Deep Love Wedding กับชุดแต่งงานไทยประยุกต์ที่ทั้งสวยงามและร่วมสมัยอยู่ในชุดเดียว

ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ดูแลเจ้าสาวมากว่า 15 ปี ทำให้ Deep Love Wedding เข้าใจถึงความต้องการของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนผ่านบุคลิกและไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังใส่ใจไปถึงรูปแบบการจัดงานเพื่อนำมาต่อยอดในการออกแบบชุดแต่งงานให้กับว่าที่เจ้าสาว โดยเฉพาะ ชุดแต่งงานไทยประยุกต์ ที่ คุณเจี๊ยบ – ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ กรรมการ บริษัทดีพ เลิฟ จำกัด ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษว่าต้องมีทั้งความสวยงามและความร่วมสมัยอยู่ในชุดเดียวกันเพื่อให้ภาพรวมในวันสำคัญของเจ้าสาวออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

จุดเด่นชุดแต่งงานไทยของร้าน Deep Love Wedding

Deep Love Wedding ออกแบบชุดไทยไว้หลากหลายแบบเพื่อรองรับทุกความต้องการของว่าที่เจ้าสาว ทั้งชุดไทยพระราชนิยมตามมาตรฐาน และชุดไทยประยุกต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความชอบของเจ้าสาวแต่ละคน และที่ร้านยังสามารถดีไซน์ชุดหนึ่งชุดให้ว่าที่เจ้าสาว สามารถใส่ได้ถึงสองแบบโดยที่ไม่ต้องมีการเปลี่ยนชุดให้ยุ่งยาก และสิ่งที่เป็นจุดเด่นและ Deep Love Wedding ให้ความสำคัญและเน้นมาก เป็นพิเศษมาโดยตลอดคือ เรื่องงานฝีมือของช่างไทยและการเลือกใช้ผ้ายก มาตัดเย็บเป็นชุดเจ้าสาว ซึ่งผ้าทุกชิ้นและลายปักทุกลายล้วนเป็นงานฝีมือที่ช่างบรรจงสร้างสรรค์ถักทอขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อให้เจ้าสาวทุกคนได้สวมใส่ชุดแต่งงานไทยที่ทรงคุณค่าในวันสำคัญ

ความสวยงามและจุดเด่นของผ้ายก

ผ้ายก คือ กรรมวิธีการทอผ้าไหมในอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้วิธียกและข่มเส้นไหม พร้อมการพุ่งกระสวยที่เป็นเส้นไหมต่างสีหรือเป็นดิ้นเงินดิ้นทองเพิ่มเข้าไป เพื่อให้เกิดเป็นลวดลายที่นูนและเด่นชัดขึ้นกว่าการทอผ้าไหมแบบปกติ ทำให้ผ้ายกมีราคาที่สูงกว่า เพราะมีกรรมวิธีการถักทอที่ซับซ้อนและใช้เวลาในการผลิตต่อชิ้นค่อนข้างนาน ซึ่งความงดงามของผ้ายกขึ้นอยู่กับความละเอียดของลวดลาย สีสัน และวัสดุที่นำมาทอ ประกอบ กับผ้ายกเป็นงานฝีมือจึงทำให้มีลวดลายและสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไปตามแต่การทอของช่างฝีมือแต่ละคน ทำให้ผ้ายกเป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่า เพราะเป็นผลงานที่มีเพียงชิ้นเดียวไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับให้เจ้าสาวได้สวมใส่ในวันสำคัญ และยังได้สืบสานงานฝีมือของช่างไทยไปในตัวด้วย

เทคนิคการตัดเย็บชุดไทยที่สามารถเปลี่ยนลุคได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนชุด

เนื่องจากรูปแบบการจัดงานแต่งงานที่เปลี่ยนไป พิธีการที่ค่อนข้างสั้นและรวบรัดแข่งกับเวลา จึงทำให้ช่วงเวลาในการเปลี่ยนชุดของเจ้าสาวน้อยลงไปด้วย เพื่อความสะดวกทางร้านจึงได้ออกแบบชุดแต่งงานไทยแบบประยุกต์ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานควบคู่ไปกับความสวยงามสำหรับสวมใส่ในวันสำคัญ ด้วยการดีไซน์ชิ้นส่วนต่างๆ ของชุดให้สามารถสวมเข้าและถอดออกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เช่น เจ้าสาวอาจจะแค่ถอดผ้านุ่งออกแล้วสวมเป็นกระโปรงแบบสากลทับได้เลย เพื่อเปลี่ยนเป็นชุดสำหรับงานเลี้ยงฉลองต่อได้ทันที เพราะฉะนั้นหากว่าที่เจ้าสาวต้องการใส่ชุดแต่งงานที่มีรูปแบบหลากหลายแต่มีเวลาจำกัด ชุดแต่งงานไทยแบบประยุกต์ถือว่าเป็นชุดที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

