ชวนว่าที่เจ้าสาวตามส่อง สกินแคร์ เลิศๆ บำรุงให้ผิวมีออร่าเจิดสุดๆ

เมคอัพช่วยให้เจ้าสาวสวยในวันงานก็จริง แต่การมีผิวที่ดีย่อมส่งให้เจ้าสาวเจิดจรัสยิ่งกว่า แพรวเวดดิ้ง ขอพาว่าที่เจ้าสาว มาส่อง สกินแคร์ เลิศๆของปลายปีนี้กัน

เนียนนุ่มชุ่มชื่น

  • IT Cosmetics

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามตัวแม่ระดับไฮเอนด์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังระดับโลก ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวบอบบางหรือระคายเคืองแพ้ง่าย พร้อมทั้งช่วยปรับแก้ปัญหาผิวได้ในหนึ่งเดียว

สกินแคร์
Confidence in a Cleanser™ Skin-Transforming Hydrating Cleansing Serum ขนาด 148 ml. ราคา 1,150 บาท เซรั่มทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมปกป้องและเสริมเกราะป้องกันความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา
Confidence in a Cream™ Transforming Moisturizing Super Cream ขนาด 60 ml. ราคา 1,950 บาท ซูเปอร์ครีมเสริมความชุ่มชื้น
อายครีมเสริมความชุ่มชื้นผิวสูตรนี้ประกอบด้วยทินต์สีแอพริคอตเฉดพิเศษที่ช่วยปรับสีผิวและทำให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้น Confidence in an Eye Cream™ ขนาด 15 ml. ราคา 1,700 บาท

 

หอมผ่อนคลาย

  • Laura MercierLuxe Indulgences Almond Coconut Milk Luxe Body Collection*Limited Edition

จากแรงบันดาลใจของกลิ่น Almond Milk และ Coconut Milk เป็นที่มาให้ลอร่า เมอร์ซิเอสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันผ่อนคลายนี้เป็นชุดของขวัญสุดพิเศษเพื่อให้การพักผ่อนของคุณได้รับความสุขอย่างเต็มที่

สกินแคร์
Laura MercierLuxe Indulgences Almond Coconut Milk Luxe Body Collection*Limited Edition ราคา 2,800บาท(*วางจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัล พัทยา, หาดใหญ่, ภูเก็ต และสยามทาคาชิมาย่า)
  1. ครีมเนื้อเรียบเนียนดุจแพรไหม Almond Coconut Milk Soufflé Body Crème ช่วยบำรุงผิวด้วยสัมผัสหรูหราราวใช้วิปครีม จากส่วนผสมไม่เหมือนใครของนม มะพร้าว อัลมอนด์ และวานิลลา
  2. Almond Coconut Milk Honey Bath ครีมอาบน้ำสุดเย้ายวน ให้ผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลายประสาทสัมผัสไปพร้อมกันด้วยส่วนผสมไม่เหมือนใครของนม มะพร้าว อัลมอนด์ และวานิลลา
  3. สบู่สำหรับผิวกายสูตรอ่อนโยน Almond Coconut Milk Crème Body Wash มอบฟองครีมทำความสะอาดผิว ให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมไม่เหมือนใครของนม มะพร้าว อัลมอนด์ และวานิลลา
  4. Almond Coconut Milk Eau de Toilette กลิ่นที่ผสานสัมผัสของอัลมอนด์, กะทิ, มะลิ, ไม้โรสวู้ด (rosewood), วานิลลา, ถั่วทองกา (tonka), ดอก heliotrope และ musk เข้าด้วยกัน

แต่ละชิ้นน่าลองทุกชิ้นเลยใช่ไหมล่ะคะ ใครมีปัญหาผิวแบบไหน ลองเลือกใช้กันดูนะคะ

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended