9 เมนูผักผลไม้ปั่น เพื่อรูปร่างในฝันทันวันวิวาห์!

อย่างที่สาวๆเคยได้ยินกันมานั่นแหลค่ะ ว่าอยากลดน้ำหนักให้กินผลไม้แทนมื้อเย็น นั่นก็เป็นเพราะตอนเย็นเราไม่ได้ทำกิจกรรมไรมาก อย่างมาก ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือเบาๆ แล้วเข้านอน ฉะนั้นถ้าจะให้ร่างกายไม่สะสมเราเองจึงควรทานอาหารเบาๆ เอาไว้ และผลไม้ก็มักเป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับใครหลายคน ทีนี้เราจะชวนคุณเปลี่ยนมาเป็นน้ำผลไม้ดูกันค่ะ ผลไม้พอปั่นให้อณูเล็กละเอียดหรือคั้นเป็นน้ำแล้วก็ดูดซึมได้ง่าย ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที ไม่เกิดการสะสมจนกลายเป็นห่วงยางน้อยๆ วันนี้ แพรว wedding จึงนำ น้ำผักผลไม้ เพื่อสุขภาพ 9 สูตรง่ายๆ ใครๆก็ทำตามได้มามาแบ่งปันกันค่ะ

 

น้ำมะละกอ

น้ำผักผลไม้

มะละกอสีเหลืองๆ ส้มๆ นี่มหัศจรรย์ ปั่นเป็นน้ำผลไม้ลดน้ำหนักแช่เย็นดูสิ ช่วยระบบขับถ่ายดีชะมัด ช่วงไหนลดราคาซื้อมาทิ้งไว้ติดตู้เย็นได้เลย ไม่มีผิดหวัง

น้ำแอปเปิลเขียว

น้ำผักผลไม้

ผลไม้สุดฮิตของคนลดความอ้วน จะกินสดหรือปั่นเป็นน้ำผลไม้ไว้ลดน้ำหนักก็ได้ เพราะแอปเปิลเขียวแคลอรีต่ำเหมาะกับคนที่ต้องการพุงยุบแต่อิ่มอร่อย

น้ำแก้วมังกร

น้ำผักผลไม้

จะสีม่วงหรือสีขาวก็จัดมาเลย จะกินสด หรือจะปั่นเป็นน้ำผลไม้ลดน้ำหนักก็ได้ทั้งนั้น แถมเปลือกยังมีประโยชน์ไม่ต้องทิ้ง เอาไปชุบแป้งทอดหรือยำก็อร่อยเฉยเลย

น้ำทับทิม

น้ำผักผลไม้

เมนูนี้แหละที่ดาราฮิตฮอตกันเหลือเกิน จะดื่มแบบสดๆ หรือจะซื้อแบบสกัดสำเร็จรูปก็ได้นะ ให้คุณประโยชน์ไม่ต่างกัน สะดวกแบบไหนจัดไปเลยค่ะคุณ

น้ำมะเขือเทศ

น้ำผักผลไม้

พืชผลตระกูลผักที่ได้ยินมาตั้งแต่รุ่นแม่ยังสาวยังคงฮิตไม่เลิกรา ก็มะเขือเทศอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย อย่าให้สาธยายเลยว่าดีต่อผิวและรูปร่างอย่างไร เย็นนั้นไปจัดเลยค่ะ ซื้อมาตุนทิ้งไว้ในตู้

น้ำเบอร์รี่ กับเมล็ดเจีย

น้ำผักผลไม้

จริงๆ สูตรนั้นคือ เมล็ดเจียพระเอกของการลดน้ำหนักที่ได้ผลดี นำมาปั่นรวมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ชนิดใดก็ได้ คุณสมบัติของผลไม้วิเศษ 2 ชนิดรวมกัน เราก็ได้น้ำผลไม้ลดน้ำหนักที่พร้อมจะช่วยคุณไดเอ็ทแล้ว

น้ำแอปเปิล กับอบเชย

น้ำผักผลไม้

เมนูสุดฮิตของเซเลปดารา เครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม ไฟเบอร์ และวิตามินจากแอปเปิล จับมาปั่นๆ รวมกันอิ่มอยู่ท้องนาน

น้ำบลูเบอร์รี่ กับสับปะรด

น้ำผักผลไม้

ใครอยากพุงยุบจัดสูตรดีท็อกซ์ไปเลย จะเพิ่มแอปเปิลลงไปด้วยก็ได้นะ รับรองได้เรื่อง

น้ำแอปเปิลเขียว กับกล้วย

น้ำผักผลไม้

สูตรนี้ก็ดีท็อกซ์เช่นกัน ใครที่รู้สึกหนักๆ ตัว จัดไปเลย เช้าๆ ดื่มเป็นน้ำผลไม้ลดน้ำหนักก่อนออกกำลังกายสักครึ่ง ชม. รับรองว่าดีเว่อร์

 

cr : organicfacts.net, bostonmagazine.com, skinnyms.com, foodnetwork.com,  fannetasticfood.com

Recommended