รวมสถานที่ขอแต่งงานสุดโรแมนติกกับบรรยากาศสุดฟินบน Rooftop Bar

ตามมาส่อง สถานที่ขอแต่งงาน กันดีกว่า … แน่นอนว่ามีหลายที่ ตามไลฟ์สไตล์ที่ว่าที่เจ้าบ่าวชอบ แต่ลองมาดูกันสิว่ามี สถานที่สุดโรแมนติกพร้อมบรรยากาศสุดฟินบน Rooftop Bar ที่ไหนบ้าง

แพรว wedding ขอแนะนำ Rooftop Bar สถานที่ขอแต่งงาน อีกหนึ่งสไตล์ที่อาจเป็นสถานที่ในใจของหนุ่มๆ หลายคน ที่กำลังมองหาสถานที่สุดฟินไว้ขอสาวแต่งงาน งานนี้เราเตรียมสถานที่มาให้แล้ว หนุ่มๆ ก็แค่เตรียมคิดเซอร์ไพรส์ดีๆ คำพูดซึ้งๆ และแหวนเพชรสวยๆ เตรียมไว้เลย

 

1. Sirocco Sky Bar – โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ

Rooftop Bar ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านบางรัก คุณและคนรักจะได้วิวสุดฟินบนชั้น 63 ของโรงแรม เรียกได้ว่าสูงได้ใจและสวยมากๆ แถมยังสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ส่วนการเดินทางก็สะดวกมาก หากใครที่ไม่มีรถส่วนตัวก็เพียงแค่เดินทางโดยรถไฟฟ้า บีทีเอส แล้วมาลงที่สถานีสะพานตากสินได้เลยค่ะ แถมขอแต่งงานเสร็จแล้วหากยังรับประทานอาหารที่โรงแรมไม่อิ่ม ก็สามารถมาฟินกับอาหารย่านบางรักที่เขาว่ากันว่าเป็นย่านที่มีแต่ของอร่อยกันต่อได้อีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด: 18:00 – 01:00 น.
โทร : 02-624-9555

สถานที่ขอแต่งงาน
ภาพจาก : Lebua.com

2. Horizon Bar – โรงแรมฮิลตัน พัทยา

ตั้งอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา (โรงแรมอยู่ติดกับเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช) คอนเฟิร์มเลยว่าบรรยากาศนั้นสุดแสนจะโรแมนติก เพราะสามารถมองวิวเมืองพัทยาได้ถึง 360 องศา หากเป็นในตอนกลางวันก็สามารถชื่นชมกับฟ้าใสทะเลสวยได้อย่างเต็มตา แต่ถ้าเป็นในยามค่ำคืนก็จะได้ตื่นตาไปกับแสงไฟอันระยิบระยับที่แทบไม่เคยหลับใหล นับว่าเป็นภาพที่สวยงามชวนให้ฟินไปอีก นอกจากนี้ที่ Horizon Bar ยังมีโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้บริการ ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าที่นี่คือพื้นที่ส่วนตัวของคุณสองคนที่จะได้นั่งดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและช่วงเวลาสุดพิเศษ โอย แค่คิดก็ฟินเว่อร์

เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 01:00 น.
โทร : 038-253-000

สถานที่ขอแต่งงาน
ภาพจาก : siam2nite

3. Myst Maya – เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์

ลองหลบหลีกความวุ่นวายจากเมืองกรุง ขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ที่เชียงใหม่กันบ้าง Myst Maya ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของ เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ที่ถึงแม้จะสูงไม่ถึงหลัก 10 ชั้นแต่บอกเลยว่าเรื่องขอวิวนั้นไม่ธรรมดา เพราะสามารถมองเห็นวิวตัวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศาเลยนะคะคุณ แถมภายในก็มีการตกแต่งคล้ายๆ กับ โคลอสเซียม โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน นอกจากนี้ยังสามารถมาชมวิวพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าตรงดอยสุเทพได้แบบพอดีอีกด้วยนะคะ รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมแต่งตัวสไตล์กรีกไปให้เข้ากับธีมของสถานที่กันด้วยนะ อิอิ

