4 สถานที่จัดงานแต่งงานสุดคลาสสิค เนรมิตงานในฝัน

สถานที่จัดงานแต่งงาน ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถเนรมิตงานแต่งในฝันตามแบบฉบับของคุณให้เป็นจริงขึ้นได้ เราจึงขอเสนอสถานที่จัดงานแต่งสไตล์คลาสสิคมาให้ว่าที่บ่าวสาวได้นำไปเป็นไอเดียในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งของคุณ  ใครชอบแบบไหน ใกล้พื้นที่ไหนแวะเวียนไปเล็งกันได้เลยค่ะ

1. ปรารถนาวนาลัย นครนายก

สถานที่จัดงานแต่งงาน

คฤหาสน์สุดหรูขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ ด้านหน้าเป็นสวนสไตล์ยุโรปและสนามหญ้ากว้าง ล้อมรอบบริเวณด้วยป่าขนาดใหญ่ราวกับคฤหาสน์ของขุนนางอังกฤษ เหมาะกับงานแต่งที่เน้นความหรูหรา มีระดับ และเป็นส่วนตัว

2. ไปรษณีย์กลาง บางรัก

สถานที่จัดงานแต่งงาน

อาคารเก่าแก่อายุกว่า 80 ปี งดงาม อลังการ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแบบนีโอคลาสสิก มีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกรองรับแขกได้ ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน เสริมสิริมงคลให้คู่บ่าวสาวด้วยชื่อ “บางรัก” อันเป็นที่ตั้งของสถานที่

3. มิวเซียมสยาม

สถานที่จัดงานแต่งงาน

มิวเซียม สยาม เปิดให้ใช้พื้นที่จัดงานได้เฉพาะบริเวณสนามหญ้า ด้วยบรรยากาศที่ดูสวยงามทำให้สามารถเลือกจัดงานได้ทั้งงานไทยและงานเทศ รับกับสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิก ในสมัยรัชกาลที่ 6 ให้บรรยากาศงานแต่งย้อนยุค สไตล์วินเทจ

4. สวนหลวง ร.9

สถานที่จัดงานแต่งงาน

งานแต่งกลางสวนสวยอันกว้างใหญ่ แวดล้อมไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะจัดแบบอินดอร์หรือเอ้าดอร์ เพราะที่นี่มีห้องปรับอากาศให้เช่า โดยสามารถมองเห็นวิวโดยรอบที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยเช่นกัน

 

ภาพ : hangreview.com

 

Recommended