แนวคิดการออกแบบที่ผสานระหว่างความเป็นไทย กับความทันสมัยเอาไว้ในชุดเดียว

Deep Love Wedding เน้นงานฝีมือของช่างไทยและรูปแบบงานไทยดั้งเดิมเป็นหลักในการออกแบบ ทำให้ผลงานทุกชิ้นมีความประณีตวิจิตรบรรจงอ่อนช้อยอ่อนหวานตามแบบศิลปะไทย แต่ด้วยความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย Deep Love Wedding จึงได้นำความเป็นไทยมาต่อยอด ด้วยการออกแบบผลงานให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น โดยใช้วิธีการออกแบบชุดแต่งงานบนพื้นฐานของงานวิจิตรศิลป์แบบไทยเดิม แต่เลือกใช้วัสดุที่ แตกต่างเพื่อให้ผลงานมีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยอนุรักษ์ศิลปะไทยให้คงอยู่แล้ว ยังเกิดเป็นชุดแต่งงานไทยร่วมสมัยที่เจ้าสาว สามารถสวมใส่ได้จริงโดยไม่สูญเสียเอกลักษณ์ความเป็นไทย

ชุดแต่งงานไทยประยุกต์

คำแนะนำสำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานไทยเพื่อสวมใส่ในวันแต่งงาน

การจะดูว่าชุดแบบไหนที่เหมาะกับเราเจ้าสาวจะต้องได้ลองสวมชุดนั้นจริงๆ ก่อน และต้องลองทำกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันงานด้วย เช่น การนั่งพับเพียบ การก้มกราบ และยังดูไปถึงเรื่องของสถานที่จัดงานแต่งงานและช่วงเวลาที่จัดด้วย เพราะรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ ช่วยกำหนดรูปแบบชุดแต่งงานไทยให้กับเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น

ซึ่งโดยส่วนมากแล้วชุดแต่งงานไทยยอดนิยมของเจ้าสาวคือ ชุดไทย บรมพิมาน ชุดไทยจักรี และชุดไทยจักรพรรดิ เพราะเป็นชุดไทยอันทรง คุณค่าที่เจ้าสาวทุกคนอยากมีภาพสวยๆ เก็บไว้สักครั้งในชีวิต ซึ่งชุดไทยทั้งสามแบบมีความเหมาะสมกับรูปร่างของหญิงไทยและรูปแบบพิธีแต่งงานไทยมากที่สุด

ดังนั้นเจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ชุดแต่งงานไทยที่มีความร่วมสมัยก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ Deep Love Wedding เพราะที่นี่มีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานในวงการเวดดิ้งมาอย่างยาวนานคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่เจ้าสาวทุกท่าน พร้อมทีมดีไซเนอร์ที่จะช่วยเนรมิตชุดแต่งงานให้ออกมาตรงใจสวยงามและทรงคุณค่ามากที่สุดสำหรับวันสำคัญแน่นอน

ดูชุดแต่งงานไทยสวยๆ เพิ่มเติมของร้าน Deep Love Wedding ได้อีกเพียบ คลิกเลย >>>
“ซูซี่ – สุษิรา” กับ 7 ชุดแต่งงานไทยประยุกต์ สวยสง่าราศีจับสุดๆ จากร้าน Deep Love Wedding
7 ลุคของ “สายไหม-มณีรัตน์” กับชุดแต่งงานไทยแบบประยุกต์หลากสไตล์จาก Deep Love Wedding
งามอย่างไทยสไตล์ประยุกต์กับ ชุดเจ้าสาวแบบไทย ของเจ้าสาว 2019 จาก Deep Love Wedding

Deep Love Wedding
ซอยอุดมสุข 49 ถนนสุขุมวิท 103
โทร. 0-2398-5739, 0-2399-1693,09-5789-9556
www.deeplovewedding.com
เฟซบุ๊ก : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย
ไอจี : @deeplove_official
ไลน์ : @deeploveweddingค

Recommended