7 สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก

งานวิวาห์บนหาดทรายขาวที่มีลมเย็นๆ และผืนน้ำสีฟ้าเป็นพยาน แค่นึกถึงภาพนี้ก็คงจะโรแมนติกสุดๆ เราเชื่อเหลือเกินว่า ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่อยากได้บรรยากาศริมทะเลสวยๆ แบบนี้ในวันสำคัญของชีวิต และหากคุณกำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน ริมชายหาดอยู่ เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ

 สถานที่จัดงานแต่งงาน, Sala Phuket Resort, งานแต่งงานริมทะเล, beach wedding
สัมผัสบรรยากาศริมทะเล หลากหลายมุมสุดโรแมนติกให้คู่รักเลือกจัดงานวิวาห์

1. Sala Phuket Resort and Spa จ. ภูเก็ต (ราคาเริ่มต้นที่ 85,000 บาท)

ลงใต้สัมผัสบรรยากาศริมทะเล ณ หาดไม้ขาว กับ ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่มีหลากหลายมุมสุดโรแมนติกให้คู่รักเลือกจัดงานวิวาห์ ไม่ว่าจะเป็น โซนชายหาดติดทะเล สนามหญ้าริมหาดที่มีทิวต้นสนสวยงาม หรือจะเป็นชั้นดาดฟ้าที่สามารถรองรับแขกได้เต็มที่ 15 คน และมีภาพพระอาทิตย์ตกเป็นแบ็กดรอปที่ธรรมชาติบรรจงสร้างให้

ในส่วนของการจัดเลี้ยง คู่รักสามารถเลือกจัดเลี้ยงได้ทั้งแบบค็อกเทลและซิทดาวน์ดินเนอร์ รองรับแขกได้สูงสุด 50 ท่าน พร้อมแพ็กเกจเมนูอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย รวมถึงเค้กแต่งงาน 1 ชั้นให้กับคู่บ่าวสาว โดยราคาแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 85,000 บาท ทั้งงานแต่งงานแบบไทยและแบบฝรั่ง รวมถึงมีบริการถ่ายภาพและวิดีโอเพื่อเก็บบรรยากาศงานแต่ง และวงดนตรีบรรเลงเพลงเพราะๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-7633-8888 อีเมล [email protected]

2. NishaVille Resort & Spa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (ราคาเริ่มต้นที่ 85,000 บาท)

 สถานที่จัดงานแต่งงาน, NishaVille Resort & Spa, งานแต่งงานริมทะเล, สถานที่จัดงานแต่งงาน, Sala Phuket Resort, งานแต่งงานริมทะเล, beach wedding
สถานที่จัดงานวิวาห์ริมทะเลหัวหิน ท่ามกลางหาดทรายขาว

สถานที่จัดงานวิวาห์ริมทะเลหัวหิน ท่ามกลางหาดทรายขาว ณ NishaVille Resort & Spa ที่จะบันดาลงานแต่งให้คุณได้ทั้งพิธีไทยตามหลักศาสนาพุทธ และพิธีตะวันตกตามหลักศาสนาคริสต์ พร้อมอุปกรณ์และพร้อพส์ประกอบฉากครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเค้กแต่งงาน ตั่งรดน้ำสังข์ ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว และอื่นๆ อีกมากมาย โดยพิธีไทยสนนราคาที่ 99,000 บาท และพิธีตะวันตก 85,000 บาท รวมถึงยังมีคลับเฮ้าส์สีขาวที่สามารถจัดเลี้ยงในร่มแต่ยังคงได้บรรยากาศริมทะเล รองรับแขกได้ 120-200 ท่าน

สำหรับคู่รักที่เลือกจัดงานวิวาห์ที่ NishaVille Resort & Spa ทางรีสอร์ทยังมีบริการถ่ายภาพและวิดีโอเพื่อเก็บบรรยากาศความทรงจำในวันสำคัญของคู่รัก และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2508-5335 อีเมล [email protected]

สถานที่จัดงานแต่งงาน, U Pattaya Hotel, งานแต่งงานริมทะเล
งานแต่งริมทะเลแบบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ

