Milan Bridal Couture & Wedding Studio ร้านชุดแต่งงาน ที่เป็นมากกว่าแค่ร้านชุด

ร้านชุดแต่งงาน

สิ่งหนึ่งที่เจ้าสาวทุกคนต้องการสำหรับชุดแต่งงานคือความมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร แพรว wedding จึงคว้าตัวกูรูด้าน  ร้านชุดแต่งงาน อย่าง Milan Bridal Couture & Wedding Studio มาพูดคุยถึงเคล็ดลับและเทคนิคความงามของชุดแต่งงานที่จะช่วยสร้างให้เจ้าสาวมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ล้าสมัย และที่สำคัญยังมีบริการหลากหลาย ช่วยคุณเซฟเวลา ไม่ต้องไปตามหามืออาชีพอื่นๆ อีกมากมายให้เหนื่อยแรง

Q : เจ้าสาวจะได้ชุดไทยที่แตกต่างอย่างไรจากทางร้าน

A : เรามีทีมช่างแพตเทิร์นรุ่นเก่าที่ทำงานมานานกว่า 30 ปี จึงทำให้ชุดของเราประณีตสวยงามคงเอกลักษณ์ตามแบบไทย ใส่แล้วดูสวยเข้ารูป นอกจากนี้ทีมช่างแพตเทิร์นยังทำงานร่วมกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ จึงทำให้ดีไซน์ของชุดโดดเด่นเป็นพิเศษ เช่น เทคนิคการนุ่งสดที่ช่วยให้ชุดดูพลิ้วไหวอ่อนหวาน หรืองานคัตติ้งผ้านุ่งที่นำเอาแพตเทิร์นสากลมาผสมกับความเป็นไทย จนกลายเป็นผ้านุ่งทรงเมอร์เมด เพื่อตอบโจทย์เจ้าสาวที่ต้องการความทันสมัยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญทางร้านใช้ผ้าแพรทอมือเป็นไหมแท้ทุกผืน

ร้านชุดแต่งงาน

ส่วนสิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือสีของชุดที่มีทุกเฉด รองรับเจ้าสาวทุกสีผิว เช่น สีชมพูเงิน ชมพูทอง ชมพูโรสโกลด์ ชมพูกลีบบัว ชมพูพาสเทล แต่ถ้าอยากได้สีพิเศษที่ไม่ต้องการให้เหมือนใครก็สามารถสั่งย้อมสีใหม่ได้ตามต้องการ เนื่องจากเรามีทีมงานย้อมผ้าประจำอยู่ที่โรงงานเพื่อทำสีพิเศษโดยเฉพาะ จึงทำให้สีของชุดร้านเรามีความพิเศษไม่ซ้ำใคร และมีความคลาสสิคที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูร่วมสมัยอยู่เสมอ โดยทางร้านจะเน้นใช้สีโทนเรียบหรูไม่ฉูดฉาดมากนัก ซึ่งต่อให้เป็นสีแดงก็จะเป็นแดงที่ดูดีมีรสนิยม

ร้านชุดแต่งงาน

ร้านชุดแต่งงาน

Q : แล้วในส่วนของชุดแต่งงาน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของร้านคืออะไร

A : นอกจากทางร้านจะสามารถดีไซน์ชุดแต่งงานได้ทุกรูปแบบตามความต้องการของเจ้าสาวแล้ว เรื่องการสร้างแพตเทิร์นลูกไม้ก็เป็นจุดเด่นเช่นกัน เราใช้เทคนิคการต่อและแตกลายลูกไม้ออกมาเพื่อนำมาผสมกันให้เกิดเป็นลายใหม่ บางชุดใช้ผ้าลูกไม้ไม่ต่ำกว่า 5 ลายก็มี เพราะฉะนั้นชุดของคุณจะไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน และที่สำคัญจะไม่มีใครรู้เลยว่าเราใช้ลูกไม้ลายอะไร เพราะเรานำลายต่างๆ มาผสมกันใหม่ ผ่านจินตนาการของดีไซเนอร์หรือความต้องการของลูกค้า จึงทำให้ชุดแต่งงานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบหาที่ไหนไม่ได้ แต่เนื่องจากเป็นงานฝีมือที่ต้องใช้ความประณีตเป็นอย่างมากจึงอาจใช้เวลาในการทำค่อนข้างนาน เพราะฉะนั้นหากเจ้าสาวมีแบบอยู่ในใจก็ต้องเผื่อเวลาให้ช่างได้นำมาสร้างสรรค์ต่อด้วย

