มาฟังทิปส์จาก ดีเจปาร์ตี้ ชื่อดังกับทิปส์ที่จะทำให้แขกในงานมาร่วมแดนซ์ฟลอร์

เบื่อไหมจ๊ะ เวลาจัดงานแต่งงานมีเพลงแดนซ์มันๆ แต่แขกในงานกลับนั่งกันเฉยๆ เล่นมือถือ ถ่ายรูป ไม่กล้าออกมาเปิดฟลอร์แดนซ์กัน แบบนี้สงสัย ดีเจปาร์ตี้ คงเหงาแย่

แพรว wedding ได้ไปเจอคำแนะนำนดีๆ จาก ดีเจปาร์ตี้ ตัวพ่อของวงการที่จะมาให้คำแนะนำวิธีทำให้ แขกในงานแต่งมาร่วมแดนซ์ในฟลอร์เต้นรำ ซึ่งดีเจที่ว่าก็คือ DJ Neza ผู้มีประสบการณ์ในการเป็นดีเจมากกว่า 10 ปี จัดว่าเป็นมือโปรในด้านดีเจก็ว่าได้ เพราะเขาเคยเป็นดีเจในงานสำคัญของ โอปราห์ วินฟรีย์ และ คิม คาร์ดาเชียน 

ดีเจปาร์ตี้
www.nbarrettphotography.com

DJ Neza ได้แนะนำทิปส์เล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ รับประกันเลยว่าฟลอร์เต้นรำในงานแต่งจะลุกเป็นไฟ ถ้าหากคุณทำตามข้อแนะนำดังต่อไปนี้

แขกในงานแต่ง

  • เลือกดีเจดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

บอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายกับการเลือกดีเจ เพราะดีเจเป็นส่วนหนึ่งในการเอนเตอร์เทนแขกในงานแต่ง ซึ่งถ้าดีเจที่บ่าวสาวเลือกมาเป็นมือโปรแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าเขาจะสามารถดึงดูดให้แขกสนุกตามๆ กันไปได้ และยังไงฟลอร์เต้นรำของคุณก็จะมีสีสันแน่นอน DJ Neza แนะนำต่อว่า ถ้าเราหาดีเจที่ดีและถูกใจได้แล้วควรจองล่วงหน้าเป็นปี เพราะดีเจเหล่านี้จะมีคิวทองและต้องจองล่วงหน้ากันนานทีเดียว (สำหรับดีเจที่มีชื่อเสียงระดับประเทศหรือระดับโลกก็น่าจะประมาณนี้) นอกจากนี้อย่าเลือกดีเจจากราคานะจ๊ะเพราะเป็นเรื่องที่บอกเลยว่าพลาดมาก ทางที่ดีควรเลือกจากผลงานและประสบการณ์จะดีสำหรับงานของคุณที่สุด

  • ปล่อยให้ดีเจทำหน้าที่ของเขาให้เต็มที่

หลายครั้งที่งานกร่อย เพราะบ่าวสาวไปขอข้ามเพลงที่ดีเจได้เตรียมเอาไว้แล้ว แน่นอนว่าบ่าวสาวกับดีเจมีมุมมองที่แตกต่างกัน บางเพลงบ่าวสาวอาจจะมองว่าไม่สนุก น่าเบื่อ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเพลงที่ดีเจเขาคัดสรรมานั้น มันต้องถูกใจแขกที่มาร่วมในงานสิ ดังนั้นเป็นไปได้ควรปล่อยให้ดีเจเป็นคนควบคุมเพลงเอง ส่วนเราก็มีหน้าที่แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ แล้วก็แดนซ์ไปนะจ๊ะ

  • เลือกเพลงสไตล์เดียวกัน

บ่าวสาวสามารถบอกกับดีเจก่อนเริ่มงานได้ว่าชอบแนวเพลงแบบใด ต้องการให้มิกซ์แบบใด ถ้าเป็นเพลงสากลก็เน้นเป็นเพลงสากลไปเลย ไม่ใช่เปิดเพลงสากล มิกซ์กับเพลงลูกทุ่งไทย มันก็จะดูแปลกๆ ปรับสเต็ปแดนซ์กันแบบงงๆ และอาจทำให้อารมณ์ที่กำลังแดนซ์อยู่อย่างเมามันสะดุดลงได้

  • ไว้ใจดีเจที่จ้างมา

ปล่อยอารมณ์ ปล่อยความสนุกไปกับดีเจที่เราเลือกมาเลย ถึงแม้บางเพลงจะสนุกหรือไม่สนุก ก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ดีเจทำการควบคุมเพลง เพราะหากว่าถ้าบรรยากาศเริ่มกร่อย ดีเจก็จะสามารถมิกซ์เพลงให้บรรยากาศกลับมาครึกครื้นได้อีกรอบแน่นอน

แขกในงานแต่ง

และนี่คือคำแนะนำจาก DJ Neza ลองเอาไปทำตามดูนะจ๊ะ เพื่อที่ฟลอร์เต้นรำจะได้สนุกสนานและลุกเป็นไฟด้วยสเต๊ปการแดนซ์ของบ่าวสาว และแขกในงานแต่ง … แต่ถ้าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศลองดู  เพลย์ลิสต์ 10 เพลงรักอินเตอร์สุดโรแมนติกน่าเปิดในงานแต่ง ก็เก๋ไปอีกแบบน้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : marthastewartweddings.com
ภาพจาก : Pinterest.com , marthastewartweddings.com

Recommended