สิ่งที่เจ้าสาวต้องทำ 6 เดือนก่อนงานแต่ง เพื่อความสวยงามแบบไร้ที่ติ

หลังจากกำหนดวันจัดงานกันได้แล้ว คุณเจ้าสาวควรลิสต์ สิ่งที่เจ้าสาวต้องทำ ออกมาให้เร็วที่สุด เพราะเวลาไม่เคยรอใคร กลับเดินหน้าไปเรื่อยๆ คิดช้าไปอาจจะไม่ทันการณ์ โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม ที่จะรีรอไม่ได้

สิ่งที่เจ้าสาวต้องทำ 6 เดือนก่อนงานแต่งงานนั้น มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยเชียวละ และอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นเรื่องความงาม จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี แพรว wedding มีคำตอบมาให้

1.กำหนดเป้าหมาย
พูดคุยเกี่ยวกับความกังวลที่สุดของคุณกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสามารถวางแผนการรักษาความกังวลนั้นให้เหมาะกับระยะเวลาและงบประมาณได้

เจ้าสาว

2.ค้นหาช่างหน้าช่างผม
ลองหาทรงผมและการแต่งหน้าในแบบที่คุณชอบจาก Pinterest หรือตามเว็บไซต์ต่างๆ แล้วนำแบบไปสอบถามช่างที่คุณหมายปองไว้ ว่าเขาสามารถทำตามแบบนั้นได้หรือไม่ แต่ทางที่ดี ควรเลือกช่างจากการดูผลงานที่ผ่านมาของเขาเสียก่อน ว่าถูกใจคุณมั๊ย และถ้ามีโอกาสซ้อมแต่งก่อนในการถ่ายพรีเวดดิ้งก็จะดี

3.ไว้ผมให้ยาวที่สุด
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผมยาวจะทำผมเจ้าสาวออกมาได้หลากหลายที่สุด ถ้าคุณยังเลือกทรงผมที่จะทำในวันงานไม่ได้ก็ควรไว้ผมให้ยาวที่สุดก่อน แล้วปรึกษาช่างทำผมอยู่เป็นระยะๆ ก่อนวันงานก็แค่จัดการให้เรียบร้อยเข้าทรง พร้อมให้ช่างทำผมต่อได้ง่าย

เจ้าสาวผมยาว

4.เลเซอร์กำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์
สำหรับเจ้าสาว ขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง มักเป็นสิ่งที่กวนใจอยู่ไม่น้อย กำจัดออกไปได้เลยค่ะ ศึกษาวิธีที่คิดว่าเหมาะสมกับเราและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

5.รักษาผิวหน้าให้ขาวใส
ผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวันคือครีมกันแดด และช่วงเวลานี้ควรทำสปาผิวอย่างสม่ำเสมอ หรือถ้าทำงานจนยุ่งไม่มีเวลา ก็ควรมาส์กหน้าอย่างสม่ำเสมอแทน ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ออกใหม่ สดๆ ร้อนๆ โอเลย์ มาส์กกู้ชีพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชีวิตที่เร่งรีบ โดยมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เปล่งปลั่งมีออร่า

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/olaythailand

 

สิ่งที่เจ้าสาวต้องทำ

 

6.ปั้นหุ่น
ปั้นหุ่นสวยด้วยการออกกำลังกาย ร่วมกับการควบคุมอาหาร เพื่อให้ได้หุ่นสวยเป๊ะ ใส่ชุดทรงไหนก็สวย แต่สำหรับใครที่ชอบแบบเร่งด่วน ลองปรึกษาทาง ฟิลิป เวน เพราะเขามี โปรแกรม Body Perfecta เพื่อขจัดไขมันส่วนเกิน ออกมาใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.phillipwain-thailand.co.th

เจ้าสาว

เรื่องง่ายๆแค่นี้เอง ถ้าทำตามนี้อย่างเคร่งครัด รับรองวันงานคุณจะสวยเจิดที่สุด

 

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

6.ปั้นหุ่น
ปั้นหุ่นสวยด้วยการออกกำลังกาย ร่วมกับการควบคุมอาหาร เพื่อให้ได้หุ่นสวยเป๊ะ ใส่ชุดทรงไหนก็สวย แต่สำหรับใครที่ชอบแบบเร่งด่วน ลองปรึกษาทาง ฟิลิป เวน เพราะเขามี โปรแกรม Body Perfecta เพื่อขจัดไขมันส่วนเกิน ออกมาใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก6.ปั้นหุ่น
ปั้นหุ่นสวยด้วยการออกกำลังกาย ร่วมกับการควบคุมอาหาร เพื่อให้ได้หุ่นสวยเป๊ะ ใส่ชุดทรงไหนก็สวย แต่สำหรับใครที่ชอบแบบเร่งด่วน ลองปรึกษาทาง ฟิลิป เวน เพราะเขามี โปรแกรม Body Perfecta เพื่อขจัดไขมันส่วนเกิน ออกมาใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

 

Recommended