3 สถานที่ฮันนีมูนสุดเอ็กโซติก สวยซี๊ดบาดตา น่าไปสวีท

ใครที่กำลังหาสถานที่ ฮันนีมูน แต่เบื่อแล้วทั้งญี่ปุ่น มัลดีฟ เกาหลี หรือยุโรป ต้องมอง 3 สถานที่ ฮันนีมูน สุดเอ็กโซติก ที่สวยแปลกตา มีทั้งทะเล ป่า และสถาปัตยกรรมสวยๆ  แถมคนไม่พลุ่นพล่านเหมาะสุดๆ กับการไปฮันนีมูน

  1. เคนย่า

สำหรับคู่รักนักผจญภัย ไม่ควรพลาดการไปฮันนีมูนที่เคนย่ากับประสบการณ์สุดพิเศษ ใกล้ชิดกับสัตว์ป่าแอฟริกา มองหา Big 4 แห่งป่าใหญ่ สัมผัสชีวิตแบบชาวเผ่า แล้วไปพักในเต๊นท์สุดหรู ที่เปิดมุมมองได้แบบ 360 องศา

ตั๋วเครื่องบิน

บินตรง กรุงเทพ – เคนย่า ด้วยสายการบิน เคนย่า แอร์เวย์ ราคา 36,000 บาท

ต่อเครื่อง 31,000 บาท

กิจกรรม

– ส่องสัตว์เพลินๆ สัมผัสธรรมชาติ

– ใช้ชีวิตวิถีชนเผ่า

ที่พัก

เราขอนำเสนอ  The Mara Explorer Camp  ที่พักแบบแคมป์ ที่เปิดม่านให้ได้เห็นบรรยากาศรอบๆ แบบ 360 องศา แถมโรแมนติคสุดๆ ด้วยการอาบน้ำใต้แสงดาว ไม่รวมกินข้าวใต้แสงเทียน และกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกๆ ค่าที่พักรวมค่าอาหารคืนละ 22,613

  1. ชัยปุระ

เมืองชัยปุระ หรือ จัยปูร์ เมืองที่จะเปลี่ยนมุมมองที่มีต่ออินเดียให้เปลี่ยนแปลงไป แถมยังเหมาะกับการฮันนีมูนสุดๆ ด้วยเพราะเป็นเมืองสีชมพู มองอะไรก็โรแมนติคสุดๆ

ตั๋วเครื่องบิน

– บินตรง กรุงเทพ – ชัยปุระ ด้วยสายการบิน การบินไทย ราคา 14,590 บาท

– ต่อเครื่อง 10,000 บาท

กิจกรรม

– เดินชมเมือง ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์

– พักในที่พักอันโอ่อ่า ที่ทำจากพระราชเดิม

ที่พัก

ขอแนะนำ Jai Mahal Palace ที่พักจากวังเก่าในยุคโมกุล ตระการตาทั้งสวนสวย และที่พักที่ตกแต่งในสไตล์แบบชัยปุระ ราคาต่อคือ อยู่ที่ 26,798 บาท

  1. หมู่เกาะ คุก

จะมีฮันนีมูนไหนดีไปกว่าการไปใช้ชีวิตแบบสายลม สองเรา และเกลียวคลื่น ท่ามกลางชายหาดที่แสนบริสุทธิ์ เพราะแบบนี้ละ หมู่เกาะคุก จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮันนีมูนสุดเอ็กโซติกแถมสวีทได้แบบสุดๆ เพราะเกือบทั้งหมดมักเป็นรีสอร์ทแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวที่มีห้องจำนวนน้อย คราวนี้คู่รักก็จะได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ได้แบบดื่มด่ำไร้เสียงรบกวน

ตั๋วเครื่องบิน

– ไม่มีเครื่องบินตรงจากประเทศ ต้องไปต่อเครื่องที่ซิดนีย์ หรือโอ๊คแลนด์ แล้วจึงต่อเครื่องไปที่ ราโรตองกา ค่าใช้จ่ายตลอดเที่ยวบินอยู่ที่ประมาณ 39,000 บาท

กิจกรรม

– สองเรา สายลม และเกลียวคลื่น

ที่พัก

            Rumours Luxury Villas & Spa ที่พักสุดโรแมนติค ติดริมทะเล ตื่นเช้ามาก็มองน้ำทะเลสีคราม แดดร่มลมตกก็เดินลงทะเลได้จากหน้าบ้าน เนี่ยละเหมาะมากกับการฮันนีมูนของคู่รักที่ไม่ต้องการทำกิจกรรมมากมาย ขอแค่มีเวลาอยู่ด้วยกันก็เพียงพอ

แต่ถ้าแบบนี้ไม่โดนใจ เรายังมีสถานที่น่าไปฮันนีมูนอีกเพียบ คลิกดูได้เลย 

ภาพ booking, maasaimara.com, Goibibo

Recommended