Mirror Mirror สะท้อนทุกความต้องการให้เป็นจริงอย่างมือโปร

ใครจะไปคิดว่า Mirror Mirror ร้านชุดแต่งงานสุดโอ่โถงที่ถือว่าเป็นร้านใหม่ในวงการเวดดิ้งที่อยู่ตรงหน้าแพรว wedding แห่งนี้ จะเกิดจากการรวมตัวกันของนักศึกษา 3 คนจากรั้วมหาวิทยาลัยรังสิตที่มีความฝันร่วมกันว่าอยากจะเปิดร้านชุดแต่งงานหลังเรียนจบ และ Mirror Mirror ทำให้เราได้รู้ว่าเมื่อฝันแล้วต้องไปให้ถึงและทำให้ได้ เช่นเดียวกับการตั้งใจทำชุดแต่งงานสวยๆ เพื่อตอบโจทย์ความฝันของว่าที่เจ้าสาวทุกคน

คุณมุก-ดวงธิดา พยุงพงศ์ และคุณหญิง-ภัคจิรา ศรีมูล 2 ดีไซเนอร์รุ่นใหม่

แม้เพิ่งเรียนจบใหม่ แต่ฝีมือการออกแบบของคุณมุก-ดวงธิดา พยุงพงศ์ และคุณหญิง-ภัคจิรา ศรีมูล 2 ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ก็เรียกได้ว่าขั้นเทพไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะความโปรในเรื่องของการตีโจทย์ความต้องการของเจ้าสาวเพื่อนำมาเนรมิตให้กลายเป็นชุดแต่งงานสวยๆ ที่ใส่รายละเอียดและเทคนิกต่างๆ ไว้เพียบ

Mirror Mirror กระจกวิเศษที่มอบความสวยที่สุดให้กับทุกคน

“ชื่อร้านของเราได้แรงบันดาลใจมาจากกระจกวิเศษในเรื่องสโนว์ไวท์ซึ่งเป็นกระจกที่ไม่มีวันโกหกผู้ที่ส่อง เช่นเดียวกับรูปแบบการตกแต่งที่ทางร้านนำเสนอ เพื่อให้เป็นเรื่องราวที่เมื่อว่าที่เจ้าสาวเข้ามาในร้านจะเปรียบเสมือนการเดินเข้ามาส่องกระจกกับเรา ที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงให้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำหรือคำปรึกษาที่จริงใจ ตลอดจนเป็นชุดแต่งงานที่สวยสมบูรณ์เหมาะสมกับผู้สวมใส่ เนรมิตชุดในฝันให้สวยสมจริงเพื่อทุกคนจะได้สัมผัสคำว่า ‘คุณนั่นแหละคือเจ้าสาวที่สวยที่สุด’”

Mirror Mirror สะท้อนความต้องการของคุณให้เป็นจริงอย่างมือโปร

“ความถนัดสุดๆ ของ Mirror Mirror คือการนำเอาความต้องการของว่าที่เจ้าสาวมาทำให้เป็นจริง โดยดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดจะเป็นคนรับโจทย์ความต้องการของคุณด้วยตัวเองเสมอ เพื่อไม่ต้องผ่านการพูดคุยหลายครั้งกับหลายคน โดยดีไซเนอร์จะนำความต้องการนั้นมาจับคู่กับธีมงานที่จะจัด แล้วพูดคุยถึงความลงตัวและความเป็นไปได้ที่จะออกแบบชุดเจ้าสาว ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ความฝันของคุณ แต่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับธีมงานที่การันตีว่าชุดที่ได้ไม่ซ้ำใคร