3. U Pattaya Hotel จ. ชลบุรี (ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท)

โรงแรมแห่งใหม่ริมชายหาดนาจอมเทียน ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง ด้วยภูมิทัศน์สวยงามลงตัวในสไตล์หมู่บ้านชาวประมง เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการงานแต่งริมทะเลแบบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ โดยโรงแรมยู พัทยาพร้อมเนรมิตงานวิวาห์ริมชายหาดในฝันของคุณ ที่จะสร้างความทรงจำอันงดงามให้คู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นพิธีหมั้น พิธีแต่งงาน และปาร์ตี้ มีแพ็คเกจจัดงานแต่งให้เลือกหลากหลาย อาทิ พิธีหมั้นเริ่มต้นที่ 35,000 บาท พิธีแต่งงานแบบคริสต์ 70,000 บาท พิธีแต่งงานแบบพุทธ 90,000 บาท และในแบบอื่นๆ ตามที่คุณใฝ่ฝัน

หากคู่รักอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งริมทะเลสวยๆ ทาง U Pattaya Hotel ก็มีแพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจบนชายหาดอันเงียบสงบ ราคาเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท สำหรับการใช้สถานที่ 1 วัน รวมห้องซูพีเรียการ์เด้นวิว สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อคุณภาสวรรณ โทร 0-3304-6100 อีเมล [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.upattaya.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/upattaya

4. Sheraton Hua Hin Resort & Spa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (ราคาเริ่มต้นที่ 90,000 บาท)

Sheraton Hua Hin, งานแต่งงานริมทะเล, สถานที่จัดงานแต่งงาน
รีสอร์ทดังริมทะเลหัวหิน พร้อมบริการจัดงานวิวาห์แบบครบครัน

อีกหนึ่งรีสอร์ทดังริมทะเลหัวหินที่จะรังสรรค์วันสำคัญของชีวิตคุณให้ออกมาสวยงาม พร้อมบริการจัดงานวิวาห์แบบครบครัน มีให้เลือกทั้งงานแต่งพิธีไทยและพิธีสากล ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 90,000 บาท สำหรับแขก 30 ท่าน 109,000 บาท สำหรับแขก 60 ท่าน และ 149,000 สำหรับแขก 100 ท่าน โดยทางโรงแรมจะจัดเตรียมอุปกรณ์และการตกแต่งงานให้พร้อมเสร็จสรรพ  รวมถึงห้องฮันนีมูน Ocean Suite 1 คืน สำหรับคู่บ่าว-สาว จำนวน 1 ห้อง แพ็คเกจสปา และยกเว้นค่าใช้จ่ายสำหรับใช้สถานที่ของรีสอร์ทในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ส่วนเรื่องการจัดเลี้ยงก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะที่ Sheraton Hua Hin Resort & Spa  มีแพ็คเกจงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทั้งแบบค็อกเทล โต๊ะจีน บุฟเฟต์ และซิทดาวน์ดินเนอร์สไตล์ฝรั่ง โดยมีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ราคาเริ่มต้นที่ 150,000 บาท และบริการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคู่รักอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 0-3270-8000 แฟกซ์: 0-3270-8088 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.sheraton.com/huahin

5. Marrakesh Hua Hin Resort & Spa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท)

Marrakesh Hua Hin , สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล, งานแต่งงานริมทะเล
รีสอร์ทที่ผสมผสานความทันสมัยและความเย้ายวนใจสไตล์โมร็อกโก

หากว่าคุณเป็นคู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบในเทพนิยายอาหรับราตรี มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) รีสอร์ทที่ผสมผสานความทันสมัยและความเย้ายวนใจสไตล์โมร็อกโก นำเสนอแพ็คเกจงานวิวาห์แบบ 2 ธีมสุดชิคที่ไม่มีใครเหมือน ได้แก่ ธีม Arabian Night ที่จะเนรมิตงานวิวาห์ หรืองานจัดเลี้ยงระดับลักซ์ชัวรี่ท่ามกลางการตกแต่งราวกับหลงไปในดินแดนเทพนิยายอาหรับราตรีสุดคลาสสิค และธีม Seaventures ที่พร้อมนำทุกท่านออกเดินทางผจญภัยไปในมหาสมุทรกับเหล่านักเดินทางรอบโลกอันแสนหรูหรามีระดับ ในราคาพิเศษเริ่มต้นแพ็คเกจละ 35,000 บาท