ร้านชุดแต่งงาน

Q : ทางร้านดูแลอย่างไรหากเจ้าสาวรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง 

A : ช่างของเรามีความประณีตและความเชี่ยวชาญในเรื่องการแก้ไขข้อบกพร่องของสรีระ เพราะฉะนั้นช่างที่นี่เมื่อวัดตัวเสร็จและเห็นรูปร่างจริงของลูกค้าแล้วจะสามารถคำนวณได้ทันทีว่า สรีระของเจ้าสาวเป็นอย่างไร ต้องปรับแก้ตรงไหน เช่น รู้เลยว่าเจ้าสาวเป็นคนลำตัวยาวต้องต่อเอวขยับให้สูงขึ้น เพื่อให้ตัวดูสั้นลงและให้ช่วงขาดูยาวสมส่วน เพราะฉะนั้นไม่ใช่แค่ว่าคุณต้องการอะไร แล้วเราทำตามคำสั่งอย่างเดียว แต่เราจะช่วยแก้ไขข้อบกพร่องให้ด้วย

อย่างไรก็ตามทางเจ้าสาวอาจจะต้องบอกข้อจำกัดบางอย่างกับทีมดีไซเนอร์ด้วย อย่างเช่น ไปทำหน้าอกมา เพราะช่างจะได้ทำบล็อกให้พอดีกับฐานเต้านม เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับกันพอดีและดูไม่โป๊จนเกินงาม นอกจากนี้เรายังทำงานกันเป็นทีมเวิร์กและให้ความเป็นกันเองกับลูกค้ามาก เพราะอยากให้เขามีความรู้สึกเหมือนมาหาเพื่อนหรือคนในครอบครัว และมีความสุขทุกครั้งที่เข้ามาเจอเรา

ร้านชุดแต่งงาน

Q : นอกเหนือจากการบริการเรื่องชุดแต่งงาน ทางร้านมีบริการเสริมด้านใดอีกบ้าง?

A : เรื่องเซอร์วิสก็เป็นหนึ่งจุดขายของเรา เนื่องจาก Milan Bridal Couture & Wedding Studio มีลักษณะเป็นเหมือน เวดดิ้ง สตูดิโอ ในรูปแบบของห้องเสื้อ เราจึงมีทีมงานช่างต่างๆ เป็นของตัวเอง แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือสตูดิโอ ซึ่งเป็นการแตกไลน์ให้เป็นลักษณะกึ่งครบวงจร เพราะฉะนั้นลูกค้าที่มาหาเราจะไม่ได้แค่ชุดกลับไปอย่างเดียว แต่จะมีบริการในส่วนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่ ผลิตพรีเซ้นต์เทชั่นสำหรับฉายในวันงาน ช่างภาพและช่างแต่งหน้าทำผมในวันงาน แม้กระทั่งคนในครอบครัวหรือเพื่อนเจ้าสาวที่มองหาร้านที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการตัดชุดเป็นพิเศษ เราก็รองรับในส่วนนี้ เนื่องจากเราคลุกคลีอยู่ตรงนี้มานาน จึงรู้ว่าคนแต่ละวัยชอบและต้องการอะไร เราจึงเป็นเหมือน one stop service ที่ไม่ได้มีแค่ชุดแต่งงานอย่างเดียว แต่มีเซอร์วิสอื่นๆ ซึ่งไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเช่นกัน

ร้านชุดแต่งงาน

Milan Bridal Couture & Wedding Studio

ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โทร. 0-2716-5203, 0-2718-0315 เว็บไซต์ : www.milanweddingbkk.com, www.thaiweddingdress.net เฟซบุ๊ก : Milan Bridal Couture & Wedding Studio
ไอจี : @milanwedding ไลน์ : @milanwedding

Recommended