เวลาเปิด-ปิด : 18.00-01.00 น.
โทร : 061-5126768

สถานที่ขอแต่งงาน
ภาพจาก : siam2nite

4. Gravity Bar – โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีชรีสอร์ทแอนด์สปา

เหมาะกับคู่รักที่วางแผนไปพักผ่อนที่หัวหินท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นริมทะเล Gravity Bar ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของโรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ภายในมีการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยศิลปิน Street Artists หรือการทำกราฟิตี้ตกแต่งนั่นเอง แถมยังสามารถมองวิวทะเลอ่าวไทยได้แบบ 360 องศาอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ไปแล้วนอกจากจะได้ภาพถ่ายกับวิวทะเลสวยๆ แล้ว ยังได้ภาพถ่ายเท่ๆ กับลายกราฟิตี้กลับมาเป็นของแถมไปอีก เริดนะคะบอกเลย

เวลาเปิด-ปิด : 16.00-24.00  น.
โทร : 032-708-300

ภาพจาก : novotel huahin

5. Vertigo Moon and Bar – โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

เตรียมชุดให้พร้อมและเซอร์ไพรส์ดีๆ ไว้รอ แล้วจูงมือคนรักไปรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามกลางคืน ที่บอกเลยว่าอาหารระดับพรีเมียมนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น สเต็ก หรืออาหารซีฟู้ดที่รับรองว่าฟินไม่แพ้วิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน นี่แค่คิดว่าจะได้ทานอาหารอร่อยถูกปากพร้อมชมวิวที่สวยถูกใจเราก็รู้สึกมีความสุขแทนสาวเจ้าแล้วนะเนี่ย แถมวิวที่นี่ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะเพราะร้านอาหารนั้นอยู่สูงถึงชั้น 61 ที่สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้สุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว รู้อย่างนี้แล้วก็ซ้อมคุกเข่าเตรียมขอสาวแต่งงานได้เลยนะหนุ่มๆ เพราะด้วยวิวหลักล้านขนาดนี้เธอต้องเคลิ้มเซย์เยสแน่นอน ^^

เวลาเปิด-ปิด : 17.00-01.00 น.
โทร : 026791200

สถานที่ขอแต่งงาน
ภาพจาก : Banyantree Bangkok

6. Red Sky – โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

อีกหนึ่ง Rooftop Bar ที่ขึ้นชื่อใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่วิวนั้นดีไม่แพ้พัทยา เชียงใหม่ หรือหัวหินเลยนะจ๊ะ เพราะคุณและคนรักจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่มีวิวของเมืองกรุงให้ชม แถมที่นี่ก็มีให้เลือกถึงสองชั้นไปอีก (อยู่ดาดฟ้าแล้วยังมีสองชั้น!!) โดยชั้นล่างนั้นเป็นร้านอาหารเหมาะกับการออกเดทกับคนสำคัญ ส่วนชั้นบนเป็น Rooftop Bar สุดชิลไว้นั่งรับลม พร้อมมีอาหารรสเลิศคอยบริการ รวมไปถึงค็อกเทลสูตรพิเศษด้วยน้า งานนี้อาจจะฟินกับอาหารที่ชั้นล่างแล้วจูงมือหวานใจไปขอแต่งงานที่บรรยากาศสุดฟินพร้อมวิวพานอรามาของเมืองกรุงที่ชั้นบน ไปทั้งที่ต้องใช้พื้นที่ให้คุ้ม!!

สถานที่ขอแต่งงาน
ภาพจาก : Centarahotel&Resort

เวลาเปิด-ปิด : 16.00-01.00 น.
โทร : 02-100-1234

ได้ไอเดียแล้ว ก็รีบวางแผนดีๆ นะจ๊ะ จองที่แล้วพาว่าที่เจ้าสาวไปเซอร์ไพรซ์ได้เลย และทางที่ดี มารู้วิธี เซอร์ไพรซ์!!…ขอแต่งงานยังไงให้ว่าที่เจ้าสาว Say Yes!! กันดีกว่า

Recommended