ห้องแกรนด์ บอลรูมสุดเดิร์น@JW Marriott Hotel Bangkok

ไปเยี่ยมชมและเห็นกับตามาแล้วว่าห้องแกรนด์ บอลรูมโฉมใหม่ของ JW Marriott Hotel Bangkok หรูเริ่ดไร้ที่ติจน เราต้องขอประกาศให้ว่าที่คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สะดวกสบายครบถ้วนรอบด้านได้เก็บไว้พิจารณากันอีกทางเลือก มาดูกันเลยค่ะว่า ห้องแกรนด์ บอลรูมห้องใหม่ห้องนี้ มีอะไรเจ๋งๆ กันบ้าง

IMG_4159-7การออกแบบไม่ตกเทรนด์

ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบตกแต่งภายในห้องที่ซึมซับเอาเทรนด์สีของปี 2015 ที่เรียกว่า ‘Style-Setting’ เข้ามาในการช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราและมีกลิ่นอายของเมืองใหญ่ สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนเมืองหลวงที่ประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจและเฉียบคม โดยทำการออกแบบพื้นที่ขนาด 1,521 ตารางเมตร ซึ่งรวมไปถึงห้องแกรนด์ บอลรูม ห้องประชุมจำนวน 9 ห้องขึ้นมาใหม่ แต่ยังคงความหรูหราแต่ทันสมัยเพื่อให้สอดคล้องกับห้องประชุม แมนฮัตตัน สตูดิโอ และห้องประชุมสุขุมวิทที่มีอยู่ ซึ่งการปรับปรุงใหม่นี้รวมไปถึงการเปลี่ยนลวดลายพรมให้ดูทันสมัย

การตกแต่งผนังของห้องประชุมด้วยลวดลายผนังบังตาทำจากวัสดุโลหะผสมผสานกับผนังไม้สีโทนเข้มเพิ่มความหรูหราให้กับบรรยากาศโดยรอบและเพิ่มความลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีม่วงและส้มที่สร้างความโดดเด่นมีกลิ่นอายของสังคมเมืองมากขึ้น การออกแบบและการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกของเมืองแมนฮัตตัน ช่วยเพิ่มความสอดคล้องตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม บอกได้เลยว่า ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ว่า คุณสามารถควงแขนถ่ายภาพกันได้ทุกมุม และเมื่องานแต่งผ่านพ้นไป ภาพที่ปรากฎก็โมเดิร์นไม่เสื่อมคลาย

IMG_4380-59ระบบแสง สี เสียงสุดล้ำ

ด้วยการนำเทคโนโลยีระบบแสง LED-RGB ผสมผสานกับโคมไฟโมเดิร์นสวยงาม รวมไปถึงระบบเสียงที่ทันสมัยคู่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคสุดล้ำและจอโปรเจคเตอร์ LCD สัญญาณภาพความละเอียดระดับสูง (High Definition) ขนาด 16×9” ส่งสัญญาณภาพเชื่อมต่อแต่ละห้องสำหรับงานจัดเลี้ยงและการประชุมขนาดใหญ่ เทคโนโลยีระบบไฟแบบ RGB (Red Green Blue) ที่สามารถเลือกเฉดสีได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี ประสิทธิภาพสูง ให้ค่าแสงสว่างสูงในขณะที่ใช้พลังงานน้อย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใหม่ด้วยแผงไฟแบบมูฟวิ่งเฮด (Moving Head) และฟอลโล่ สปอทไลท์ (Follow Spotlights) ระบบไฟเหล่านี้สามารถควบคุมและเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการ แต่งแต้มทุกงานของคุณให้มีสีสันมากขึ้น

IMG_4192-233 โซนสุดเดิร์น

“The Arrival Hall” พื้นที่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นส่วนต้อนรับหรือเป็นพรี-ค็อกเทล สำหรับงานจัดเลี้ยงทั่วไป พื้นที่นี้ประกอบไปด้วยบาร์เครื่องดื่ม ที่นั่งสไตล์ ‘เล้าจน์’ ชั้นวางหนังสือและแกลเลอรี่ภาพขนาดใหญ่ดูเรียบหรู

“The Open Kitchen” เป็นพื้นที่สำหรับแขกและเชฟที่จะได้สื่อสารโต้ตอบกัน ด้วยครัวเปิดที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล การประชุมที่มีคอฟฟี่ เบรค การจัดชั้นเรียนทำอาหาร และการจัดงานเลี้ยง งานประชุมทั่วไปที่เป็นการพบปะสังสรรค์กัน

“The Residential Style Ballroom and Meeting Room” พื้นที่ห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกผู้ใช้บริการได้มากถึง 700 คน สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล และ 600 คน สำหรับงานเลี้ยงแบบกาล่า เรียกได้ว่าอีกหนึ่งสถานที่จัดงานในอุดมคติสำหรับทั้งงานประชุมและงานเลี้ยงสุดพิเศษของคุณ

ดีงามรอบด้านขนาดนี้ คุณจะมองหาที่จัดงานแต่งงานที่ไหนอีก จริงไหมคะ

Wedding Package

Recommended