ส่องงานแต่งงานริมทะเลสุดสวีทที่เม็กซิโก

เมืองไทยมีทะเลสวยๆ จนติดอันดับว่าเป็น Wedding Destinations ของโลก อย่างทะเลทางใต้ก็จะมีจังหวัดเด็ดๆ ที่ถูกใจหลายคนอย่าง ภูเก็ต กระบี่ พังงา ยังไม่นับรวมเกาะเล็กเกาะน้อยที่ทะเลยสวยมากกกกก และถ้าคิดจะจัด งานแต่งงานริมทะเล ทั้งทีต้องมีรายละเอียดครบแบบที่แขกต้องประทับใจและบ่าวสาวต้องปลื้มจิต

1

เราจึงสรรหาคู่บ่าวสาวตัวอย่างจากประเทศนอกอย่างคู่ของ Brittney Magee และ Chase Stone  ที่ได้เลือกริมชายหาด ประเทศเม็กซิโก เป็นสถานที่จัดงานริมทะเลขนาดเล็กที่มีแขกเพียง 55 คนมาฝากกัน ลองไปดูไอเดียของเขาทั้งคู่นะคะ ดูสิว่าไอเดียไหนน่าเอาอย่าง ไอเดียไหนประยุกต์มาใช้ได้บาง ดีไม่ดี งานแต่งริมทะเลในฝันของคุณอาจเจ๋งกว่าคู่นี้ก็ได้นะคะ

2

เริ่มที่ที่การ์ดเชิญกันก่อนเลย ทั้งคู่เลือกการ์ดเชิญสีนู๊ดอมชมพูและสีทอง คาดด้วยสายแถบสีทองกลิตเตอร์ ไม่ดูเป็นทางการเกินไป และเข้ากันได้ดีกับหาดทรายซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

untitled-1

7

ส่วนชุดเจ้าสาวต้องไม่ธรรมดา แต่เอื้อต่อการแต่งงานริมทะเลแบบเข้ากันได้ Brittney เลือกชุดเจ้าสาวเกาะอกสีนู๊ดอมชมพูประดับคริสตัล ต่อช่วงกระโปรงด้วยผ้าบางเบาสีขาวพร้อมปลิวตามสายลมจาก Watters คอมพลีทลุคเจ้าสาวริมทะเลด้วย รองเท้าแตะสานทรงแกลดิเอเตอร์ประดับคริสตัล และดอกกุหลาบที่มัดรวบกันไว้เป็นช่ออย่างง่ายๆ เป็นช่อดอกไม้เจ้าสาวที่ดูสบายเข้ากับงานแต่งริมชายทะเล

19

แน่นอนว่างานนี้เพื่อนเจ้าสาวต้องไม่พลาด เพราะแต่ละนางจัดมาเต็มๆ ตามธีมเอาใจเจ้าสาวเต็มที่ กับชุดผ้าลูกไม้แขนกุดยาวจรดพื้นจาก Watters เช่นเดียวกับชุดเจ้าสาว

%e0%b8%ad%e0%b9%80 %e0%b8%ab%e0%b8%81%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b3

มาถึงไฮไลน์ของงานอย่างสถานที่จัดงานกันบ้าง ทั้งคู่ช่วยกันตกแต่งซะงานริมทะเลที่อาจมีลมพัดแรงกลายเป็นงานที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น เพราะดูเป็นกันเอง ด้วยศาลาไม้สีเสาคลุมด้วยผ้าสีขาว ประดับช่อดอกไม้ที่กลางเสาทั้งสี่ต้น 

%e0%b8%97%e0%b9%89%e0%b8%94%e0%b9%88%e0%b8%b0%e0%b8%b1

ในส่วนของคุณเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวก็หล่อเท่ด้วยชุดสูทสีเทาอ่อน ประดับบูโทเนียร์ดอกกุหลาบสีขาว มาพร้อมเท้าที่เปล่าเปลือยสัมผัสกับพื้นทรายอุ่นอย่างเต็มที่

25

ส่วนของชำร่วยก็น่ารักกุ๊งกิ๊งด้วยแชมเปญขวดจิ๋วผูกโบว์สีชมพูมุ้งมิ้ง ที่บ่าวสาวผูกเองกับมือเลยทีเดียว

%e0%b8%a7%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b8%9a%e0%b8%99%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%9a%e0%b8%99%e0%b8%9a

หลังพิธีกล่าวคำสาบานก็ลัลลากันต่อกับงานเลี้ยงฉลองตอนเย็นที่ชุดของเจ้าสาวยังคงเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือช่วงกระโปรงที่สั้นขึ้น เพื่อความสนุกสนานตอนแดนซ์ แถมยังถ่ายรูปออกมาได้สวยงามมีชีวิตชีวาสุดๆ

26

บ่าวสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะรูปหัวใจ และแน่นอนว่าตกแต่งทุกอย่างเป็นสีนู๊ดอมชมพูหวานใส  ในการ์ดเมนูแนบมาด้วยดอกกุหลาบดอกเล็กส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ  

31

ส่วนของเค้กเธอเลือกเป็นเค้กชิ้นเล็กจิ๋ว และเสิร์ฟแขกด้วยเค้กป๊อบทรงกลม เพราะอากาศริมทะเลของประเทศเม็กซิโกอาจทำให้เค้กก้อนโตละลายได้

33

เป็นไงคะ งานแต่งของ Brittney และ Chase เป็นงานแต่งเล็กๆ ที่น่ารัก แถมมีหลายไอเดียน่าเอามาประยุกต์ใช้ในงานแต่งริมทะเลที่บ้านเรา ทั้งเรื่องของชุดเจ้าสาว หรือเรื่องเค้ก ที่อากาศไม่ได้แตกต่างกันมากนัก  ถ้ามีงานแต่งน่ารักๆ แบบนี้อีกเมื่อไหร่ เราจะนำมาให้ชมกันอีกแน่นอนค่ะ

Recommended