Seaksakol Wedding Planner ถอดรหัสตัวตนสู่งานแต่งที่เป็นคุณ

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในการจัดงานแต่งงาน คือการสะท้อนตัวตนของบ่าวสาวผู้เป็นหัวใจหลักของงานออกมาได้ชัดเจน ตรงตามภาพฝัน และทำให้แขกเหรื่อนับร้อยนับพันที่เดินเข้างานสามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งที่บ่าวสาวต้องการจะสื่อออกมา ซึ่งการสะท้อนตัวตนที่ว่านี้ เราบอกเลยว่าไม่ใช่ใครก็ทำได้ แต่ Seaksakol Wedding Planner ที่บริหารงานโดยคุณต้น-เศกสกล ไชยานดำรง ก็สามารถสร้างสรรค์งานแต่งงานที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของบ่าวสาวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ 

Seaksakol Wedding Planner คือใคร

“ก่อนที่เราจะเป็นที่รู้จักกันในหมู่บ่าวสาวเช่นทุกวันนี้ เราก่อตั้งบริษัทในชื่อ เศกสกล1982 จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านโปรดักชั่น เป็นออแกไนเซอร์จัดทำอีเว้นท์มากว่า 15 ปี มีประสบการณ์จัดงานเปิดตัวสินค้าและโปรโมทธุรกิจต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีบริการครบวงจรตั้งแต่การออกแบบธีมอีเว้นท์ตามโจทย์ของลูกค้า รวมถึงการดูแลเรื่องแสง สี เสียงให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าต้องการ

“ในระหว่างนั้นเองมีลูกค้ากลุ่มเวดดิ้งให้ความไว้วางใจและให้โอกาสเราได้ดูแลจัดงานแต่งงานให้มากขึ้น เราจึงเริ่มเข้ามาอยู่ในธุรกิจเวดดิ้งอย่างจริงจังในรูปแบบ Exclusive Entertainment Wedding Planner ที่นอกจากจัดงานที่เน้นสะท้อนตัวตนบ่าวสาวแล้ว ยังใส่รายละเอียดของแสง สี เสียง เข้าไปอย่างครบถ้วนเพื่อให้เกิดภาพงานแต่งสุดตระการตา โดยสามปีที่ผ่านมามีบ่าวสาวที่วางใจในผลงานของเรามาแล้วกว่าร้อยคู่”

Seaksakol Wedding Planner

การบริการที่ครองใจบ่าวสาวมานับร้อยคู่

“บ่าวสาวฝันถึงงานแต่งงานแบบไหนหรือมีธีมงานอะไรอยู่ในใจ ทีมงานเศกสกลจะนำมาเป็นโจทย์แรกในการคิดรูปแบบงาน ควบคู่ไปกับการสังเกตคาแรกเตอร์ของคู่รักผ่านการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง เพื่อเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของบ่าวสาว และนำข้อมูลที่ได้ทั้งหมดมาประกอบการออกแบบงาน โดยเราจะครีเอทธีมงานภายใต้ข้อจำกัดในการจัดงานของแต่ละคู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนแขก ขนาดของพื้นที่ รวมถึงงบประมาณที่ตั้งไว้

“จากนั้นจะเริ่มร่างแบบการตกแต่งงานให้เข้ากับธีมที่สะท้อนตัวตนของบ่าวสาว พร้อมทั้งวางลำดับพิธีการที่สอดคล้องกันตั้งแต่เริ่มจนถึงกระบวนการสุดท้ายของงาน เพื่อให้ทุกคู่รักประทับใจกับการบริการและโปรดักชั่นที่เกิดขึ้น รวมทั้งได้รับความทรงจำที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ที่มากกว่ามูลค่าของงบประมาณที่ตั้งไว้ และเกินกว่าความคาดหวังของทุกคู่”

จัดงานด้วยคอนเซ็ปต์ “งานแต่งไม่ซ้ำใครเพราะคู่ของคุณมีหนึ่งเดียว”