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีอีก 4 แพ็คเกจงานแต่งสุดเก๋ให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์ความชอบ ได้แก่ แพ็คเกจ Love at Sea, Journey to the Ocean, Renewal Wedding Vows ที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 30 ท่านขึ้นไป และงานแต่งงานแบบไทย สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทุกคู่รักแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาพุทธและคริสต์ การตกแต่งสถานที่ ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว ห้องพักสำหรับคู่บ่าวสาวพร้อมอาหารเช้า และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 110,000-220,000 บาท  โดยทุกแพ็คเกจเปิดให้จองแล้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 2558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-3261-6777 แฟกซ์ 0-3261-6799

อีเมล [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.marrakeshresortandspa.com

6. Pattaya Sea Sand Sun Resort  & Spa จ. ชลบุรี (ค่าจัดเลี้ยงเริ่มต้นที่ 1,800/ท่าน)

Pattaya Sea Sand Sun, สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล, งานแต่งงานริมทะเล
เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งเก๋ๆ ริมชายหาด

Pattaya Sea Sand Sun Resort  & Spa เหมาะมากสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งเก๋ๆ ริมชายหาด ด้วยพื้นที่หน้าหาดซึ่งมีขนาดพอเหมาะและวิวสวยสบายตา แถมยังมีแพ็คเกจเวดดิ้งไว้รองรับคู่บ่าว - สาวอย่างครบครัน รวมทั้งมีทีมงานที่สามารถจัด Wedding Ceremony & Reception ได้อย่างสวยงาม ทั้งงานดอกไม้สดในธีมสีต่างๆ และงานพร้อพส์สไตล์น่ารัก โดยค่าจัดเลี้ยงเริ่มต้นที่ 1,800 บาทสุทธิต่อคน ทั้งบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทลและ Western Set ซึ่งคู่รักสามารถเลือกจัดเลี้ยงให้ตรงกับสไตล์ความชอบและความต้องการของคุณได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-3823-8654-8 หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.seasandsunpty.com

7. The Hen Hua Hin Private Beach Villa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (ราคาเริ่มต้นที่ 145,000 บาท)

The Hen Hua Hin Private Beach Villa, สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล, งานแต่งริมทะเล
สถานที่จัดงานแต่งริมทะเลหัวหิน พร้อมชายหาดส่วนตัว

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งริมทะเลหัวหิน พร้อมชายหาดส่วนตัวที่จะทำให้คุณจัดงานวิวาห์กับคนสำคัญรอบข้างได้อย่างโรแมนติกและมีความสุข โดย The Hen Hua Hin Private Beach Villa นำเสนอ 2 แพ็กเกจสำหรับงานแต่ง ได้แก่ แพ็กเกจพิธีไทย พิธีหมั้น และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ในช่วงเช้า รวมถึงพิธีแลกแหวนบริเวณชายหาดในช่วงเย็น สามารถรองรับแขกในพิธีเช้าได้ 50 และพิธีช่วงเย็น 100 ท่าน สนนราคาที่ 269,000 บาท พร้อมกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดนตรีไทยบรรเลง ดอกไม้ตกแต่งสถานที่ ผู้ดำเนินพิธี ชุดไทยธรรมสำหรับถวายพระสงฆ์ ชุดตั่งรดน้ำสังข์ และแพ็กเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 12 ท่าน

สำหรับแพ็กเกจพิธีแต่งงานและสวมแหวนแบบตะวันตกในช่วงเย็น สนนราคาที่ 145,000 บาท สามารถรองรับแขกได้ 80 ท่าน โดยจะมีซุ้มพิธีแลกแหวน ดอกไม้ เทียน และพร็อบส์ตกแต่งบริเวณงาน ขนม อาหารว่าง และเครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ พร้อมแพ็กเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน สำหรับแขก 2 ท่าน และสำหรับแขก 12 ท่านในคืนวันงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-3253-1331, 08-4916-9592, 08-5915-5662  อีเมล [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.thehenhuahin.com

คู่ไหนถูกใจแพ็กเกจของโรงแรมไหนก็ติดต่อสอบถามกันได้โลด เตรียมตัวเตรียมสถานที่ไว้แต่เนิ่นๆ งานแต่งริมทะเลของคุณจะได้ออกมาสวยงามสมกับเป็นสำคัญวันหนึ่งในชีวิตคุณ

ภาพ : www.lifestyleasia.com

Recommended