Don’t forget to find a perfect pair of wedding shoes!

หากพูดถึงรองเท้าเจ้าสาวแบรนด์พรีเมียมของไทย เชื่อว่า Sirena คือชื่อแรกที่สาว ๆ นึกถึง เราจึงเชิญคุณศรินทร์ญา ตันติรุ่งโรจน์ชัย เจ้าของแบรนด์มาถกกันในประเด็นที่ว่า ทำไมรองเท้าเจ้าสาวถึงมักถูกมองข้ามและให้ความสำคัญเป็นสิ่งท้าย ๆ พร้อมด้วยข้อคิดในการเลือกซื้อรองเท้าเจ้าสาวดี ๆ สักคู่ ที่เชื่อเถอะว่าคุณจะรู้สึกฟินสุด ๆ เมื่อได้เดินบนรองเท้าแสนสบายในวันสุดพิเศษ

Q : ทำไมต้องมีรองเท้าสำหรับเจ้าสาว

A : รองเท้าแต่งงานมักเป็นเรื่องท้าย ๆ ที่เจ้าสาวจะนึกถึง ทั้งที่ความจริงหากเลือกรองเท้าที่ใส่ไม่สบายจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในวันสำคัญเลยทีเดียว เพราะถึงแม้เจ้าสาวจะแต่งหน้าทำผมใส่ชุดที่สวยหรูอลังการขนาดไหน ลุคโดยรวมก็จะดูสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ถ้าขาดรองเท้าที่เข้ากันกับชุด Sirena จึงใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้ โดยเลือกใช้ผ้าไหมอิตาลีซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ตัดชุดแต่งงาน เพื่อให้รองเท้ากลมกลืนกับชุดแต่งงานมากที่สุด

Q : ยังมีว่าที่เจ้าสาวอีกหลายคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับรองเท้าแต่งงานเท่าไรนัก คุณอยากบอกอะไรกับว่าที่เจ้าสาวเหล่านั้น

A : หลายคนมักคิดว่ารองเท้าแต่งงานไม่จำเป็นเพราะชุดแต่งงานจะคลุมหมดมองไม่เห็นอยู่ดี แต่ที่จริงแล้วกระโปรงจะคลุมรองเท้าเวลาคุณยืนอยู่กับที่เท่านั้น แต่เมื่อคุณเดิน นั่ง หรือแม้กระทั่งก้าวขึ้นเวที แขกก็ต้องมองเห็นรองเท้าที่อาจไม่เข้ากันกับชุดเลย เพราะฉะนั้นถ้าได้คัดเลือกรองเท้าที่สวยเหมาะสมกับชุดและบุคลิกแล้วจะทำให้คุณสวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เสริมความเชื่อมั่นให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

Q : จุดเด่นของรองเท้า Sirena คืออะไร

A : รองเท้า Sirena มีลักษณะที่ไม่เหมือนรองเท้าทั่วไป เราจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษในทุกขั้นตอนการผลิต เราทำงานด้วยความรัก ความทุ่มเทเริ่มตั้งแต่เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เช่น ผ้าไหมซาตินจากประเทศอิตาลีผ้าลูกไม้จากประเทศฝรั่งเศส คริสตัลจาก Swarovski เป็นต้น รวมถึงการคัดสรรช่างฝีมือที่มีความชำนาญ รองเท้าแต่ละคู่ทำด้วยมืออย่างประณีตบรรจง และที่สำคัญ รองเท้าทุกคู่บุด้วยวัสดุชั้นดีไว้ด้านในเพื่อความนิ่มใส่สบาย ทำให้ผู้สวมใส่ยืนหรือเดินนาน ๆ ได้โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รองเท้า Sirena โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครและคู่ควรกับผู้ที่กำลังมีความรักได้สวมใส่ในวันแสนพิเศษของชีวิต

Q : แนะนำการเลือกรองเท้าแต่งงานให้กับว่าที่เจ้าสาวหน่อยได้ไหมคะว่าควรเลือกแบบไหนดี

A : รองเท้าแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมากทีเดียว หากว่าที่เจ้าสาวเลือกรองเท้าที่ใช่ สวมใส่แล้วนุ่มสบายเท้า มีความมั่นใจ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตลอดพิธีเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข Sirena ขอแนะนำเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเลือกรองเท้าแต่งงานดังนี้ค่ะ

รองเท้าแต่ละแบบจะมีความโดดเด่นแตกต่างกัน เช่นเดียวกับชุดเจ้าสาว ถ้าทั้งชุดและรองเท้าเข้ากันได้ดีกับบุคลิกของผู้สวมใส่ จะช่วยเสริมความมั่นใจให้ว่าที่เจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบและเป็นตัวของตัวเองเช่น ว่าที่เจ้าสาวเป็นคนที่มีความหวาน น่ารัก อาจเลือกแบบมีโบหรือดอกไม้ประดับ ส่วนเจ้าสาวสไตล์เซ็กซี่และมีนิ้วเท้าเรียงสวย อาจเลือกรองเท้าที่ประดับด้วยคริสตัลและมีแพตเทิร์นที่เปิดเพื่อโชว์สรีระของเท้ามากขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ควรพิจารณาถึงความสูงของว่าที่เจ้าบ่าวด้วยคือ ควรพิจารณาความสูงของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวประกอบกันเพื่อเพิ่มและลดให้ความสูงของทั้งคู่ดูลงตัว สง่างาม เคียงคู่กันอย่างเหมาะสม

Q : ถ้าสนใจรองเท้า Sirena สามารถไปเลือกชมที่ไหนได้บ้าง

A : ปัจจุบัน Sirena เปิดให้บริการ 5 สาขา ได้แก่

  1. สาขาออฟฟิศเพชรเกษม 102/2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค เปิดบริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 17.30 น. วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 15.00 น. โทร. 0-2809-2396 กด 0
  2. สาขาช็อปฮอลิเดย์อินน์ สีลม (โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สีลม ห้อง 3 – 4 ) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น. โทร. 0-2266-8798
  3. สาขาสยามพารากอน ชั้น M แผนกรองเท้าสตรี
  4. สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 แผนกรองเท้าสตรี
  5. สาขาดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 แผนกรองเท้าสตรี

หรือช่องทางออนไลน์ www.weddingshoesthailand.com อีเมล : [email protected], เฟซบุ๊ก : sirenashoes ไอจี : @sirena_shoes

เรื่อง : ปลายดอย

Recommended