“หัวใจสำคัญของการสะท้อนความต้องการของคุณให้เป็นจริงคือ การใส่ความเป็นตัวเองลงไปในชุดเจ้าสาว เพราะความฝันของเจ้าสาวบางคนอาจมีความใกล้เคียงกัน เช่น ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงในวันแต่งงาน Mirror Mirror จึงออกแบบชุดเจ้าสาวให้คุณเป็นเจ้าหญิงในแบบคุณ ที่ทั้งโลกนี้จะมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้ใส่ โดยใช้เทคนิกการสร้างสรรค์วัตถุดิบขึ้นใหม่เฉพาะชุดนั้นเพียงชุดเดียว หากคุณอยากเป็นเจ้าหญิงสโนว์ไวน์ ดีไซเนอร์จะหยิบเอากิมมิคในเรื่องความขาวโพลนและเนื้อสัมผัสความนุ่มของหิมะ มาเป็นหลักในการเลือกผ้าที่ ต้องการตัดชุด และศึกษาลักษณะของเกล็ดหิมะที่จะร่วงหล่นลงมาในฤดูหนาวว่ามีกี่แบบ ก่อนที่จะเลือกแบบเกล็ดหิมะที่สวยงามมาออกแบบใหม่ให้เข้ากับรูปร่างและทรงชุดเจ้าสาวที่เลือก”

Mirror Mirror สะท้อนชุดสวยให้เข้ากับรูปร่างที่ไม่สมส่วนของคุณ

“สำหรับ Mirror Mirror ความไม่สมบูรณ์แบบหรือไม่สมส่วนในรูปร่างของแต่ละคนนั้นไม่ได้เป็นปัญหาในการออกแบบชุดแต่งงานที่ทุกคนใฝ่ฝันเลยค่ะ เพราะดีไซเนอร์จะคำนึงถึงรูปร่างของว่าที่เจ้าสาวคนนั้นๆ เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนมีจุดบกพร่องในสรีระที่ต่างกัน เช่น เจ้าสาวที่มีช่วงลำตัวยาวแต่ช่วงขาสั้น แต่ต้องการจะใส่ชุดไทยจักรีให้ดูสง่า เราก็จะการออกแบบชุดไทยจักรีแบบที่วางระดับการคาดเข็มขัดแล้วทำให้รูปร่างดูสมส่วนให้ได้

“หรือแม้แต่ความไม่มั่นใจในรูปร่าง เราก็ดูแลให้ได้ชุดที่สวยงามและโดดเด่นได้ เช่น เจ้าสาวอวบที่มั่นใจอยากโชว์ช่วงไหล่ แต่ขอให้ปกปิดช่วงแขน ก็สามารถออกแบบเป็นชุดโอบไหล่ที่พรางแขน แบบนี้เป็นต้นค่ะ”

Mirror Mirror สร้างสรรค์ชุดสวยด้วยคัทติ้งและการลงรายละเอียดสุดเนี้ยบ

“นอกจากการออกแบบ สร้างสรรค์ชุดแต่งงานให้เป็นไปอย่างที่ว่าที่เจ้าสาวอยากได้แล้ว ในกระบวนการผลิตทางร้านก็ใส่ใจ ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบที่เหมาะสมกับสไตล์ชุด รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างลูกปัด ลูกไม้ เลื่อมหรือแม้แต่เส้นด้ายที่จะนำมาใช้ผลิต ล้วนต้องผ่านการคัดแล้วคัดอีก รวมถึงผ่านการตรวจสอบโดยลองนำมาใช้งานก่อนจะเข้าสู่การผลิตจริงเสมอ เพื่อการตัดเย็บในแต่ละขั้นตอน ตลอดจนการลงรายละเอียดชุด ทั้งนี้ก็เพื่อให้ได้ชุดแต่งงานที่สวยทั้งในระยะมองไกลและใกล้เมื่ออยู่บนตัวคุณเจ้าสาวนั่นเอง”

มาถึงตรงนี้ คุณคงมั่นใจขึ้นแล้วใช่ไหมคะว่าแม้ Mirror Mirror จะเป็นร้านน้องใหม่ที่มีดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาดูแล แต่ก็การันตีได้ว่า มุมมองในเรื่องการสร้างสรรค์ชุด การใส่ใจในรายละเอียด และรูปแบบการทำงานที่ได้รับการวางแผนมาแล้วอย่างเป็นระบบของทีมงาน Mirror Mirror จะช่วยสะท้อนทุกความต้องการให้เป็นจริงได้ เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวทุกคน ได้กลายเป็นเจ้าหญิงในวันงานอย่างเต็มภาคภูมิ

 ติดต่อ : Mirror Mirror ซ.พัฒนาการ 46 โทร. 09-7086-5512 เว็บไซต์ www.mirrorbkk.com เฟซบุ๊ก : ชุดแต่งงาน by MirrorMirror ไลน์ @mirrormirror

Recommended