เปิด 6 เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์ New York Fashion Week ที่เจ้าสาวใช้แล้วปัง!

จบไปแล้วชนิดที่รันเวย์ยังร้อนฉ่า กับ New York Fashion Week เทรนด์ปีนี้มีสารพัดแบบมากมาย ทั้งแบบที่มนุษย์ปุถุชนทำตามได้แบบไม่เคอะเขิน หรือแบบหลุดโลกทะยานสู่แกแลคซี่ และแน่นอนสำหรับเจ้าสาวก็มี เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์ ที่น่าหยิบมาใช้ในงานแต่งงานเช่นเดียวกัน มีอะไรบ้างมาดูกัน

งานผิวต้องมา

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

เทรนด์แต่งหน้าใสๆ โชว์ผิวที่แท้จริง ยังคงมาอยู่ เพิ่มเติมคือแม้แต่ริ้วรอย ไฝ ฝ้า กระ ก็ไม่ต้องปกปิดสามารถเปิดเผยได้เลยเต็มที่ แถมเป็นเสน่ห์ของสาวหน้าใสอีกต่างหาก

หวานใส อมชมพู

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

เทรนด์แต่งหน้าหวานโรแมนติคที่ได้แรงบันดาลใจจากยุควิคตอเรียและสมัย 90’s  เป็นอีกเทรนด์ที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด  ซึ่งโทนสีก็หนีไม่พ้น ชมพูอมพีช ที่ดูแล้วเป็นสาวสุขภาพดีแบบธรรมชาติ โดยใช้สีชมพูระเรื่อบริเวณเปลือกตาและริมฝีปาก ปัดมาสคาร่าติดขนตาปลอมแบบช่อๆ ดูแล้วหวานจริงๆ เลย a a a a a a a  a a a

ลิปแดง ยังแรงอยู่

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

นอกเหนือไปจากโทนชมพู ลิปสีแดง ยังคงได้รับความนิยมจากทั้งบนรันเวย์และข้างรันเวย์ ไม่ว่าจะเป็นแดงแมตต์ แดงจางๆ และแน่นอนแดงแรงฤทธิ์ ก็ไม่หายไป ถ้าเจ้าสาวที่อยากได้ลุคคลาสสิคผ่านไปกี่ปีก็ไม่มีเอาท์ เราแนะนำเลยว่าสีแดงเนี่ยละ คลาสสิคสุด

ดอกไม้บนผมเธอ

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

ดอกไม้สดบนศีรษะกับเจ้าสาวฟังดูเป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้ไม่ได้มาเป็นมงกุฎดอกไม้อย่างที่เราคุ้ยเคยกัน แต่ใช้ดอกไม้สด ดอกน้อย ดอกใหญ่ เสียบกระจายไปตามเรือนผม ดูเป็นสาวน้อยช่างฝันที่มีความแก่นเซี้ยวเลยล่ะ a a a a a  a

ต่างหูชิ้นใหญ่

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

ต่างหูชิ้นใหญ่โดดเด่น เป็นเทรนด์ที่กำลังมาของซีซั่นนี้แต่ใหญ่เทอะทะไม่ได้นะ ต้องเป็นใหญ่แบบมีดีไซส์และลูกเล่นเข้ากับทรงผมเรียบๆ อย่างทรงรวบตึงที่ไม่แย่งความโดดเด่นกัน เพราะหากเด่นทั้งคู่มันก็จะกลายเป็นรกไปได้

ลอนหยิกธรรมชาติ

เทรนด์บิวตี้จากรันเวย์

เจ้าสาวสายโบโฮ หรือเจ้าสาวที่มีเส้นผมหยิกแบบธรรมชาติคงกำลังยิ้มแก้มปริ กับทรงผมถูกใจทรงนี้ ที่เป็นลอนหยิกทั้งหัว ให้อารมณ์เป็นเจ้าสาวสายชิวดูเซอร์ๆ แต่แฝงความเซ็กซี่ขี้เล่น a a a a a a a a 

นี้คือ 6 เทรนด์ที่เราส่องมาแล้วว่าดีงามเหมาะสมกับลุคเจ้าสาว ที่ทำตามได้ทั้งสาวหวาน และสายมั่น ส่วนรันเวย์ของเมืองอื่นๆ จะมีอะไรเด็ดๆ เข้ากับเจ้าสาวอีก เราจะเก็บตกมาฝากแน่นอน ส่วนใครที่อยากได้สไตล์บิวตี้แบบอื่นๆ เราก็มีให้ดูเพียบ คลิกเลย

ภาพ harpersbazaar, refinery29, vogue

Recommended