งอยู่ที่เมืองชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา ที่นี่นั้นบรรยากาศโดยรอบนั้นเน้นความหรูหราเป็นหลัก เหมาะกับเป็นที่พักในยามค่ำคืนที่แสนวิเศษในช่วงฮันนีมูนเป็นอย่างยิ่ง

 

11. ROYAL AUBERGE DU SOLEIL นาปา,รัฐแคลิฟอเนียร์

ทริปฮันนีมูน, ROYAL AUBERGE DU SOLEIL, ฮันนีมูน
เพลิดเพลินกับการทำสปา อีกทั้งทางโรงแรมยังมีอาหารชั้นเลิศที่ได้รับรางวัลมิชลิน

ท่ามกลางขุนเขาป่าไม้และธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ พร้อมรับบริการสปาเต็มรูปแบบ จาก Royal Auberge Du Soleil ที่นี่มีบริการสปาหลากหลายโปรแกรมให้เลือกสรรมากมายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า หลังจากเพลิดเพลินกับการทำสปาแล้ว ทางโรงแรมยังมีอาหารชั้นเลิศที่ได้รับรางวัลมิชลินเป็นเครื่องการันตีว่าที่นี่อร่อยและไม่ธรรมดา จะรอช้าไปทำไม ไปใช้วันพิเศษและเปิดประสบการณ์ที่หาไม่ได้ ณ ที่นี่ดูสิ

 

12.โรงแรม THE CARLYLE นิวยอร์ก,สหรัฐอเมริกา

ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, THE CARLYLE
โรงแรมสไตล์โมเดิร์น และมีอ่างจากุซซี่ไว้ผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้า

หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี ต้องมาที่นี่เลย The Carlyle  โรงแรมที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และมีอ่างจากุซซี่ไว้ผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้าจากปาร์ตี้ฉลองวันแต่งงาน และที่พิเศษคือเวลคั้มดริงค์ที่ทางโรงแรมจัดแชมเปญชั้นดีไว้ต้อนรับเมื่อมาถึง รวมถึงยังมีบริการต่างๆ ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อแขกคนพิเศษ รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน

 

13.โรงแรม CASA DEL MAR (คาโบ,ประเทศเม็กซิโก)

CASA DEL MAR, ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน
การนวดแบบบาหลีแท้ๆ และโปรแกรม Lulur เพื่อผลัดเซลล์ผิว

ปล่อยความเหนื่อยล้าไปกับการนวดชนิดต่างๆ ที่โรงแรม Casa Del Mar ได้เตรียมไว้ให้ โปรแกรมพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนั้นคือการนวดแบบบาหลีแท้ๆ และโปรแกรม Lulur เพื่อผลัดเซลล์ผิว  แอบกระซิบบอกเลยว่าโปรแกรมนี้เป็นการทำเพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานของชนชั้นสูงบาหลี รู้อย่างนี้แล้วจะพลาดได้อย่างไร

 

14. THE EMBASSY SUITES BY HILTON หาดวากิกิ,ฮาวาย

ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, The Embassy Suites By Hilton
ผ่อนคลายโดยการจิบแชมเปญ และกินสตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อคโกแลต

เริ่มต้นทริปฮันนีมูน ด้วยการพักที่  The Embassy Suites By Hilton ณ หาดวากิกิ ฮาวาย ที่นี่คุณจะผ่อนคลายโดยการจิบแชมเปญ และกินสตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อคโกแลต ที่ทางโรงแรมเตรียมจัดไว้รอต้อนรับ และปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดหรูและเพลิดเพลินไปกับอาหารชั้นเลิศ ค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนั้นบอกเลยว่าอยู่ไม่ไกล

 

15. THE W รีทรีทแอนด์สปา เกาะวีเควส,ประเทศเปอร์โตริโก

THE W, ฮันนีมูน, ทริปฮันนีมูน
ดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมชายหาดบรรยากาศสุดโรเมนติก

ถ้าหากคุณเบื่อดินเนอร์ในโรงแรม ลองเปลี่ยนมาดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมชายหาดดูสิ พูดเลยว่าโรมแมนติกไปอีกและไม่เหมือนดินเนอร์ไหนๆ แน่นอน เพราะนอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแล้วนั้น เรื่องความส่วนตัวและความเงียบสงบนั้นเริ่ดมาก เพราะเด็กๆ ห้ามเข้านะจ๊ะ ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเสียงมาคอยกวนใจขัดความสุขใดๆ ได้อีก

 

16. THE WYNDHAM GRAND RIO MAR BEACH รีสอร์ทแอนด์สปา ประเทศเปอร์โตริโก

THE WYNDHAM GRAND RIO MAR BEACH, ฮันนีมูน, ทริปฮันนีมูน
THE WYNDHAM GRAND RIO MAR BEACH รีสอร์ทแอนด์สปา

