Serealscape สถานที่จัดงานแต่งงาน สุดเก๋ กับสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว

หากบ่าวสาวกำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน สุดเก๋อยู่ เราขอแนะนำ Serealscape สถานที่จัดงานแต่ง แห่งใหม่ บนถนนราชพฤกษ์-ตลิ่งชัน กับสไตล์การตกแต่งแบบสเปนิชและโปรตุกีส ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Serealscape อีกหนึ่ง สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางขนาด 4 ไร่ พร้อมสไตล์การตกแต่งสุดเก๋ไก๋ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพแฟชั่น, งานโฆษณา รวมไปถึงถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง หรือจะจัดงานปาร์ตี้สุดฮิปก็ทำได้

สถานที่จัดงานแต่งงาน

บอกได้เลยว่า Serealscape นอกจากจะมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามแล้ว ยังสามารถจัดงานได้หลายรูปแบบด้วยนะจ๊ะ … ภายในแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนรับรอง, โซนภายใน, โซนภายนอก หรือ Courtyard

โซนรับรอง – โซนของห้องแต่งตัว และมีห้องถ่ายภาพที่ออกแบบมาอย่างสวยหรู

สถานที่จัดงานแต่ง

โซนภายใน – คืออาคารที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังสุดโรแมนติก สามารถรองรับแขกได้กว่า 80 คน เรียกได้ว่าสถานที่แห่งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว ราวกับว่าตนเองได้กลายเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายในเทพนิยายเลยทีเดียว แถมงานนี้ทันทีที่แขกก้าวเท้าเข้าสู่งานก็จะได้รับบรรยากาศสุดแสนพิเศษที่จะช่วยให้ประทับใจไม่น้อยไปกว่าบ่าวสาวเช่นกัน

สถานที่จัดงานแต่ง

โซนภายนอก – หรือ Courtyard สวยงามด้วยพื้นหินอ่อนในสไตล์โปรตุกีส มีประตูไม้สุดคลาสสิคช่วยเสริมการตกแต่งให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีประตูเหล็กที่เป็นทางเข้าขนาดใหญ่ ช่วยเสริมบรรยากาศให้ Courtyard ของ Serealscape มีความงดงามเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

สถานที่จัดงานแต่ง

Serealscape เปิดพร้อมให้คู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานได้เนรมิตงานแต่งในฝันได้ด้วยตัวเอง ขอบอกเลยว่า บ่าวสาวจะได้พบกับความสวยงามที่ไม่ธรรมดา และคอนเฟิร์มเลยว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันแน่นอนของทุกคู่รักได้อย่างแน่นอน

ขอกระซิบบอกโปรโมชั่นเด็ดๆ สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานหน่อยนะจ๊ะ Serealscape มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่แรกที่จองตั้งแต่วันนี้ รับราคาพิเศษไปเลย คือ

พิธีเช้า ( 08.00-14.00 ) เพียง 50,000 บาทจากปกติ 100,000 บาท

พิธีเย็น ( 15.00-22.00 ) เพียง 76,000 บาทจากราคา 152,000 บาท

หรือตลอดวัน เพียง 99,000 บาทจากราคา 180,000 บาท 

สามารถใช้สถานที่ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

*สงวนสิทธิ์ คู่รักเพียง 10 คู่แรกเท่านั้น

*ราคาดังกล่าวเฉพาะค่าสถานที่

อย่ารอช้า รีบจองไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ บ่าวสาวจ๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 08-1268-7179
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/SerealscapesBKK

สถานที่จัดงานแต่ง

Recommended