“ปรัชญาการทำงานที่เราให้ความสำคัญสูงสุดคือ สร้างงานแต่งงานให้มีรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันเสมอ เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนมีคู่แท้เพียงหนึ่งเดียวและแต่ละคู่ก็มีความชอบและภาพฝันในวันแต่งงานที่ต่างกันไป ทำให้งานแต่งงานมีความแตกต่างไปตามตัวตนของแต่ละคู่ ดังนั้นเมื่อเราได้พูดคุยกับบ่าวสาว เราจะพยายามดึงความเป็นตัวตนของเขาออกมา แล้วนำเสนอผ่านธีมงาน รูปแบบ และการตกแต่งองค์ประกอบต่างๆ ภายในงาน ภายใต้การบริการอย่างจริงใจและจริงจัง

“นอกจากเรื่องของภาพลักษณ์ที่สะท้อนออกมาผ่านธีมงานที่ต่างกันของแต่ละคู่แล้ว เราจะออกแบบไฮไลต์ของงานให้ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของบ่าวสาวด้วย โดยผสานรูปแบบด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ที่เราถนัดเข้าไปเพื่อทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น งานแต่ละงานจึงไม่เพียงสร้างความประทับใจให้บ่าวสาว แต่ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกที่มาร่วมยินดี ทำให้บรรยากาศของงานยิ่งอบอวลไปด้วยความสุข ความประทับใจ และสร้างความทรงจำที่ดีให้ทุกคนในงาน”

“ภูผาแห่งความรัก” ตัวอย่างงานแต่งที่ถอดรหัสตัวตนของบ่าวสาวอย่างรอบด้าน

“นอกจากเราจะออกแบบงานแต่งงานที่สะท้อนตัวตนของบ่าวสาวและสร้างงานในฝันให้เป็นความจริงแล้ว เรายังไม่ลืมที่จะมองถึงโอกาสในการสะท้อนภาพธุรกิจของคู่รักออกมาในรูปแบบของธีมงาน เพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจของบ่าวสาว เพราะนั่นคือชีวิตและตัวตนของทั้งคู่

“อย่างเช่นงานล่าสุด บ่าวสาวเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และปูนซีเมนต์ SCG ในเชียงใหม่ เราจึงนำอาชีพของทั้งคู่มาผสานคาแรกเตอร์ของแต่ละคน จนออกมาเป็นธีมงานแต่งงาน “ภูผาแห่งความรัก” ภายในงานจึงจำลองภูผาหินปูนซึ่งเปรียบเสมือนภูผาแห่งความรัก ล้อไปกับธุรกิจปูนซีเมนต์ที่ทั้งคู่ดูแลและยังแฝงความหมายถึงความรักที่แข็งแกร่งมั่นคงดั่งภูผา ไม่มีใครทำลายได้ง่ายๆ

“และเนื่องจากเจ้าสาวเป็นเจ้าของห้างทองนริศรา ซึ่งมีมากกว่า 10 สาขา เราจึงเพิ่มรายละเอียดลงไป โดยการใส่กากเพชรระยิบระยับสีทองอร่าม และตกแต่งเวทีเป็นแนวล๊อฟ แล้วประดับดอกไม้สีแดงซึ่งแฝงถึงความเซ็กซี่ และสีแดงยังเป็นสีที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับความรักความจริงใจที่ชัดเจนในความรู้สึกของคนทั้งคู่”

และนี่คือความโดดเด่นของมืออาชีพในการจัดงานแต่งงานที่สะท้อนตัวตนของคู่รัก ทำให้วันสำคัญที่สุดในชีวิตไม่ใช่แค่ความทรงจำชั่วคืน แต่มีความหมายจนประทับในใจตลอดไป

Seaksakol Wedding Planner โทร. 08-5713-7813, 08-4616-9196 เฟซบุ๊ก : เศกสกล1982 อีเมล : [email protected] ไลน์ :  ton0857137813

Recommended