แดง เขียว แกมทอง สวยงามอลังการ

เทรนด์สีงานแต่งประจำปีนี้มีหลากหลายสไตล์ และที่เรากำลังจะพูดถึงก็เป็นอีกเทรนด์ที่เน้นความเรียบหรูคลาสสิค เป็นสีที่เห็นแล้วบอกเลยว่าความหรูหราต้องมา ความอลังการต้องมีนั้นก็คือ แดงเบอร์กันดี เขียว และทอง

2

สีที่มารวมตัวกันในคราวนี้อย่าง เบอร์กันดี และเขียวเป็นสีในโทนมืดทึม จึงต้องเหยาะประกายสีทองลงไปเพื่อเพิ่มความสว่างไสวแต่ยังคีพลุคความหรูหรา

 

บ่าวสาว

20

เป็นธีมสีที่บ่าวสาวสามารถเล่นสีชุดได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น คุณเจ้าบ่าวสูทเขียว สูทสีน้ำตาลที่มีความใกล้เคียงกับสีทอง หรือจะเป็นผู้ชายสายมุ้งมิ้งโบไทสีเขียวก็ทำให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู๊ว  ในส่วนของชุดเจ้าสาวสีขาวแชมเปญ ก็เข้าได้ดีกับธีมสีทองเช่นเดียวกัน และถ้าให้เกิดสุดต้องนี้เลยคร้า ส้นสูงสีแดง นอกจากจะใส่ในงานแต่งได้แล้ว งานปาร์ตี้รองเท้าคู่นี้ก็กวาดได้ทุกงานจร้า

 

เค้ก

23

เป็นก้อนเค้กที่มีได้หลากแนว หลายสไตล์ ทั้งสไตล์คันทรีเค้กผลไม้จัดเต็มว่านวงศ์พงศ์เบอร์รี่ หรือจะเป็นเค้กสวยหรู ที่มีการไล่โทนสี ได้ทั้งสีเขียว และสีแดง และเติมประกายสีทองด้วยแผ่นทองคำเปลว ทำให้เป็นเค้กที่ดูมีกิมมิคและดีไซน์

 

การตกแต่ง

8

แน่นอนว่าเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว ดอกไม้สีแดง และใบไม้สีเขียวจึงต้องไม่พลาด และดอกไม้ที่ให้โทนเบอร์กันดีสวยๆ ก็ต้องดอกกุหลาบเนี่ยละ มาวางเข้าคู่กันได้สวยงามพอดีเป๊ะ และเข้าคู่กันได้ดีกับภาชนะข้าวของเครื่องใช้ทองเหลือง

 

แหมมม เห็นรูปแล้วมันช่างโดนใจจนอยากจะยกหูหาคุณแพลนเนอร์ว่าเอาแบบนี้เลย แต่ติดอยู่ข้อเดียวยังมิมีคนมาแต่งด้วย ส่วนคนที่มีคนจะเดินจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แล้ว แต่ยังไม่เจอคู่สีที่ชอบ ขอให้บอกค่ะ เพราะเรายังมีเทรนด์คู่สีแห่งปี 2017 อีกเพียบ

เทรนด์คู่สี 2017 บ่าวสาวห้ามพลาด

Recommended