Radisson Blu Plaza Bangkok เพราะงานแต่งงานของคุณคือวันพิเศษของเรา

ถ้า “สถานที่จัดงานแต่งงาน” พร้อมการตกแต่งที่ถูกใจภายใต้ “ธีมงานในฝัน” ที่ได้รับการดูแลจาก “ทีมงานมืออาชีพ” คือสิ่งที่บ่าวสาวต้องการ เราจะพาคุณไปพบกับ คุณอรวรรณ ทวีวิศิษฎ์ Catering & Events Sales Manager โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ที่จะมาแนะนำสถานที่และบริการสุดพรีเมี่ยมที่รับประกันว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ครบอย่างแน่นอน

Radisson Blu Plaza Bangkok กับห้องจัดงานแต่งงานหลากหลาย

แม้คุณจะยังไม่แน่ใจว่า ปริมาณแขกที่จะเชิญมาร่วมยินดีในวันสำคัญจะมีมากหรือน้อย แต่เราขอบอกเลยว่าที่นี่มีห้องฟังก์ชั่นให้คุณได้เลือกชมและใช้จัดงานแต่งงานที่หลากหลาย นับตั้งแต่แขกที่มีปริมาณน้อยนิดเพียง 30 คน ไปถึงระดับ 500 คน

ballroom

แกรนด์ บอลรูม (Grand Ballroom) คือห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตกแต่งในลักษณะกึ่งโมเดิร์น ตอบความต้องการในเรื่องรูปแบบห้องที่ทันสมัยให้กับบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีด้วยสีเอิร์ธโทน ในขณะเดียวกันก็สนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบความโอ่งโถง เปิดโล่งเหมาะกับการรับแขกผู้ใหญ่ จนเรียกได้ว่า เพียงห้องนี้ห้องเดียวก็ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครอบคลุม

“ความพิเศษที่ถูกใจว่าที่บ่าวสาวมานักต่อนักคือ เพดานห้องที่สูง ภายในโปร่งและไม่มีเสาบังสายตากลางห้อง ทำให้สามารถออกแบบการจัดวางเวทีได้ตามตำแหน่งที่ต้องการได้ทุกจุด และยังมั่นใจได้ในเรื่องของการรองรับปริมาณแขกที่อาจเพิ่มขึ้นในช่วงใกล้วันงาน เพราะสามารถปรับพื้นที่โถงหน้าห้องให้เป็นจุดวางอาหารเพิ่มเติมหรือแม้แต่ตั้งโต๊ะจีนเพิ่มได้ด้วย ซึ่งนั่นแปลว่า ชั้น 4 ทั้งชั้น เป็นชั้นสำหรับจัดงานแต่งให้กับวันพิเศษของคุณเพียงคู่เดียวเท่านั้น

img_7187-hdr-ap

“ความสะดวกสบายอีกอย่างที่เรียกว่าโดนใจหลายๆ คนมาแล้ว คือแขกทุกคนสามารถขึ้นลิฟท์ที่ด้านหน้าโรงแรมเพื่อตรงขึ้นสู่ห้องแกรนด์บอลรูมได้ทันที”

นอกจากห้องแกรนด์บอลรูม เรายังสืบมาจนรู้ว่า Radisson Blu Plaza Bangkok ยังมีห้องฟังก์ชั่นที่สามารถใช้ในการจัดงานแต่งงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นห้อง The Suite บนชั้น 3 ห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ตรงข้ามห้องอาหารจีน China Table โดยห้อง The Suite แห่งนี้สามารถรองรับแขกได้เต็มที่ 150 คน ถ้าคุณเหมาทั้งชั้นรวมกับห้องอาหารจีน คุณสามารถเชิญแขกมาร่วมนาทีแห่งความสุขได้ถึง 250 คนเลยทีเดียว โดยที่คุณสามารถเลือกทำพิธีเช้าได้ทั้งภายในห้อง The Suite หรือหาเป็นพิธียกน้ำชาแบบจีนก็สามารถเลือกห้อง China Table ได้เช่นกัน

vintage
ห้อง Vintage

แต่ถ้าคุณคือบ่าวสาวอารมณ์วัยรุ่นที่อยากจัดงานในบรรยากาศเป็นกันเองที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ห้อง Vintage บนชั้น 29 ที่ตกแต่งให้เหมือนห้องนั่งเล่นในบ้านอันแสนอบอุ่นน่าจะเป็นทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม หรือถ้าอยากจะปรับอารมณ์ให้แขกได้เห็นการทำครัวไปพร้อมๆ กันกับการปาร์ตี้แสนอบอุ่นประหนึ่งว่าจัดงานแต่งงานในบ้านตัวเอง ห้อง ATTICO ชั้น 28  คืออีกทางเลือกหนึ่งที่ขอบอกตรงนี้ว่า ดีงามไม่แพ้ห้องไหนๆ เพราะภายในห้องทำเป็นเพดานสูงตกแต่งด้วยคานไม้สีน้ำตาลที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ทรงโค้งสุดลงตัว