ลองจินตนาการดูสิว่า หากคุณได้ใช้วันพิเศษกับคนพิเศษในที่พักแบบส่วนตัว จะดีขนาดไหน  นอกจากจะส่วนตัวแล้วยังมีบริการๆ ต่างๆ ที่คนพิเศษเท่านั้นถึงจะได้รับ อย่างดินเนอร์มื้อค่ำ ฟรีแชมเปญ หรือเข้ารับบริการสปาเพื่อผ่อนคลายอิริยาบถ แต่หากอยากออกไปเที่ยวรอบๆ ก็เพียงแค่ใช้บริการไกด์เพื่อพาเที่ยวแบบส่วนตัวในท้องถิ่น แค่คิดก็สนุกแล้วใช่ไหมล่ะ

 

17. CASA PALOPO HOTEL ทะเลสาบ ATITLAN, กัวเตมาลา

ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, CASA PALOPO HOTEL
สระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและทะเลสาบ

เพียงแค่เห็นรูปก็อยากพุ่งตัวไปที่นี่แล้วสิ จะมีสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและทะเลสาบ เหมาะเป็นอย่างยิ่งหากคู่รักที่ยังวางแพลนฮันนีมูนไม่ได้ และชอบความเป็นส่วนตัวแถมยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ส่วนตัวแค่ไหนเพราะคุณจะได้นวดบนระเบียงในห้องนอนที่ไม่ต้องแชร์สถานที่กับใคร หรืออยากแอทเวนเจอร์หน่อยก็จูงมือกันไปขี่ม้าหรือเดินป่าเพื่อไปดูภูเขาไฟ San Pedro นอกจากนี้ยังได้ชิมชีสและน้ำผึ้งท้องถิ่นที่หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน

 

18. THE OUTRIGGER เกาะสมุย,ประเทศไทย

THE OUTRIGGER, ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน
รีสอร์ทส่วนตัวตั้งอยู่บนเกาะสมุย ประเทศไทย

จะหาที่พักสวยๆ ไว้เป็นรังรักในทริปฮันนีมูน ขอแนะนำว่าไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ เพราะประเทศไทยมีที่พักสวยๆ ไว้รอคู่รักมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันแล้ว เกาะสมุย ทะเลสวย น้ำใส แถมยังเป็นเกาะในฝันของใครหลายคน The Outrigger รีสอร์ทส่วนตัวตั้งอยู่บนเกาะสมุย ประเทศไทย มีห้องพักแบบพลูวิลล่าที่ใครชื่นชอบการว่ายน้ำแบบส่วนตัว ควรมาเป็นอย่างยิ่ง เพราะสระใหม่มาก หรือถ้าอยากเห็นวิวทะเลพร้อมกับว่ายน้ำก็ชิลไปอีกแบบ เพราะเราเชื่อว่าสถานที่ฮันนีมูนในประเทศไทยก็สวยไม่แพ้กับที่ไหนๆ ในโลก

 

19. โรงแรม SUMAQ มาชูปิกชู,ประเทศเปรู

ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, โรงแรม Sumaq
โรงแรม Sumaq ตั้งอยู่ในสถานที่ 1 ใน 7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

มาชูปิกชู แหล่งอารยะธรรมโลก ที่คู่รักนักสำรวจควรมาและต้องมา ที่นี่มีโรงแรม Sumaq ตั้งอยู่ในสถานที่ 1ใน 7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เมื่อคุณมาถึงจะถูกต้องรับด้วยเครื่องดื่มและผลไม้ท้องถิ่น หากไม่หนำใจพอก็มีอาหารมื้อค่ำไว้คอยบริการ ส่วนห้องพักนั้นไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะคุณจะได้นอนในห้องที่รอบล้อมไปด้วยขุนเขาและม่ายหมอก ตื่นเช้ามาพบกับธรรมชาติที่สวยงามใกล้แค่เอื้อม

 

20.โรงแรม VERMONT เบอร์ลิงตัน,ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทริปฮันนีมูน, ฮันนีมูน, VERMONT
สัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นในห้องพักและผิงไฟจากเตาผิง

สัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นในห้องพักและผิงไฟจากเตาผิงพร้อมกับจิบช็อคโกแลตร้อนๆ อยู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างที่มีอย่างครบครัน ในห้องพักเพียงแค่นี้ก็ไม่ต้องกระดิกตัวออกไปไหนแล้วแหละ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับที่พักในทริปฮันนีมูนที่ แพรว wedding จัดมาให้บรรดาคู่รัก คู่สามีภรรยา คู่ข้าวใหม่ปลามัน หรืออยู่ในสเตตัสกำลังจะพัฒนามาเป็นคู่ชีวิต ได้เลือกสรรกันถึง 20 ที่บอกเลยแต่ละที่เด็ดๆ ทั้งนั้นหากใครยังไม่เริ่มวางแพลนก็จัดไปเลยจ้า

 

 

ภาพและข้อมูล : weddingwire.com, instyle.com

 

 

Recommended