เนรมิตพื้นที่หลังบ้านให้เป็นปาร์ตี้สละโสดสวยแบ๊วธีมสีเขียว-เอิร์ธโทน

ปาร์ตี้สละโสดสายชิลสุดอบอุ่นใน ธีมสีเขียว-เอิร์ธโทน

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากจัดปาร์ตี้สละโสดแบบเบาๆ ที่เน้นปาร์ตี้ใสๆ แบบเป็นกันเองและอบอุ่น แต่คิดไม่ออกว่าจะจัดยังไงให้สวยเก๋แบบที่เชิญเพื่อนมาแล้วไม่อาย แพรว wedding มีไอเดียเนรมิตสวนหลังบ้านให้เป็นปาร์ตี้แสนเก๋มาฝากใน ธีมสีเขียว-เอิร์ธโทน หรือถ้าบ้านไหนไม่มีพื้นที่สวน แค่มีโต๊ะและพื้นที่อีกนิดหน่อยก็จัดได้เหมือนกัน

ธีมสีเขียว-เอิร์ธโทน

กำจัดความยุ่งยากในการตกแต่งโต๊ะอาหาร โดยการนำขวดแก้วดีไซน์เก๋แบบต่างๆ มาใช้แทนแจกันดอกไม้ แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยใบไม้หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันไป เช่น ใบยูคาลิปตัส สนแผง เฟิร์นสายพันธุ์ต่างๆ ดอกไฮเดรนเยีย หรือดอกไม้ตามฤดูกาล (เพื่อประหยัดงบ) และพืชอวบน้ำที่รูปลักษณ์คล้ายดอกไม้ แล้วนำทั้งหมดมาวางสลับกันไว้เป็นแนวยาวขนานไปกับโต๊ะ เท่านี้ก็ได้เซ็นเตอร์พีชเก๋ๆ ที่บ่าวสาวช่วยกันทำด้วยมือตัวเองได้แล้ว

เนื่องจากโทนสีหลักของงานเป็นสีเขียว-เอิร์ธโทน จึงอาจเน้นการตกแต่งโดยเน้นไปที่ใบไม้ที่ทำมาจากกระดาษเพื่อสร้างความโดดเด่นให้เข้ากับโต๊ะไม้ที่เป็นสีธรรมชาติ เช่น การตกแต่งด้วยการ์แลนด์ใบไม้กระดาษที่แทรกด้วยดอกไม้กระดาษสีขาวแลดูเข้ากัน เพิ่มความเป็นปาร์ตี้ด้วยธงราวที่ทำจากผ้าแคนวาสเพื่อให้เข้ากับสีของธีมงาน แต่ถ้าบ่าวสาวไม่มีโต๊ะไม้แล้วล่ะก็ ก็สามารถนำผ้าลินินสีเบจมาทำเป็นผ้าปูโต๊ะก็ได้ แล้วอย่าลืมสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนด้วยการตกแต่งไฟราวให้ระยิบระยับเพื่อสร้างบรรยากาศ

ว่าที่บ่าวสาวที่เป็นพระเอกนางเอกของงานอาจจะหาพร็อพเสริมให้ดูโดดเด่นเวลาถ่ายรูปหมู่กันหน่อยนะคะ เช่น ว่าที่เจ้าบ่าวอาจจะติดบูโทเนียร์ที่เน้นสีเขียวของใบไม้แซมด้วยดอกไม้สีขาวนิดหน่อยไว้ที่ปกสูทหรือแจ็คเกต ส่วนว่าที่เจ้าสาวก็ต้องไม่พลาดมงกุฏดอกไม้สิคะ

อาจจะสร้างจุดเด่นให้กับปาร์ตี้และเป็นอีกหนึ่งมุมเก๋ๆ ไว้ถ่ายรูป ด้วยบันไดไม้ตัว A ที่จัดวางพร็อพเอาไว้อย่างสวยงาม

เสริมบรรยากาศปาร์ตี้ให้สวยหรูด้วยแชนเดอเลียจากใบไม้ให้เข้ากับธีม

หากงานนี้จะมีช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรซ์ว่าที่เจ้าสาวแล้วล่ะก็ แนะนำให้เลือกเป็นช่อบูเกต์ที่งานใบไม้และดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน อย่างเช่น ดอกไฮเดรนเยียโทนสีฟ้า-เขียว ที่สวยงามหรูหราแตกต่างจากช่อบูเกต์ทั่วไป

ส่วนของหวานในงานที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดและคอนเฟิร์มว่าถูกใจแก๊งเพื่อนสาวแน่นอนก็คือ ขนมหวานต่างๆ โดยอาจเน้นเป็นคัพเค้ก และคุ้กกี้ดีไซน์น่ารักๆ ที่ถ่ายรูปก็สวย แถมเข้าปากก็อร่อย

นอกจากธีมงานแล้ว สิ่งไหนที่ต้องมีในปาร์ตี้สละโสดสำหรับสาวๆ อีกบ้างไปดูกัน

ภาพ Pinterest

Recommended