Radisson Blu Plaza Bangkok กับทีมงานมืออาชีพที่ตอบโจทย์ธีมงานแต่งในฝัน

หากคุณจินตนาการว่า การเข้าไปปรึกษากับทีมจัดงานแต่งงานของโรงแรมแล้วจะได้รับแจกแคทตาล็อกรูปแบบงานแต่งที่โรงแรมเคยจัดมาให้เลือกแล้วละก็ ขอให้ลืมซะ เพราะสำหรับการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ไม่ได้มีรูปแบบการบริการแบบนั้น

“รูปแบบการจัดงานแต่งงานของเรา คือการทำตามสิ่งที่บ่าวสาวต้องการ เราพร้อมจะสานฝันวันพิเศษของคุณให้กลายเป็นจริงได้ในงบประมาณที่คุณเป็นผู้กำหนด โดยหลังจากที่บ่าวสาวเข้ามาดูพื้นที่จัดงานกับทีมงานแล้ว ทีมจัดเลี้ยงจะนั่งคุยกับบ่าวสาวถึงความต้องการที่อยากให้เกิดขึ้นในงาน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการตกแต่ง ธีมสีที่ชอบหรือแม้แต่ประเภทอาหารที่ต้องการใช้ในการจัดเลี้ยง เมื่อได้ข้อสรุปที่ลงตัวแล้ว จะนำรายละเอียดทั้งหมดไปกระจายต่อยังทีมงานผู้เชี่ยวชาญแผนกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมดอกไม้ ทีมอาร์ทเวิร์ค ทีมทำโครงสร้างตกแต่ง รวมถึงทีมงานด้านอาหาร เพื่อเตรียมวางแผนงานสำหรับวันสำคัญเพื่อคุณ

ballroom4

“และเมื่อถึงวันพิเศษของคุณ ทางโรงแรมจะจัดเจ้าหน้าที่หนึ่งท่านทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยของบ่าวสาวตั้งแต่เริ่มเข้ามาเช็คอินเตรียมตัวสวยหล่อจนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายของวัน โดยผู้ช่วยของคุณคนนี้จะคอยดูแลความสะดวกสบายให้กับคุณทุกเรื่องและให้คำแนะนำถึงขั้นตอนต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน ตั้งแต่การถ่ายภาพกับแขก เปิดตัวเข้างาน เดินขึ้นเวที ตัดเค้กแต่งงาน และส่งคุณเข้าสู่ห้องพักหลังงานฉลองจบลง”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มาที่โรงแรมแห่งเดียวได้บริการครบองค์ประกอบจำเป็นในการจัดงานแต่งงานเลยใช่ไหมล่ะ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เราแอบไปสืบมาให้อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราเชื่อว่าหลายคนให้ความสำคัญมากไม่แพ้สถานที่สวยๆ หรือแม้แต่ทีมงานมืออาชีพ นั่นก็คือ เรื่องของเมนูอาหารในงานเลี้ยง

ความพิเศษในเรื่องของอาหารจัดเลี้ยงของที่นี่มีความพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่มีความหลากหลายในเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารจีน อิตาเลียน อินเดีย ไทย และอาหารยุโรปที่พร้อมจะหมุนเวียนมาบริการตลอดทั้งงาน พร้อมจัดพนักงานเสิร์ฟอย่างทั่วถึง เพราะได้มีการกะปริมาณแขกและพนักงานที่สมดุลกันแล้ว นอกจากนี้ยังเอาใจแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงาน ร่วมถึงแขกต่างชาติด้วยการประยุกต์เมนูคานาเป้แบบฝรั่งมาเป็นคานาเป้แบบไทยๆ ให้ง่ายต่อการทานและสร้างสรรค์ความแตกต่างมากกว่าเดิม

ทีนี้มาดูขั้นตอนการดิวงานกับทีมงานมืออาชีพของโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กันดีว่าว่าง่ายแสนง่ายขนาดไหน

wedding-team

ความพิเศษทุกส่วนที่เกิดขึ้นในงานแต่งครั้งแรกและครั้งเดียวของคุณ คือ หน้าที่สุดพิเศษที่ทีมงานทุกคนของ Radisson Blu Plaza Bangkok เต็มใจจะดูแลและพร้อมจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้คุณได้มีความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ตลอดไป

โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ถนนสุขุมวิท โทร. 0-2302-3333 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ https://www.radissonblu.com

Recommended