เตียงใหม่คนรักเดิมกับ 5 ห้องพักหรูกลางกรุง

อยากทำอะไรพิเศษๆ ให้กับคนรักในวาระที่เปี่ยมไปด้วยความหมายใช่ไหมล่ะ แต่ครั้นจะจองตั๋วเดินทางไกลไปเซอร์ไพร้ส์รักเวลาก็อาจไม่อำนวย ไหนจะต้องฝ่ารถติดกว่าจะเดินทางไปถึงจุดหมายทั้งเหนือใต้ออกตก ถ้าอย่างนั้นเอาแบบนี้ดีไหม ควงแขนคนรักคนเดิมไปประเดิมเตียงใหม่ใน ห้องพักหรูกลางกรุง กันดีกว่า การันตีเลยว่า แต่ละห้องที่ เราคัดมาสุดพิเศษ ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน การตกแต่งและบริการที่มีครบครัน

“Paranim Penthouse” เพนเฮ้าส์กลางกรุงรอให้คุณไปค้นหา @ Hotel Muse Bangkok

Paranim Penthouse
Paranim Penthouse เพนเฮ้าส์ดีไซน์คลาสิคบนชั้น 23 ของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

ถ้าเพนเฮ้าส์คือหนึ่งในความฝันของคุณและคนรัก เราขอบอกว่า อ่านตรงนี้ถูกทางแล้วค่ะ เพราะห้องพักที่เรากำลังจะแนะนำคุณ ณ ตอนนี้คือ “Paranim Penthouse” เพนเฮ้าส์ดีไซน์คลาสิคบนชั้น 23 ของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก โรงแรมที่ให้ความรู้สึก “ลึกลับและน่าค้นหา” เพราะสำหรับที่นี่คุณจะไม่เจอภาพล๊อบบี้ที่โอ่โถงและสว่างไสวจากที่นี่ แต่จะได้อารมณ์อบอุ่นด้วยแสงไฟสลัวๆ ในพื้นที่ขนาดเล็กที่ตกแต่งย้อนยุคในโทนสีเข้ม ทั้งโต๊ะไม้สีดำ โซฟาหนังสีน้ำตาลและที่โดนใจคือโครงเหล็กลวดลายแบบตะวันตก

Paranim Penthouse ห้องพักสุดหรูใจกลางเมืองที่ได้รับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครใน สไตล์โฮเทล มิวส์ แบงค็อกด้วยการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำพื้นที่กว้างขวางที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่เป็นพิเศษสำหรับสองท่าน และห้องอาบน้ำสำหรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและพิเศษกับระเบียงถึงสามจุดที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับ วิวทิวทัศน์อันงดงามยามค่ำคืนของเมืองหลวง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับทำสปาแบบส่วนตัว

หากคุณกำลังมองหาห้องพักสมบูรณ์แบบที่สุด ให้คุณได้จัดปาร์ตี้สังสรรค์หรือพักแบบผ่อนคลายในคืนพิเศษที่มีเพียงคุณสอง คนต้องไม่พลาด Paranim Penthouse เพนท์เฮ้าส์ที่รอให้คุณไปค้นหา
*สำรองห้องพักในคืนพิเศษได้ที่ โรงแรมมิวส์ กรุงเทพฯ (Hotel Muse Bangkok) ถ.หลังสวน โทร. 0-2630-4000

“Circular Suite” นอนเตียงกลมชมแสงสี @ Le Meridien Bangkok Hotel

Circular Suite
เตียงนอนทรงกลมสุดโรแมนติกที่ Le Meridien Bangkok Hote

ถ้าคุณคิดว่าโรงแรม 5 ดาวจะมีแค่เตียงสี่เหลี่ยมคิงไซส์ควีนไซส์ขอให้คิดซะใหม่ เพราะโรงแรมเลอ เมอรีเดียน สุรวงศ์ จะทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ด้วยไฮไลน์ของห้อง Circular Suite นี้อยู่ที่เตียงนอนทรงกลมขนาดกำลังพอดีแต่ให้อารมณ์แฟนตาซีมากกว่าที่คิด ไหนจะบรรยากาศภายในห้องที่ดีไซเนอร์พิถีพิถันเป็นพิเศษกับการตกแต่งในธีมสีแดงทับทิมตัดสลับกับสีน้ำตาลอ่อนสร้างความลงตัวคู่ไปกับการนำกลอนไพเราะที่สื่อถึงความรักสุดหัวใจจากกวีเอกอย่างสุนทรภู่มาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบริเวณหัวเตียง

แต่ความดีงามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสำหรับคู่รักสุดพิเศษเช่นคุณ โรงแรมเลอ เมอรีเดียน ได้เตรียมบริการสุดพิเศษไว้คอยท่าอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นบริการตกแต่งห้องพักทำเซอร์ไพร้ส์คนรักด้วยลูกโป่งหรือดอกไม้ เมนูแชมเปญที่คุณเลือกปรุงรสชาติได้ด้วยตัวเอง เพียงโทรศัพท์เข้ามาออเดอร์กับเจ้าหน้าที่ รับรองล้านๆ เปอร์เซนต์ค่ะว่า ค่ำคืนพิเศษจะเปี่ยมไปด้วยความรักอย่างที่คุณตั้งใจอย่างแน่นอน

*สำรองห้องพักในคืนพิเศษได้ที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ (Le Meridien Bangkok Hotel) ถ.สุรวงศ์ โทร. 0-2232-8888

