A walk to remember, walk with Sirena รองเท้าเจ้าสาวที่คู่ควร

sirena

เพราะการเลือกรองเท้าเจ้าสาวนั้นจะดูที่ดีไซน์ความสวยงามอย่างเดียวคงไม่ได้ หากภายนอกดูสวยงามแต่เมื่อสวมใส่แล้วไม่สบายเท้าจะเป็นปัญหาแรกที่ว่าที่เจ้าสาวประสบในวันสำคัญ Sirena จึงขอแบ่งปันเกร็ดความรู้ให้คุณว่าที่เจ้าสาวได้เตรียมตัวเลือกรองเท้าแต่งงานได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้คุณสวยสง่าตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า

ควรจะเตรียมตัวหารองเท้าช่วงไหนดี

เมื่อคุณคิดจะหารองเท้าแต่งงานที่สวมใส่สบายเข้ากับชุดของคุณได้อย่างกลมกลืนนั้น ควรเริ่มมองหารองเท้าแต่เนิ่นๆ อาจจะสักประมาณ 1 เดือนก่อนได้ชุด โดยในวันลองชุดคุณควรนำรองเท้าที่คุณเลือกไปลองกับชุดด้วย เพื่อที่ทางร้านชุดจะสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขชุดให้มีความพอดีกับรองเท้าและควรไปลองรองเท้าช่วงบ่ายหรือช่วงเย็นจะเป็นการดีที่สุดเพราะเป็นช่วงที่เท้าขยายเต็มที่

เลือกรองเท้าให้เหมาะกับสรีระเท้า

• เจ้าสาวที่มีลักษณะหน้าเท้ากว้าง ไม่ควรเลือกรองเท้าที่เป็นหัวแหลมเพราะจะบีบหน้าเท้า และไม่ควรใส่ที่เป็นลักษณะแคชชูส์เสริมหน้าสูงเพราะจะยิ่งทำาให้เท้าตันดูไม่สวยงาม
• เจ้าสาวที่มีลักษณะเท้าอวบอูม ควรใส่รองเท้าแบบแคชชูส์เต็มตัวเพื่อเก็บเนื้อเท้าและทำาให้เท้าดูเรียวยาว
• เจ้าสาวที่มีลักษณะเท้าผอมไม่ค่อยมีเนื้อเท้า แนะนำให้ใส่รองเท้าประเภทแม็กซี่หรือรองเท้าที่มีลักษณะเป็นสายคาดไขว้นั่นเอง จะช่วยอำาพรางจุดด้อยของเท้าได้เป็นอย่างดี
• ส่วนเจ้าสาวที่มีลักษณะเท้าเรียวได้สัดส่วนนับว่าโชคดีมากๆ เพราะไม่ว่าคุณจะใส่รองเท้าแบบไหน ทรงไหน ทุกสไตล์ก็ออกมาดูดีหมดค่ะ

เลือกให้เหมาะกับบุคลิกของคุณเพื่อให้สวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่น่ารักเรียบร้อยคุณจะเหมาะกับรองเท้าที่เป็นลูกไม้ ดอกไม้ โบ หรือริบบิ้นสีหวานๆ หรือจะซ่อนเปรี้ยวด้วยทรงหัวแหลม แต่ไม่แหลมมากนะคะ เพราะจะบีบหน้าเท้าเวลายืนหรือเดินนานๆ ได้ ตัวรองเท้าอาจประดับประดาด้วยคริสตัลเพิ่มความหรูหรา แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่มีบุคลิกเชื่อมั่น เราแนะนำาให้เลือกส้นสูงหรือแบบเปิดข้างก็เวิร์คอยู่นะคะ

 

ขอขอบคุณ Sirena เว็บไซต์ : www.weddingshoesthailand.com
อีเมล : [email protected] เฟซบุ๊ก : sirenashoes ไอจี : @sirena_shoes สาขาออฟฟิศ : เพชรเกษม 102/2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค โทร. 0-2809-2396 กด 0, สาขาช็อปฮอลิเดย์อินน์ สีลม (โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สีลม ห้อง 3 – 4) โทร. 0-2266-8798, สาขาสยามพารากอน ชั้น M แผนกรองเท้าสตรี, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 แผนกรองเท้าสตรี , สาขาดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 แผนกรองเท้าสตรี

Recommended