“Stylish Suite” ห้องพักมีสไตล์ในโรงแรมสีสันจัดจ้าน @ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

Stylish Suite
Stylish Suite ห้องพักที่ Aloft Bangkok Sukhumvit 11 เหมาะกับคู่รักที่ชอบชีวิตแบบสนุกสนาน คึกคัก

สำหรับคู่รักที่ชอบความคึกคักและหลงใหลชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เราขอเชียร์ให้ไปเปรี้ยวกันในวันพิเศษที่โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 เพราะทันทีที่ก้าวเท้าเข้าประตูโรงแรมก็ได้สัมผัสกับการตกแต่งที่เน้นสีสันชนิดที่ว่าไม่จำกัดธีมสี นอกจากนี้ยังใส่สไตล์เฉพาะตัวของอลอฟท์ให้กับห้องพัก “Stylish Suite” ที่เราอยากให้คุณควงแขนกันไปเปลี่ยนที่นอนกันในคืนพิเศษ

“Stylish Suite” ห้องพักขนาด 60-62 ตร.ม. ที่จัดแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ตกแต่งด้วยสีสันสบายตาประมาณว่าละมุนนุ่มหลังจากเปรี้ยวหนักจัดเต็มกันที่ฟังก์ชั่นส่วนอื่นๆ ของโรงแรมมาแล้ว ห้องนี้พร้อมให้คุณทั้งคู่ใช้เวลาสวีทกันสองต่อสองแบบค่อยเป็นค่อยไป ทั้งในพื้นที่ห้องนั่งเล่นเล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดไฮเทคที่ช่วยให้อารมณ์การพักผ่อนของคุณได้เริ่มต้นผ่อนคลาย ห้องนอนโดดเด่นที่หน้าต่างขนาดใหญ่ให้คุณได้เปิดม่านยืนมองบรรยากาศสุขุมวิทยามค่ำคืน และถ้าคุณเหนื่อยหนักและอยากลงแช่น้ำเอนกาย ภายในห้องมีฟังชั่นก์ดีๆ ที่มีสไตล์มากกว่าที่คิดพร้อมให้คุณมาใช้เวลาร่วมกันในวันพิเศษ

*สำรองห้องพักในคืนพิเศษได้ที่ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11(Aloft Bangkok – Sukhumvit 11) ถ. สุขุมวิท โทร. 0-2207-7000

“Club Siam Suite” บ้านหลังที่สองที่รอให้คุณมาเช็คอิน @ Sukosol Hotel

Club Siam Suite
ห้องพักสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ Sukosol Hotel

ย้อนนึกถึงวันคืนหวานๆ เมื่อแรกพบสบตากันหน่อยไหม กับ “Club Siam Suite” ห้องพักสไตล์ไทยร่วมสมัยขนาด 76 ตร.ม. ที่มาพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องนอนที่แยกจากกันเป็นสัดส่วน แถมยังสร้างพื้นที่ให้คุณได้ย้ำเตือนความหวานกับห้องน้ำขนาดใหญ่ที่คุณสามารถจูงมือกันลงแช่ตัวพร้อมกันในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกประหนึ่งว่านี่แหละคือความอบอุ่นแห่งความรักที่อบอวลในบ้านของตัวเอง

นอกจากนี้ Sukosol Hotel ยังมีบริการพิเศษอีกเพียบให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินแบบส่วนตัวที่เล้านจ์บนชั้น 21 สิทธิ์ในการใช้บริการ Club Siam Lounge / บริการชา-กาแฟ และของว่างตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมช่วงเวลาพิเศษของ Happy Hour ให้บริการค็อกเทลและคานาเป้ฟรีทุกวัน ตลอดช่วงเวลาตั้งแต่ 17:30น. – 19:00น.

*สำรองห้องพักในคืนพิเศษได้ที่ โรงแรมเดอะสุโกศล (The Sukosol) ถ.ศรีอยุธยา โทร. 0-2247-0123

“Serenity Club” สวีทหวานกับวิวแม่น้ำกลางใจเมือง @ Banyan Tree Bangkok

Serenity Club @Banyan Tree Bangkok
Serenity Club ห้องพักวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ถ้าคู่ของคุณปลื้มปริ่มกับความสวยงามของสายน้ำหัวใจกรุงเทพฯ อย่างแม่น้ำเจ้าพระยา คืนพิเศษที่กำลังเตรียมการอยู่ต้องไม่พลาดจูงมือคนสำคัญมาทำเซอร์ไพร้ส์และเช็คอินที่ “Serenity Club” ห้องพักแบบใหม่ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

ความพิเศษของ Serenity Club มีมากกว่าทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางเมืองอย่างถนนสาทร แต่เพราะการปรับโฉมใหม่ให้ห้องพักห้องนี้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ด้วยตำแหน่งของห้องพักอยู่สูงตั้งแต่ชั้นที่ 50-58 ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของทั้งฝั่งตัวเมืองและฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน และที่เด็ดอีกอย่างและเรารีวิวมาแล้วว่ามาเช็คอินแล้วต้องไม่พลาดคือ คลับเลาจน์ บนชั้น 19 ซึ่งมีของว่างและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการทุกท่านตลอดทั้งวัน เชื่อเถอค่ะว่า โลกทั้งโลกจะมีแค่คุณสองคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างดื่มด่ำ รู้แบบนี้ไม่ต้องรออะไรแล้วใช่ไหมคะ

*สำรองห้องพักในคืนพิเศษได้ที่ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ (Banyan Tree Bangkok) ถ.สาทร โทร. 0-2679-1200

Recommended